Breaking News

Hồ Trung Dũng – Võ Hạ Trâm “cười hết ga” trong loạt ảnh Noel 2019

Saovacuocsong - Những ngày gần đây, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi, gõ cửa từng nhà.

Bên cạnh đó, mọi người đều nhanh chân lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm trong mỗi mùa Noel.


Tranh thủ vài giờ đồng hồ rảnh rỗi, Hồ Trung Dũng và Võ Hạ Trâm đã cùng đến studio và hai anh thực hiện ngay những shoot ảnh nhí nhố bên nhau. Đây là bộ ảnh Noel đầu tiên mà họ thực hiện dù từng song ca với nhau trước đó.


Chẳng cần concept cầu kì, hai anh em đã thể hiện những cảm xúc vui tươi, hào hứng, thân mật bên cạnh nhau. Những phụ kiện như: hộp quà, bong bóng trắng – đỏ, ly rượu đã giúp cho shoot ảnh này có thêm không khí Giáng sinh ngập tràn.


Theo như tiết lộ của nam ca sĩ thì sắp tới cả hai tiếp tục cho ra mắt một ca khúc song ca. Đây là bài hát Hồ Trung Dũng tự sáng tác nói đến những cảm xúc chân thành và điều giản dị trong cuộc sống này. Được biết, đây cũng là bài hát song ca Tiếng Việt đầu tiên của cả hai, như một món quà cho tình bạn giữa họ.


Hồ Trung Dũng tâm sự: “Tôi đã hát với nhiều ca sĩ nữa khác nhưng Võ Hạ Trâm là ca sĩ giúp tôi có nhiều cảm xúc nhất khi hát cùng, cả hai đều rất tự nhiên. Vì lẽ đó khi tôi sáng tác bài hát mới thì liền nghĩ ngay đến Trâm, dù lúc đó tôi chưa hoàn thành cả ca khúc”.

Khôi Huy 

No comments