Breaking News

Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Saovacuocsong - Vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến khán giả MV Nhìn lại cùng những hình ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn tại studio. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì không ngờ ở độ tuổi U40 nhưng nam ca sĩ lại sở hữu vóc dáng đẹp hơn cả các bạn thanh niên.

Mới đây nhất, anh cũng lưu lại một bộ ảnh trong phòng tập thể thao. Để sở hữu được thân hình như thế này mỗi ngày Ưng Hoàng Phúc đều cố gắng sắp xếp thời gian để luyện tập. Hôm nào quá bận rộn anh lại tự chủ động thực hiện những bài tập tại nhà.

Ở bất cứ địa điểm, thời gian nào thì nam ca sĩ cũng luôn ý thức về việc giữ body. Chạy bộ, nâng tạ, ép ngực, tập cơ đùi, gập bụng hay chống đẩy… đều là những bài tập yêu thích của anh và đều được thực hiện mỗi ngày.



Tại phòng tập, ông xã của cựu người mẫu Kim Cương cũng gây sự chú ý của mọi người bởi 6 múi cuồn cuộn, làn da sáng và hình xăm phần ngực còn làm tăng độ nam tính hơn.

Ưng Hoàng Phúc luôn động viên những người thân, anh em của mình cần dành thời gian cho thể thao. Điều này sẽ giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái mỗi ngày và đặc biệt sẽ trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi. Bằng chứng cụ thể chính là Ưng Hoàng Phúc. Anh được đánh giá là mỹ nam không già của showbiz Việt khi bao năm vẫn giữ được nét điển trai, phong độ.




Sau khi hoàn thành các dự án của năm 2019 thì vào tháng 1/2020, nam ca sĩ sẽ tiếp tục bắt thay thực hiện MV mới. Ca khúc mang tên Cách biệt hai phương trời, sáng tác của Quang Huy. Đây là bài hát mà đạo diễn tài năng viết riêng, “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Ưng Hoàng Phúc.

Nam ca sĩ tiết lộ lần đầu tiên 1 sản phẩm kết hợp bộ 3 huyền thoại đình đám một thời: Ưng Hoàng Phúc - Quang Huy - Nguyễn Hoài Anh, ca khúc được viết như để nối tiếp câu chuyện dang dở cách đây 15 năm.




Khôi Huy

No comments