Breaking News

HAUTE COUTURE LEO ĐÌNH BẢO - phá cách và ngông cuồng trong thiết kế

Saovacuocsong - Tối ngày 19/12/2019 là ngày đầy cảm xúc và thăng hoa của nhà thiết kế trang phục HAUTE COUTURE LEO ĐÌNH BẢO. Anh cho ra mắt bộ sưu tập mang tên FEROCIOUS gây được nhiều tiếng vang và tán thưởng.


Bộ sưu tập mang đậm chất tự sự, màu sắc hoàng gia và ngông cuồng trong thiết kế. LEO mở màng bằng đoạn tâm sự với một chú cún và kết thúc show diễn bằng hình ảnh cầm di ảnh bà ngoại trên sàn diễn. gây nhiều tò mò cho khán giả xem. cùng lắng nghe chia sẽ của LEO ĐÌNH BẢO về hành động này nhé: 

Xin chào LEO ĐÌNH BẢO, chúc mừng anh đã thành công với đứa con tinh thần đầy tâm huyết của mình. lý do vì sao anh chọn xuất hiện show với một chú cún?


Đó là "người thân" hiện tại của LEO, bé tên MIN, MIN lắng nghe hết buồn vui của Bảo, là bạn ngồi cạnh Bảo khi gục ngã, luôn trung thành và ở bên Bảo. Bảo là nạn nhân của cơn bạo hành cảm xúc gia đình, sau cơn nguy kịch về não bộ và hệ thần kinh bị làm tổn hại. ngày Bảo bỏ gia đình là ngày tự giải phóng và phục hồi nhân phẩm cho mình. lúc ấy chỉ có bà ngoại động viên. khi bà mất thì MIN là người Bảo tin nhất. nên show diễn lần này Bảo muốn mang nhưng "tình yêu" của mình lên sàn diễn.

Tại sao tên bộ sưu tập là FEROCIOUS ? thông điệp LEO ĐÌNH BẢO muốn gửi đến người xem là gì? 


Hung tàn đều có trong con người chúng ta. việc bất mãn với hệ sinh quan và mang cơn hung tàn trút lên nạn nhân yếu thế hơn là điều độc ác. đó là điểm tương đồng giữ câu chuyện cá nhân của Bảo và cơn hung tàn mà nhiều người trút lên thú cưng. đồng điểm nên FEROCIOUS ra đời. thông điệp truyền tải là "thú vật là để yêu thương, không để ăn hay bạo hành" 

Ngoài thành công về sản phẩm rất chỉnh chu là độc đáo. cuối show diễn nhiều người thắc mắc về tấm ảnh trắng đen của LEO mang lên sân khấu. vì sao lại có tấm ảnh ấy?


Di ảnh của bà ngoại. người thân duy nhất và cuối cùng hiểu LEO ĐÌNH BẢO là ai? tôi là kẻ tệ hại. khi là nhiếp ảnh gia đại tài lại không chụp cho bà cái ảnh đàng hoàng. là một nhà thiết kế là không may được cho bà cái áo dài đẹp để tham dự show. lỗi của tôi là không rời gia đình sớm hơn và thành công sớm hơn để "kịp" làm điều đó. tấm ảnh ấy là show diễn đầu tiên của tôi. và bà là người bên cạnh. nay bà mất. tôi muốn các thành công của mình ở tương lai đều được sự dõi theo của bà. 

LEO ĐÌNH BẢO là người rất hiếu đạo. anh không nên tự trách mình khi sự nghiệp anh không đủ khả năng lúc ấy. mọi người sẽ cảm thông cho anh. sau show diễn. ảnh thấy thế nào?

"Ngoại ơi! con thành công thêm được một show nữa rồi!" câu ấy thốt ra mà nước mắt còn chảy. đó là cái "được" của riêng tôi. còn về sự nghiệp thì sau show diễn. LEO ĐÌNH BẢO biết ơn từng người ủng hộ, cổ vũ, động viên, giúp đỡ mình trong quá trình nghề. số tôi nuôi dưỡng bằng tình người dưng.

Công ty của LEO ĐÌNH BẢO tăng doanh thu hơn sau show diễn chứ?


Có nhiều mối quan hệ truyền thông, đối tác đặt sản phẩm và chụp. nhưng tôi làm show không phải vì "tăng doanh thu". con người tôi không sống vì tiền và danh. tôi làm tất cà với cái tôn trọng nghề và yêu nghề. 

Rất cảm ơn LEO ĐÌNH BẢO về chia sẽ rất chân thật và gần gũi này. anh sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều với tài năng của anh. cảm ơn anh! 

Khôi Huy 

No comments