Breaking News

Khởi động sự kiện Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019 đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới

Saovacuocsong - Vừa qua, tại TP HCM đã chính thức diễn ra buổi họp báo sự kiện Diamond Wordwide PMU Masterclass 2019 do Huong phan International Beauty Academy phối hợp với Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế (Aitrab) tổ chức. 


Buổi họp báo có sự góp mặt của Grand Master Phan Huong -Top 5 người đứng đầu lĩnh vực điêu khắc chân mày Microblading Phibrows, Ông David Trịnh - Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo và Làm đẹp Quốc tế (Aitrab), cùng rất đông nhà tài trợ và truyền thông báo đài. 


Theo Trưởng ban tổ chức Grand Master Phan Huong cho biết: Với mong muốn nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam và khu vực lên tầm cao mới - sánh ngang với thế giới thì Huong phan International Beauty Academy và Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế đã có những chuẩn bị rất công phu trong vòng hơn một năm vừa qua để đưa những Master hàng đầu thế giới trong ngành làm đẹp về giảng dạy tại Việt Nam. 


Tại họp báo, ban tổ chức cũng tiết lộ lịch trình học trong vòng 3 ngày 19, 20, 21/3 tới đây cho các học viên và báo đài . Cụ thể những bài dạy đều đến từ 15 Masters giỏi nhất thế giới như Branko Babic -“Cha đẻ” của kỹ thuật Điêu khắc chân mày Microblading Phibrows, Otchanash Sviatoslav - Chuyên gia đứng đầu thế giới về phun xăm thẩm mỹ, Huong Phan -Top 5 người đứng đầu lĩnh vực điêu khắc chân mày Microblading Phibrows, Adi Schendel - Người sáng tạo ra công nghệ Scalp Micropigmentation có khả năng mô phỏng chân thực tóc, tạo ra chân tóc nhân tạo cho những trường hợp thiếu chân tóc do bệnh hói, rụng tóc.…. và nhiều tên tuổi hàng đầu khác. 

Một số ảnh tại họp báo sáng nay




Phú Cường/ Theo TTVN.

No comments