Breaking News

Mạc Văn Khoa nhờ Trúc Mây trả thù bằng cách nguyền rủa trong live-action Bad Luck

Saovacuocsong - Nếu như ở những tập trước của Bad Luck (Lời nguyền tuổi 17), nhân vật anh Bướm giang hồ (do Mạc Văn Khoa thủ vai) còn đang “đắng lòng” vì bị dính lời nguyền oái ăm từ gia đình An-số-nhọ (Trúc Mây) thì sang những tập mới đây, anh Bướm đã thay đổi thái độ vì nhận ra lợi ích không ngờ từ những lời nguyền rủa.

Live-action Bad Luck bắt đầu có những diễn biến thú vị hơn khi xuất hiện thêm rất nhiều lời nguyền oái ăm mà An cùng gia đình mình “lỡ lời” gieo rắc. Thế nhưng, không phải lúc nào lời nguyền cũng xấu và mang lại rắc rối. Bằng chứng là ở các tập Bad Luck vừa được phát sóng trong tuần qua, An-số-nhọ đã giúp anh Bướm trả đũa hàng loạt kẻ xấu đã cười nhạo cái tên “Nguyên Một Đàn Bướm” của anh.


Nhân vật đầu tiên bị An nguyền trong “hành trình trả thù” của anh Bướm chính là…một giang hồ thứ thiệt. Hóa ra, anh Bướm nhà ta “chỉ làm giang hồ hảo hán giúp đỡ mọi người, chứ không phải cô hồn đâm thuê chém mướn”. Thế nên khi bị các giang hồ khác chiêu mộ vào băng nhóm lớn hơn, anh Bướm đã quá sợ hãi và phải nhờ An đi nguyền tên cầm đầu “hễ đi đánh lộn là bị mẹ đánh đòn”.


“Quân tử trả thù mười năm chưa muộn” – câu nói luôn đúng trong mọi trường hợp, ít nhất là trong trường hợp của Nguyên Một Đàn Bướm. Tuổi thơ trải qua nhiều lời chê bai dè bỉu của ông bán kem trước cổng trường, thế nên khi lớn lên, anh Bướm đã rủ An nguyền luôn…con trai ông bán kem vì cậu này cũng bị lây tật sỉ vả người khác từ ba mình.


Chưa dừng lại ở đó, hành trình trả thù của anh Bướm còn tiếp diễn với nhân vật mang tên…người yêu cũ. Bỏ rơi anh Bướm đi theo người khác, còn cười nhạo cái tên của anh, thế nên, cô người yêu cũ này đã bị An nguyền một lời nguyền “bốc mùi” nhất từ trước đến nay cho chừa cái thói lăng nhăng ong bướm.


Bên cạnh đó, sitcom Bad Luck (Lời nguyền tuổi 17) tuần qua cũng hé lộ thêm nhiều nhân vật mới với nhiều lời nguyền còn oái ăm hơn trước: chú hàng xóm bị dính lời nguyền “cả đời đi vệ sinh cũng không có giấy, càng không có nước”; “rich kid” chính hiệu Tùng – bạn cùng lớp với An phải ở nhà chòi, mặc đồ si, tóc không dám cắt vì bị An nguyền “không được dùng đồ mới, đụng vô cái gì hư ngay cái đó”; Phát – nhân vật nhọ không kém An, bị nguyền mặc quần rách suốt đời chỉ vì An…lỡ miệng. Đau thương nhất chắc có lẽ là thầy hiệu trưởng của An, ước mơ trở thành một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, thế nhưng chẳng may lại thích và theo đuổi…ba của An nên bị nguyền “đánh rắm” trước máy quay. Khép lại giấc mơ trở thành tài tử, thầy đi dạy và giữ trong mình bí mật về người có khả năng hóa giải các lời nguyền.



Thầy hiệu trưởng rốt cuộc biết gì thêm về bí mật của bố mẹ An? Liệu nhân vật mà thầy phỏng đoán là người có khả năng hóa giải lời nguyền rốt cuộc là ai? Cùng đón xem các tâp tiếp theo của Bad Luck vào lúc 20h, từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần trên kênh YouTube POPS TV.




Minh Hy.

No comments