Breaking News

Hoa hậu H’Hen Niê: Trái tim tôi muốn nổ tung vì hạnh phúc

Saovacuocsong - Ngày 21/11/2018, Chương trình Gặp gỡ và giao lưu với Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 – Hoa hậu H’Hen Niê trước khi lên đường đến với Bangkok, Thái Lan đã được diễn ra tại TP.HCM. Đặc biệt, bộ trang phục dân tộc và quà tặng quốc gia cũng chính thức được công bố long trọng tại chương trình. 

Sau gần một năm đăng quang, đương kim Hoa hậu H’Hen Niê ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách, cô tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, là đại sứ cho các chiến dịch cộng đồng, xã hội uy tín tại Việt Nam và quốc tế. 


Sở hữu làn da nâu khác biệt, mái tóc ngắn cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình biến khó khăn thành động lực, Hoa hậu H’Hen Niê đã tạo nên cú hích ngoạn mục góp phần thay đổi chuẩn mực sắc đẹp mới tại Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ cùng dấu ấn đặc biệt đến khán giả trong và ngoài nước. Cùng với danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan.


Đây là lần 67 cuộc thi được tổ chức, thu hút sự tranh tài rất kịch tính của 95 nhan sắc xinh đẹp nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Được đánh giá cao bởi số lượng thí sinh tham gia cao kỉ lục, sự đa dạng về tính cách, các lợi thế vàng cùng vẻ đẹp sắc sảo bất phân thắng bại của các người đẹp được tuyển chọn gắt gao, Miss Universe đang ngày càng gây cấn và vô cùng khốc liệt, tiếp tục chứng minh vị thế là cuộc thi sắc đẹp danh giá, hấp dẫn và được chờ đợi nhất trong năm. 

Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 cho Hoa hậu H’Hen Niê.


Trước đó, hoa hậu H’Hen Niê và ekip đã lên kế hoạch tập luyện, các khâu chuẩn bị tham gia Miss Universe 2018, tất cả được khắc họa rõ nét và chân thực thông qua chương trình “H’Hen Niê – Road To Miss Universe”, lên sóng vào tối chủ nhật hàng tuần, lúc 20h từ ngày 07/10 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên quá trình chuẩn bị của một đại diện Việt Nam được giới thiệu một cách toàn cảnh đến với khán giả bằng hình thức series thực tế. Trong series, bên cạnh nhân vật chính Hoa hậu H’Hen Niê, là sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp H’Hen Niê trau dồi thêm các kỹ năng về Catwalk, hình thể, giao tiếp, thời trang. Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại Miss Universe cũng hội ngộ để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở Miss Universe. Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, chuẩn bị quà tặng quốc gia, video giới thiệu bản thân và đất nước, hành trình trở về quê hương gửi lời chào, trả lời phỏng vấn riêng với Ban giám khảo… cũng đã được Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chi tiết trong series này. 


Qua 7 tập đã lên sóng với hàng triệu lượt xem trên youtube, hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê đến gần hơn với khán giả qua những câu chuyện thật được chia sẻ, cô cho biết thời gian qua đã cố gắng và tập trung cao độ vào chương trình để hoàn thiện bản thân và rất vui mừng vì chương trình được đón nhận nồng nhiệt, cô nhận được thêm nhiều sự quan tâm và yêu thương của mọi người, tất cả trở thành nguồn động lực và năng lượng tích cực giúp bản thân tự tin trong hành trình đến với Miss Universe 2018. “Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, được vinh hạnh đại diện quốc gia tham gia Miss Universe 2018 thật sự là điều quá tuyệt vời với Hen, đó là sự may mắn, niềm tự hào, Hen cảm thấy đây chính là khoảng sống ý nghĩa nhất trong tuổi thanh xuân của mình, mọi thứ cảm xúc không diễn tả hết được bằng lời nói, Hen xin ghi nhận và khắc sâu những điều tươi đẹp này trong trái tim của mình, nơi trái tim Hen đang muốn nổ tung vì hạnh phúc…”. Hoa hậu H’Hen Niê không giấu được sự hồi hộp và xúc động cho biết 


Trước đó, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” với sự đồng hành của thương hiệu Vifon đã trải qua nhiều vòng thi, hình ảnh chính thức của Top 6 gồm: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng – Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trong nước và quốc tế. Lần đầu tiên, một cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe gây chú ý mạnh và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

Cuối cùng, với tổng điểm từ bình chọn của khán giả (40% điểm) và ban giám khảo (60% điểm) gồm: Nhà thiết kế Thuận Việt, Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016, kết quả Top 3 chung cuộc gồm: Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Bánh mì (Phạm Phước Điền), Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn). Top 3 trang phục dân tộc đa dạng về đề tài, ý nghĩa, giới thiệu những nét đẹp văn hóa của Việt Nam mà chưa từng được khai thác trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào: món ăn quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam (Bánh mì), không gian Hội An và lồng đèn cổ kính (Phố cổ), tranh thờ Hàng Trống và nghệ thuật hát Tuồng (Ngũ hổ). Cuối cùng, bộ trang phục dân tộc chính thức của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 được công bố: Bánh mì (Phạm Phước Điền). 




Lần đầu tiên, một món ăn Việt Nam được tái hiện và sáng tạo thành một bộ trang phục dân tộc, Bánh mì của Phạm Phước Điền ngay từ vòng nộp hồ sơ đã gây sốt với khán giả. Được đánh giá cao về tính đột phá ý tưởng, sau khi được ban giám khảo góp ý, cũng như nhận được nhiều lời nhận xét, bình luận từ khán giả, Bánh mì được chỉnh sửa theo hình ảnh mới phù hợp với H’Hen Niê hơn và mang đậm bản sắc Việt, với chiếc nón lá và chất liệu tre đan, khẳng định tinh thần “vươn xa hương sắc Việt”. Với bộ trang phục này, H’Hen Niê sẽ trình diễn cho phần thi National Costume. 

Tại chương trình, quà tặng quốc gia mà hoa hậu H’Hen Niê mang đến Miss Universe lần đầu được tiết lộ: “Bức tranh chim lạc - trống đồng” là bức tranh mạ vàng được đính kết ngọc trai thương hiệu Long Beach Pearl thể hiện khát vọng, hoài bão và quyết tâm vươn lên chinh phục những tầm cao mới. Bên cạnh đó, đại diện Nam Á Bank tiếp tục trao tặng thẻ JCB trị giá 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ tài chính cho Hoa hậu H’Hen Niê thuận lợi hơn trong việc mua sắm và thanh toán tại Thái Lan để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. 


Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp đồng hành và hỗ trợ như: NAM Á BANK (Đồng hành cùng dự án cộng đồng), LONG BEACH PEARL (Đơn vị tài trợ Quà tặng quốc gia - trang sức ngọc trai cho Đại diện VN tại Miss Universe 2018), VIFON (Nhà tài trợ trang phục dân tộc), ORIFLAME (Nhà tài trợ mỹ phẩm chính thức), White Clinic… Opus Sài Gòn (tài trợ tiệc Gala), Mercedes Benz (tài trợ đồng hành), V-Sixtyfour (tài trợ trang phục Jeans), Vali Mia (đơn vị tài trợ vali), Cafe Runam (tài trợ địa điểm quay hình), Vietjet (tài trợ vận chuyển hàng không), Dasan Skybus Limousine (Đơn vị tài trợ xe di chuyển), Tiki, Nhà sách Phương Nam (đồng hành cùng dự án cộng đồng), Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay và Yan News (bảo trợ truyền thông). 

Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để đến với Miss Universe 2018 và dự kiến cô sẽ sang Thái Lan từ ngày 29/11/2018. Lịch trình chi tiết các phần thi tại Miss Universe như sau: National Costume (11/12/2018), Bán kết (13/12/2018) và chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 17/12/2018 theo giờ Việt Nam.

Minh Hy.

No comments