Breaking News

Smighties – Series hoạt hình thắp sáng ước mơ của mọi trẻ em đã đến Việt Nam

Saovacuocsong - “Bạn có thể bé nhỏ nhưng vẫn có quyền sở hữu những giấc mơ to lớn” – chính là thông điệp hoành tráng mà Smighties – series hoạt hình siêu anh hùng vui nhộn không tưởng mang đến các khán giả “nhí” đáng yêu.


Hợp tác sản xuất bởi hai đơn vị nổi tiếng trong giới sáng tạo nội dung dành cho trẻ em – Herotainment và Toonz Media Group, Smighties là câu chyện phiêu lưu hài hước của những anh hùng bé xíu, siêu nhắng nhít được gọi chung là các Smighty đến từ vùng đất đầy phép màu. Nhà sản xuất còn cho biết thêm, kịch bản độc đáo của series này được viết bởi các tác giả của loạt phim hoạt hình nổi tiếng thế giới như: DuckTales, Winnie the Pooh, Angry Birds Toons, Super Wings…

Bên cạnh phiên bản tiếng Anh đã ra mắt trước đây, nay phiên bản lồng tiếng Việt của Smighties đã chính thức được phân phối bởi POPS Worldwide – Mạng lưới nội dung số hàng đầu Đông Nam Á.


Không dừng lại ở những chuyến phiêu lưu bí ẩn, kịch tính, Smighties còn khiến các bạn nhỏ đắm chìm trong không gian âm nhạc cực kỳ vui nhộn và tình bạn nhân văn sâu sắc. Bên cạnh 6 siêu Smighty chính là Zip, Zap, Nardy, Melody, Leila, và Dude, phim sẽ dần hé lộ thêm 130 Smighty “đáng yêu siêu cấp” đến từ năm vùng đất đặc biệt khác nhau qua 39 tập phim. Những siêu anh hùng bé nhỏ nhưng can đảm vô song này có sứ mệnh bảo vệ các Smighty Stones – những hòn đá quý huyền bí, chứa đựng một sức mạnh khủng khiếp mà khó một thế lực nào có thể chống đỡ nổi.


Khi vô số rắc rối bao trùm lên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, cũng là lúc những siêu anh hùng bé nhỏ Smighty tỏa sáng với tinh thần đồng đội “ngất trời” và tình bạn “bất diệt” qua hàng loạt pha “tác chiến” cực kì vui nhộn và ngoạn mục.


Làm nổi bật thông điệp đầy phấn khởi và lạc quan“bạn có thể nhỏ bé, nhưng vẫn có quyền sở hữu những giấc mơ to lớn”, Smighties thực sự là bộ phim hoạt hình đánh thức lòng can đảm và thắp sáng ước mơ của mọi trẻ em. Bởi, chính ở Smighties, các bạn nhỏ sẽ khám phá ra chiếc chìa khóa vạn năng có thể mở toang mọi giấc mơ vĩ đại nhất, đó chính là tình bạn và tinh thần đồng đội.


39 tập phim với thời lượng 7 phút/ tập, phiên bản lồng tiếng Việt của Series hoạt hình Smighties sẽ được phát sóng trên Kênh POPS Kids và ứng dụng di động xem video an toàn dành cho trẻ em Việt – POPS Kid TV.

Xem Series hoạt hình Smighties tại đây: http://bit.ly/POPSKids-Smighties 

P.V

No comments