Breaking News

Tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình cực bá đạo, hài hước từ Sendo

Bên cạnh việc tuyên truyền vấn đề Dân số, Sàn Thương Mại Điện Tử Sen Đỏ còn tung ra chiến dịch khuyến mãi “Ưu đãi Flash Sale BCS Durex chính hang chỉ từ 9k”, duy nhất trong ngày 11/7.


Là một mặt hàng chứa nhiều ý nghĩa tế nhị, nhất là tại thị trường các nước châu Á, các nhà làm thương hiệu cho sản phẩm bao cao su thường nghĩ ra những ý tưởng quảng cáo mang yếu tố ẩn dụ, nhiều tầng ý nghĩa, thay vì trực quan sinh động. Cảm hứng được khai thác nhiều nhất trong các Viral Clip (nội dung quảng cao mang tính lan truyền tự nhiên) thường là những câu chuyện hài hước, “bựa”, “lầy lội” và quan trọng nhất là phải bắt kịp xu hướng xã hội.

Trong đoạn viral clip mà Sen Đỏ (www.sendo.vn) thực hiện cho chiến dịch “Ưu đãi Flash Sale BCS Durex chính hang chỉ từ 9k” vừa đăng tải, nội dung chính nói về 3 người đàn ông đã có gia đình với những hoàn cảnh khác nhau. Nhưng ở họ đều có một điểm chung là vì một phút “bất cẩn” không sử dụng bao cao su, nên thường bị lâm vào cảnh “dở khóc dở cười” bởi những “sự cố” từ trên trời rơi xuống.

Bóng đá và Sầu riêng là hai yếu tố rất trending (bắt kịp thời thế) mà đơn vị thực hiện video này lồng ghép vào sản phẩm, khi mà diễn biến của những trận cầu World Cup 2018 đang rất “nóng” trên mạng xã hội, cũng như hè là dịp mà người dân đang “phát cuồng” vì sầu riêng vào mùa.

Bên cạnh việc nhấn mạnh tầm quan trọng của Bao cao su đối với đời sống hôn nhân; thì điều mà Sen Đỏ muốn truyền tải thông qua đoạn video là tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình, “hai con thì nên ngưng”. Đây là tín hiệu đáng mừng khi những người làm công tác sáng tạo biết cách lồng ghép những vấn đề xã hội vào sản phẩm quảng bá, thay vì chỉ phục vụ riêng cho mục đích thương mại.


Truy cập https://www.sendo.vn/su-kien/flash-deal/ trong ngày 11/7 để có cơ hội mua Bao Cao Su Durex chính hãng với giá chỉ 9,000 VNĐ!

P.V

No comments