Breaking News

Chàng Quốc Hoa điển trai từ màn ảnh ra đến đời thường của Phong Thủy Thế Gia

Saovacuocsong - Thủ vai Quốc Hoa trong Phong Thủy Thế Gia, nam diễn viên Phó Tử Thuần điển trai từ màn ảnh ra đến đời thường.


Bên cạnh nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, bộ phim truyền hình dài tập Phong Thủy Thế Gia còn ghi điểm với khán giả bởi quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng. Trong đó, phải kể đến nam diễn viên tài hoa Phó Tử Thuần khi đảm nhận vai Lâm Quốc Hoa. Phó Tử Thuần từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim dài tập đình đám nổi tiếng xứ Đài như: Tình đầu khó phai, Rồng Bay Phụng Múa, Tế Công, Chuyện bên nhà mẹ... Từ những dòng phim cổ trang đến đời sống xã hội luôn được Phó Tử Thuần thể hiện rất thành công.



Với ngoại hình nam tính và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, “con cưng” của Đài Dân thị luôn xuất hiện với những vai diễn quan trọng, nặng ký trong phim. Đến với Phong Thủy Thế Gia, nam diễn viên điển trai đảm nhận nhân vật Quốc Hoa – một chàng trai hiền lành và tốt bụng.



Xoay quanh những diễn biến tiếp theo của bộ phim, vì không thể thoái thác tội lỗi của mình nên cô giáo Hương đồng ý phối hợp với Quốc Hoa và Peter vạch mặt tập đoàn lừa gạt, đổi lại họ sẽ giúp cô thoát ly sự kiểm soát của chủ nợ. Đây là một trong những việc làm tốt nhất mà cô giáo Hương muốn bản thân hoàn lương và có được một cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Trong lúc đó, vì không đồng ý với cách làm việc của chủ tịch Cao, Truyền Tông (Tông Hoa) đưa ra đề án mới và triệu tập cuộc họp hội đồng quản trị nhằm mục đích thay đổi chức vụ đổng sự trưởng của ông Cao. Tuy nhiên, ý định của Truyền Tông đã không thể thực hiện khi phần lớn cổ đông vì e ngại mà không dám đưa ra ý kiến chống đối. Cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Tuyền Tông và chủ tịch Cao vẫn còn khiến khán giả mong chờ đến những hồi gay cấn, cao trào nhất.



Về phần Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) trong các tập trước khi đứng trước rất nhiều lý do buộc để nói ra thân phận của mình nhưng Minh Đức vẫn giấu kín. Hiểu rõ điểm yếu duy nhất của Minh Đức chính là Gia Phân (Chung Nhã Như) nên Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) buộc Thái Vân (La Xảo Luân) giả dạng thành vợ mình và bày kế nhằm mục đích dụ Minh Đức phải ra mặt với thân phận thật sự. Với thủ đoạn tinh vi lần này của Chính Hiền liệu Minh Đức có sập bẫy và xử lý ra sao?

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội xoáy mạnh vào tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.




Những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn của bộ phim Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

Minh Hy.

No comments