Breaking News

Diễn viên Vân Thanh hóa quý cô xinh đẹp và nền nã tại sự kiện

Saovacuocsong - Mới đây, nữ diễn viên Vân Thanh đã có mặt tại một trung tâm hội nghị khá lớn tại TP.HCM để mừng thương hiệu thẩm mỹ Bích Na kỷ niệm ba năm thành lập và hoạt động. Có mặt tại sự kiện, nữ diễn viên gây cuốn hút với ngoại hình nền nã, tinh tế lấn án dàn mỹ nhân khác.

Diễn viên Vân Thanh nền nã, quyến rũ mọi ánh nhìn tại sự kiện

Lựa chọn một chiếc váy cổ điển với họa tiết tinh xảo, quý phái đã làm nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng. Chiếc váy có gam màu chủ đạo là xanh da trời dịu nhẹ, kết hợp với các họa tiết được thiết kể tỉ mỉ, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao.



Bộ trang phục thêm phần tỏa sáng trong không gian sang trọng và huyền bí của sự kiện

Khéo léo kết hợp một chiếc ví màu đen cùng mái tóc buông xõa tự nhiên, nữ diễn viên thêm phần đài cát và thướt tha giữa một dàn khách mời lộng lẫy. Không quá lòe loẹt cũng vừa phải thanh tao, diễn viên Vân Thanh nhẹ nhàng như một quý cô kiều diễm với nụ cười duyên dáng và gương mặt được trang điểm nhẹ nhang nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Tại sự kiện, nữ diễn viên cũng có dịp hội ngộ với nhiều anh chị em nghệ sĩ, doanh nhân đặc biệt là chị Bích Na, chủ thương hiệu thẩm mỹ viện Bích Na. Bên cạnh việc trò chuyện đầy thân tình, hai người đẹp cũng có dịp đọ sắc cùng nhau trước ống kính của đông đảo phóng viên có mặt hôm ấy.


Trong dàn người đẹp nô nức tham dự sự kiện này, nữ diễn viên được khá nhiều quan khách xung quang chú ý bởi ngoại hình ấn tượng và phong thái tự tin của một quý cô lịch thiệp, tinh tế. Sau khi chào hỏi mọi người và giao lưu với nhau, nữ diễn viên được tháp tùng vào khán phòng để tham dự sự kiện cùng các khách mời tại đây.

Diễn viên Vân Thanh cũng là một người bạn, một vị khách hàng quen thuộc của thương hiệu Bích Na. Vì thế trong suốt buổi sự kiện diễn ra nữ diễn viên khá chăm chú lắng nghe các chuyên gia trình bày cũng như hướng dẫn cho các chị em giữ được nét thanh xuân theo năm tháng bằng những thủ thuật chăm sóc da đơn giản nhất.


Vân Thanh là một trong những nữ diễn viên khá nổi tiếng tại khu vực phía Nam trong những năm trước đây. Chị từng tham gia rất nhiều dự án truyền hình và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. 

Bên cạnh một người làm nghệ thuật chuyên nghiệp, nữ diễn viên còn được biết đến với vai trò doanh nhân và là một nhà hoạt động thiện nguyện rất nhiệt tâm. Gần đây nhất, nữ diễn viên đã cùng người bạn thân là MC Quyền Linh về tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để trao quà từ thiện và tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo hiếu học.


Hiện tại, mặc dù đã gần như tạm dừng hẳn mọi công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh để tập trung lo cho tổ ấm nhỏ nhưng nữ diễn viên khiến công chúng thích thú và tò mò khi xuất hiện tại các sự kiện trong khu vực TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Minh Hy.

No comments