Breaking News

Cuộc sống Zen ít ai biết đến của chàng “Bạch mã hoàng tử” Hà Anh Tuấn

Saovacuocsong - Nổi tiếng từ Sao Mai Điểm Hẹn 2006, người ta biết đến Hà Anh Tuấn là một ngôi sao nhạc R&B, một chàng “bạch mã hoàng tử” khiến các fan nữ si mê, một công tử nhà giàu đẹp trai và tài giỏi. Tuy nhiên, đời tư, chuyện tình yêu và thị phi giữa trốn showbiz Việt hơn 10 năm nay của Hà Anh Tuấn thì chẳng mấy ồn ào.


Tìm đến trạng thái ZEN ngay trên… sân khấu

Ít ai biết rằng, chàng ca sĩ trí thức đa tài đến từ Ninh Bình này lại chọn một lối sống vô ưu như chính tâm thế đĩnh đạc trên sân khấu của anh. Sau khoảng 12 năm hoạt động nghệ thuật, fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn ngày càng nhiều, anh càng trở nên bận rộn với các dự án âm nhạc của mình, nhưng chỉ có một thứ đang trở nên chậm lại.


Đó là cuộc sống Zen của anh. Cuộc sống bên ngoài ngày càng xô bồ và hối hả, Hà Anh Tuấn ngày càng biết cách cân bằng cuộc sống, suy nghĩ đơn giản và tích cực để thưởng trọn những phút giây tinh túy nhất của cuộc sống.


Gần đây nhất, Hà Anh Tuấn có chia sẻ về cuộc sống Zen trên trang cá nhân của mình: “Hạnh phúc không quá đắt như nhiều người lầm tưởng. Ta hạnh phúc khi an nhiên và cân bằng. Và để như thế, hãy luôn nhìn mọi thứ từ vị trí của số 0 để luôn tự tạo thứ năng lượng tích cực ngay cả khi mệt nhoài. ZEN không chỉ là một phong cách sống, Tuấn nghĩ chắc đó phải là một thứ tôn giáo, khi người ta tuyệt đối tin vào sự hạnh phúc sâu thẳm của những tinh tuý tiết chế và giản đơn. Tuấn cũng vậy. Đã có đôi lần, nếu quý vị để ý, Tuấn tìm đến trạng thái ZEN ngay trong những giây phút thăng hoa quyết định nhất trên sân khấu của mình. Chẳng hạn như khi tấm màn nhung kéo ra của SEE SING SHARE Concert vừa qua. Cảm giác âm nhạc thuận theo tâm; những sáng tạo thăng hoa thuận theo những hơi thở tinh giản nhất – tất cả được tạo nên khi lòng không khiên cưỡng. Lúc ấy chỉ còn sự an. Sống ZEN, yêu ZEN nên cũng muốn hát ZEN. “…em có dám nhìn thẳng vào đôi mắt anh…đôi mắt sau lưng ấy chưa nhòe đi vì ai…



Hà Anh Tuấn đang phát triển sự nghiệp rực rỡ khi định hình cuộc sống Zen đơn giản và an yên. Anh tìm thấy Zen ngay ở những giây phút thăng hoa nhất trên sân khấu

Sống Zen như Hà Anh Tuấn

Nếu bạn là fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhận ra rằng chàng hoàng tử bạch mã lãng du này đã và đang chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều sau những chuyển đổi trong sự nghiệp, những sóng gió yêu đương và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của anh.


Có thể nói, mọi thứ đối với chàng ca sĩ 34 tuổi này không phô trương, không lùm xùm và không scandal. Anh đã từng có rất nhiều phát biểu trước báo giới. Chúng đúng, lạ, thuyết phục, rất Hà Anh Tuấn, và chỉ khi ngẫm, chúng ta mới thấy rằng chàng hoàng tử vạn người mê này sống an yên và hạnh phúc thực sự như chính cuộc sống Zen mà anh lựa chọn.


Thử hỏi mấy nam ca sĩ trong làng nhạc đương đại Việt có được phong thái sống an hòa như Hà Anh Tuấn. Thấy không sai khi báo chí từng viết anh là chàng ca sĩ không chiêu trò mà vẫn “gây nghiện”.

P.V

No comments