Breaking News

Bằng Kiều – Hương Tràm song ca “Em gái mưa” cực đã tại Một Thuở Yêu Người

Saovacuocsong - Tối ngày 6/7 vừa qua, tại Nhà hát Hòa Bình, live show Một thuở yêu người thu hút sự chú ý tham dự của đông đảo khán giả. Chương trình mang đến những cảm xúc trọn vẹn và thăng hoa từ những nghệ sĩ tên tuổi và được yêu thích hiện nay.


Live show Một thuở yêu người do công ty Ngọc Việt tổ chức với hai ca sĩ “chủ chốt” là Bằng Kiều – Ngọc Anh. Bên cạnh đó là sự góp mặt của những tên tuổi đặc biệt: Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Đinh Hiền Anh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward.


Một thuở yêu người với hai phần chính là Con đường âm nhạcTình khúc Một thuở yêu người. Nếu như Con đường âm nhạc giới thiệu những ca khúc tiêu biểu của các ca sĩ nhiều thế hệ từ những năm 80-90, thời kỳ Làn sóng xanh và đến những bản hit hiện nay thì phần 2 Một thuở yêu người là những ca khúc gắn liền với những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.


Chương trình thật sự là một đại tiệc âm nhạc, đưa khán giả đi qua những miền cảm xúc khác nhau, hòa lẫn những bất ngờ. Những bài hát theo hành trình thời gian được nối tiếp với những nỗi lòng và cảm xúc của những người nghệ sĩ. Trong khán phòng chật kín khán giả của Nhà hát Hòa Bình chìm đắm trong từng giai điệu quen thuộc nhưng được làm mới một cách tinh tế, sâu sắc và giữ được cái hồn của mỗi ca khúc bởi Giám đốc Âm nhạc – Nhạc sĩ Sơn Thạch.


Chương trình mang đến những ca khúc mãi khó quên trong lòng khán giả: Elvis Phương (Tôi muốn, Yêu người yêu đời, 10 năm tình cũ, Anh còn nợ em, Lầm), Bằng Kiều (Đổi thay, Trái tim bên lề, Tôi đi giữa hoàng hôn, Cơn mơ băng giá, Phút Cuối, Bản không tên cuối cùng), Ngọc Anh (Mong ước kỷ niệm xưa, Ly café ban mê, Một mình, Mùa thu chết, Im lặng đêm Hà Nội), Phương Thanh (Một thời đã xa, Khi giấc mơ về), Thanh Hà (Tàn tro, Hỡi người tình, Niềm đau chon dấu, Vẫn phải xa nhau), Dương Edward (Cuộc tình trong mưa, Mưa trên cuộc tình), Đinh Hiền Anh (Tình em ngọn nến), Hương Tràm (Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn, Duyên mình lỡ)



Đặc biệt hơn, chương trình còn mang đến những màn song ca tuyệt đỉnh, đưa khán giả đi đến nhiều bất ngờ đến vỡ òa hạnh phúc. Đó là hình ảnh của cặp đôi Bằng Kiều – Phương Thanh từng gắn bó từ những ngày đầu của làng sóng xanh. Cả hai còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Cả hai cùng hòa giọng với ca khúc Em về tinh khôi, gợi nhớ đến một thời thanh xuân của tất thẩy khán giả.


Nữ ca sĩ Phương Thanh cùng Kasim Hoàng Vũ còn đốt cháy khán phòng cùng “Trống vắng”. Khán giả đứng ngồi không yên với những giai điệu máu lửa mà cũng rất đổi sâu lắng, tình cảm. Sự kết hợp đặc biệt này đưa sức nóng của chương trình thăng hoa một cách trọn vẹn nhất của bản hit “xuyên thời gian”.


Em về tinh khôiTrống vắng chính là thanh xuân của những khán giả tại đây và một lần nữa những nghệ sĩ đã làm vực dậy thanh xuân đó. Cứ thế mà đong đầy và thăng hoa nhất.


Một lần nữa “Em gái mưa” được mang đến sân khấu, nhưng lần này là sự kết hợp của hai giọng ca khủng Bằng Kiều – Hương Tràm. Dù từng được hóa thân thành nhiều phiên bản khác nhau, nhưng Em gái mưa của Một thuở yêu người đã khiến khán giả lắng đọng, thổn thức theo từng giai điệu. Với những cảm xúc đong đầy và giọng ca nội lực, tiết mục Em gái mưa – Để nhớ một thời ta đã yêu, Bằng Kiều – Hương Tràm như một sự tiếp nối của những lớp ca sĩ trong nghề, mang đến những hương sắc cho âm nhạc, thể hiện sự giao thoa, kết nối không khoảng cách về âm nhạc của hai thế hệ nghệ sĩ.


Cũng tại đây, Hit Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm ra mắt cách đây không lâu được vang lên. Với bản phối ấn tượng, Duyên Mình Lỡ được nữ ca sĩ truyền tải một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà khắc sâu.

Và được biết đến gần đây với các bản trữ tình ngọt ngào, tiết mục Riêng một góc trời của Bằng Kiều – Ngọc Anh cũng là một điểm nhấn khó quên của live show. Là những tên tuổi có tầm ảnh hưởng và lan tỏa qua thời gian, trong chuyến trở về lần này, cả hai đã mang đến cho khán giả cả hai miền Nam – Bắc những món quà đặc biệt. Đó là tiếng lòng, sự trăn trở và tri ân những khán giả đã đồng hành và ủng hộ cả hai.


Những màn kết hợp song ca của Một thuở yêu người trở thành “đặc sản” của chương trình và khiến khán giả lưu luyến nhớ mãi. Những cảm xúc được đan xen và hòa quyện, sự tiếp nối và cá tính âm nhạc của mỗi nghệ sĩ và sự giao thoa nhịp nhàng trong từng giai điệu trở nên trọn vẹn hơn ở một đêm nhạc được đầu tư, chỉn chu hiện nay.

Live show Một thuở yêu người đã kết thúc nhưng đã mở ra trong lòng khán giả tại Nhà hát Hòa Bình nhiều dư vị của cảm xúc. Đó là những câu chuyện được kể bằng âm nhạc và trái tim của những người nghệ sĩ. Đơn vị tổ chức – Công ty Ngọc Việt mong muốn mang đến những chương trình đặc biệt, chất lượng và ý nghĩa gởi đến đông đảo khán giả.

P.V

No comments