Breaking News

Vừa đạt quán quân, Võ Hạ Trâm mở minishow hoành tráng chiêu đãi khán giả

Saovacuocsong - Sau khi đoạt ngôi vị quán quân Hãy Nghe Tôi Hát, Võ Hạ Trâm thực hiện minishow hoành tráng tặng fan, Minh Hằng đẹp mong manh đốn tim người hâm mộ sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Thanh Duy mang màu sắc mới lạ với hit Người lạ thân quen lên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy.

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân Hãy Nghe Tôi Hát, Võ Hạ Trâm quyết định mở một mini show ấn tượng với tên gọi Như một giấc mơ trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy chiêu đãi fan hâm mộ giọng hát của cô.


Minishow tập hợp lại những bài hát nổi tiếng từng được Võ Hạ Trâm thể hiện rất thành công như Gọi tên ngày mới, Những ngày xưa ấy, Chờ một tiếng yêu, Nơi ấy bình yên. Đặc biệt, ca khúc quen thuộc Tình yêu tôi hát từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn thể hiện cũng được nữ ca sĩ song ca cùng Trần Vũ thật ngọt ngào, tình cảm. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, hòa âm phối khí mới với tài năng điêu luyện của nam ca sĩ Trần Vũ.

Võ Hạ Trâm là một ca sĩ trẻ tuổi nhưng rất tài năng, không chỉ sỡ hữu gương mặt dễ thương mà cô còn có được giọng hát cao vút, trong trẻo. Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc rất sớm, từ khi còn bé cô đã đoạt được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi: giải I trong Tiếng hát măng non năm 2003, giải I trong cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2005, giải I trong cuộc thi Tiếng hát Chú ve con năm 2006 và đoạt được giải I Ngôi sao tiếng hát truyền hìnhnăm 2007 khi mới 17 tuổi. Năm 2018, Võ Hạ Trâm lại sưu tập thêm trong bộ giải thưởng của cô với Quán quân chương trình Hãy Nghe Tôi Hát.


Hiện nay, Võ Hạ Trâm đã là một gương mặt rất quen thuộc với các khán giả truyền hình. Cô gái sinh năm 1990 chọn cách sống không quá ồn ào như những giọng ca trẻ khác. Nữ ca sĩ gầy dựng cho mình một hình ảnh dễ gần, rất thân thiện và cởi mở, cô tham gia nhiều chương trình trao đổi văn hóa, nhiều chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội. Võ Hạ Trâm chia sẻ, cô muốn xây dựng cho mình sự nghiệp theo từng bước, chậm mà chắc.

Trong buổi talkshow hậu trường, Võ Hạ Trâm có những chia sẻ về tình yêu hiện tại – người đàn ông đang mang lại hạnh phúc cho cô. Sau những tổn thương của mối tình trước, Võ Hạ Trâm càng khép mình lại và không muốn công bố người yêu với khán giả. Nữ ca sĩ hạnh phúc rạng ngời mong chờ một cái kết đẹp với bạn trai trong năm nay. Chia sẻ về người yêu hiện tại, Võ Hạ Trâm không giấu niềm hạnh phúc: “Hiện tại Trâm và anh ấy dành cho nhau sự trân trọng. Cả hai đều có công việc riêng, chỉ gặp nhau khi rảnh rỗi và trò chuyện với nhau. Anh ấy lớn hơn Trâm khá nhiều tuổi nên cũng cho Trâm nhiều lời khuyên giải tỏa những gút mắc, bế tắc trong cuộc sống. Anh ấy là người chấp nhận đặt cái tôi xuống trước và nói với Trâm: “Cái tôi không đặt trong gia đinh, anh sẽ luôn là người nhường em một bước”, người đàn ông biết khoan dung, nhường nhịn người phụ nữ của mình thế mới là người đàn ông bản lĩnh”.


Võ Hạ Trâm đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với gia đình, người thân và bạn trai ngoại quốc. Không cầu giàu sang, chỉ mong được sống bên cạnh người thân yêu và làm việc hết mình cho đam mê chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn sống vui tươi, hạnh phúc.

Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy đang nằm trong danh sách đề cử VTV Awards Sắc màu 2018 với hạng mục Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng. Khán giả có thể bình chọn cho chương trình thông qua hình thức: soạn tin nhắn “69” gửi 8069 hoặc bình chọn trực tiếp trên website: antuong.vtv.vn (Bình chọn chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy – SBD 69).


Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 với chủ đề Nhịp điệu yêu thương sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 4/8 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện, được sự dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Miko Lan Trinh và sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Phú Cường.

No comments