Breaking News

Hơn 13.000 lượt khách mua sắm ngày khai trương, H&M tự phá vỡ kỉ lục tại Sài Gòn trước đó

Sáng ngày 11/11, H&M đã chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Hà Nội tại Vincom Royal City. 

Ngay từ 22h đêm trước đó, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội và người nước ngoài đã xếp hàng bên ngoài cửa hiệu H&M tại Vincom Royal City để trở thành những vị khách đầu tiên mua sắm tại cửa hiệu của nhãn hàng đến từ Thuỵ Điển. Trước thời điểm khai trương chính thức, lượng người đổ về cửa hiệu đã hơn 2,000. Sau giây phút cắt băng khánh thành, hàng nghìn bạn trẻ lần lượt vào tham quan và trải nghiệm mua sắm tại cửa hiệu.


Tình trạng dòng người đông đúc xếp hàng để được mua sắm bên trong cửa hiệu được kéo dài liên tục đến nhiều giờ sau đó. Theo quy định, cửa hiệu sẽ đóng cửa vào lúc 10h tối, tuy nhiên vì lượng khách quá đông, trong cửa hàng vẫn còn nhiều khách đang mua sắm và chờ thanh toán nên thương hiệu quyết định “phá lệ” với quyết định kéo dài thời gian mua sắm đến 10:30 tối cùng ngày.


Theo thông tin từ đại diện truyền thông của H&M, 13,000 là số lượt khách đến mua sắm tại cửa hiệu. Với con số ấn tượng trên, H&M tự phá vỡ kỉ lục của mình với 12.000 người tại Sài Gòn cách đây hai tháng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt với các tín đồ thời trang Hà Nội.


Minh Hy.

No comments