Breaking News

Xu Hướng và Phong Cách giới thiệu xu hướng Thu/Đông 2017

Saovacuocsong - Tiếp nối sự thành công rực rỡ và lâu bền từ chương trình Thời Trang và Nhân Vật, Xu Hướng và Phong Cách là chương trình truyền hình về thời trang mới nhận được sự đầu tư lớn về chất lượng hình ảnh và quy mô sản xuất, được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ giới thiệu show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Thu/Đông 2017 với sự tham gia của các NTK thời trang Việt Nam với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và thật sáng tạo.


Tiền thân là chương trình Thời Trang và Nhân Vật nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn những người yêu thời trang, tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng nhiều NTK tài năng của làng thời trang Việt Nam, mang đến nhiều show diễn ấn tượng với tiêu chuẩn quốc tế, chương trình Xu Hướng và Phong Cách được xem như đứa con tinh thần thứ hai được ra mắt và tiếp nối sự thành công từ chương trình trước đó. Xu Hướng và Phong Cách trong mùa Thu/Đông 2017 lần này mang đến show diễn đầu tiên giới thiệu các BST đến từ các thương hiệu và các NTK tài năng Việt Nam như Phi Phạm, Adin Nguyễn, Nhật Huy, Lê Thanh Danh, thương hiệu Cashew, thương hiệu Umbrella. 



Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư kỹ lưỡng hơn, chuyên nghiệp hơn và mang tinh thần của sàn diễn quốc tế, show diễn của Xu Hướng và Phong Cách sẽ được diễn ra vào ngày 30/10/2017 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, Q.Tân Bình. Với chủ đề Giới thiệu xu hướng Thu/Đông 2017, chương trình mang đến show diễn với những cá tính và tư duy thời trang riêng biệt sẽ cùng tạo nên một bức trang đa sắc màu nhất cho sàn diễn thời trang mới của Xu Hướng và Phong Cách. 


Đảm nhận hậu trường trang điểm của chương trình Xu Hướng và Phong Cách lần này sẽ là đội ngũ trang điểm và làm tóc đến từ các chuyên gia trang điểm/làm tóc tài năng của chương trình, là những nghệ sĩ trang điểm trẻ và đầy nhiệt huyết, họ sẽ thể hiện sức sáng tạo và niềm đam mê của mình trong việc hiện thực hóa những xu hướng trang điểm và những kiểu tóc mới của mùa kết hợp theo ý từng của từng BST.


DJ Dan Nguyễn sẽ là người đảm nhận toàn bộ phần âm nhạc cho show diễn trong ngày 30.10.2017. Đạo diễn Catwalk Alex Fox sẽ cùng hòa theo những ý tưởng đặc biệt từ các NTK, thương hiệu từ đó sự kết hợp giữa âm nhạc và những sải bước của người mẫu sẽ là yếu tố cuối cùng quyết định sự thành công của từng BST. 


Chương trình Xu Hướng và Phong Cách với sự tham gia trình diễn của các người mẫu như Hoàng Oanh, Nhã Trúc, Lương Gia Huy, Hữu Long…, hoa hậu Diễm Hương chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn đầy chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn diễn thời trang mới.


Xu Hướng và Phong Cách với chủ đề “Giới thiệu xu hướng Thu/Đông 2017”, một show diễn chuyên nghiệp với nhiều màu sắc đa dạng, phá cách và tiên phong của thời trang ứng dụng, góp phần định hình phong cách của khán giả - những người mộ điệu thời trang. Hãy cùng đồng hành với Xu Hướng và Phong Cách để làm mới phong cách của bản thân bằng những làn gió thời trang đầy sành điệu!



Minh Hy.

No comments