Breaking News

Cùng Salvatore Ferragamo kể câu chuyện của riêng mình

Saovacuocsong - Được mệnh danh là món trang sức vô hình, nước hoa còn mang trong nó những câu chuyện, những ý tưởng trong từng cung bậc mùi hương. Không chỉ vậy, từng làn hương còn có sức mạnh ghi nhớ xúc cảm trong nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Hãy cùng khám phá những nét hương đặc biệt từ Salvatore Ferragamo.


Salvatore Ferragamo Signorina EDP

Lấy cảm hứng từ phong cách trang nhã của những nàng thơ nước Ý, Salvatore Ferragamo Signorina EDP ra đời đem đến làn hương ngọt ngào của cả một vườn hoa.


Tầng hương mở ra với sự thanh tao của hoa nhài, ngọt ngào của hoa hồng và sự mong manh của hoa mẫu đơn, tạo nên nét nữ tính tinh nghịch. Nhưng khi chạm tới hương vị của panacotta hòa cùng xạ hương, sự nữ tính đó lập tức trở thành vũ khí hấp dẫn mọi ánh nhìn, ấm áp và đầy thân thiện.

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa

Cùng nằm trong bộ sưu tập Signorina của nhà Salvatore Ferragmo, thế nhưng khác với Signorina bản gốc, Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa sở hữu một khía cạnh có phần bí ẩn và quyến rũ hơn.


Hương thơm vui tươi và bất ngờ của quả mâm xôi đen kết hợp cùng tinh dầu hoa cam Neroli đầy thanh mát, tạo nên sự lôi cuốn ngay từ cái chạm đầu tiên. Tầng hương giữa là sự hoà quyện các sắc thái mượt mà sang trọng, hiện đại của hoa cam và hoa huệ. Và sau cùng là hương vani đen ngọt ngào, ấm áp cùng hương hoắc hương tao nhã, khép lại một trải nghiệm khứu giác đầy huyền bí.

Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle

Mang trong mình hương hoa cỏ phương Đông, Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle là một nghịch lý bắt nguồn từ cuộc sống thực của một phụ nữ trẻ hiện đại, độc lập và quyết đoán.


Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle mở đầu bằng sự kết hợp trái cây của quýt và lê đỏ được tẩm ướp thêm hạt tiêu hồng. Nốt hương tiếp theo là sự bùng nổ hàng loạt các hương hoa trắng, bao gồm hoa sứ và hoa nhài, xen lẫn với hương hoa ylang ylang tinh tế được thiết kế đặc biệt cho hương thơm này. Sau cùng, hương thơm được bao phủ bởi sự ngọt ngào của kem vani và thêm chút trầm ấm từ gỗ đàn hương, tạo nên một cái kết nồng nàn, ấm áp hoàn hảo.

Salvatore Ferragamo Uomo Signature EDP

Uomo Signature ra đời với một hương thơm đầy táo bạo, quyến rũ, một nốt hương hoàn hảo cho vẻ đẹp nam tính và phong thái Ý lịch thiệp.


Uomo Signature sở hữu tầng hương đầu với sự tươi mát rung động của hương cam quýt Ý, xen lẫn chút thanh âm cay nồng của tiêu hồng. Theo sau là sự ấm áp của bạch đậu khấu pha một chút nồng nàn của cây bách và quế, chứa đựng cả hơi thở của nền trời cuối thu. Sau cùng, sự hứng khởi từ đậu tonka, cà phê cùng nét chấm phá từ hoắc hương và da thuộc làm mê mẩn những trái tim phóng đãng.

Salvatore Ferragamo Intense Leather EDP


Ferragamo Intense Leather mở ra với hương quýt tươi mát, điểm thêm một tí vị cay nhẹ của tiêu hồng và sắc xanh của xô thơm. Đúng như cái tên của mình, Intense Leather, khi mùi hương này dần lắng xuống, nốt da thuộc lan toả một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, nốt da thuộc ấy không hề quá thô hay khô cứng mà vẫn rất mềm mượt, uyển chuyển nhờ vào sự cộng hưởng của táo đỏ, các hương hoa diên vỹ và hoa linh lan.

Ferragamo EDT

Phác hoạ lại chân dung người trai trẻ, Ferragamo EDT không chỉ có thiết kế bên ngoài mạnh mẽ ấn tượng, mà ngay cả mùi hương bên trong cũng để lại những ấn tượng khó quên.


Vẫn là vẻ đẹp phóng khoáng thường trực, cam bergamot cùng xô thơm mở ra tầng hương đầu cực sảng khoái và hoang dã. Tầng hương giữa là sự xuất hiện tràn ngập sức sống, xanh mơn mởn của lá hoa tím cùng da thuộc bộc trực và nam tính. Ở lớp hương cuối cùng, nơi rêu sồi và cỏ hương bài ngự trị, mùi hương của chàng trai Ferragamo đã có phần tinh tế và mềm mại hơn.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Salvatore Ferragamo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 618

Theo TTVN

No comments