Breaking News

Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, đọ độ ngầu cùng bộ ba đả nữ

Saovacuocsong - Phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm do Ngô Thanh Vân sản xuất và làm đạo diễn có sự tham gia diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh trong vai Bi, Tóc Tiên (vai Thanh) và Rima Thanh Vy (vai Hồng). Hóa thân thành những kẻ phản diện, bộ tứ giang hồ cầm đầu lài Thuận Nguyễn (vai Hải) và các đàn em Song Luân (vai Long), Gi A Nguyễn (vai Sơn), Phan Thanh Hiền (vai Tèo) sẽ đối đầu kịch liệt cùng bộ ba đả nữ.

Thanh Sói là bộ phim hành động mà Ngô Thanh Vân tuyên bố là được dồn vào "tất cả sự tinh tuý" của cô. Đây phần tiền truyện về nhân vật phản diện Thanh Sói được biết đến qua phim bom tấn trăm tỷ đồng Hai Phượng.


Tại buổi công chiếu, sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên trong phim nhận những tràng vỗ tay và reo hò của khách mời. Bà xã của doanh nhân Huy Trần cho biết, cô là người chờ đợi nhất suốt 5 năm, nên việc đứa con tinh thần của mình được ra mắt khiến cô vô cùng xúc động. Trong sự kiện, Ngô Thanh Vân được ông xã chăm sóc nhiệt tình trên thảm đỏ. Cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn tình tứ.


Nói về những ý kiến trái chiều có thể xuất hiện sau khi phim ra rạp, Ngô Thanh Vân cho biết, phim phải được quan tâm mới có nhiều luồng dư luận khác nhau. Cô luôn trân trọng những góp ý chân thành của khán giả để hoàn thiện mình.

“Đả nữ” màn ảnh Việt cũng nói, cô cũng rất vui khi xông pha đóng các bộ phim quốc tế để học hỏi kinh nghiệm dù đó chỉ là những vai nhỏ. Những kinh nghiệm đó, cô có thể áp dụng vào dự án của mình để mang ra thế giới những bộ phim chất lượng do chính người Việt Nam thực hiện.


Sau buổi công chiếu, nhiều khán giả trầm trồ về câu chuyện và chất lượng hình ảnh của Thanh Sói - Cúc dại trong đêm. Họ đồng cảm, thương xót với hành trình đầy bi kịch của các nhân vật chính và phấn khích với những cảnh hành động đến thót tim. Một số ý kiến cho rằng đây là phim hành động "đáng đồng tiền" của điện ảnh Việt trong năm 2022, thậm chí vượt qua cái bóng của Hai Phượng.

Sau buổi công chiếu, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói: “Thanh Sói đã vượt xa Hai Phượng về mặt làm phim. Đồng Ánh Quỳnh quá tuyệt vời, thật sự là một ngôi sao sáng”. Cùng với những lời khen cho bộ phim, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Thanh Sói là bước vượt trội rất xa so với Hai Phượng. Tôi dành 11 trái tim cho Vân và những người làm nên bộ phim này”.

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm được chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 23/12/2022.

Khôi Huy

No comments