Breaking News

Đạt G bật khóc trong ngày sinh nhật, chia sẻ về 1 năm thực hiện sản phẩm Hula Hula

Saovacuocsong - Đồng thời, Đạt G cũng đã có những chia sẻ về quãng thời gian liên quan đến vụ lùm xùm cách đây đúng 1 năm.

Chiều ngày 5/7, Đạt G đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hula Hula tại một khách sạn lớn ở TP. HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc anh kết hợp cùng Huỳnh James và mang màu sắc đậm chất Latinh.

Sau đó, anh cũng đã nhận được những câu hỏi về việc ca khúc này có nét “hao hao” với màu sắc của Sơn Tùng M-TP từng làm khi kết hợp cùng Snoop Dogg trong Hãy Trao Cho Anh.

Đạt G khẳng định: “Nếu được so sánh với Sơn Tùng M-TP, tôi cũng rất vui. Nhưng trong sản phẩm âm nhạc này, chúng tôi không tính toán về việc đó. Anh Tùng cũng có một màu Latinh như Hãy Trao Cho Anh. Và tôi cũng như vậy thôi. Việc màu sắc giống nhau cũng không thể nói được”.

Sau đó, nhận thấy sự bối rối từ Đạt G, quản lý truyền thông của anh cũng đã tiếp lời: “Nói cả bài của Sơn Tùng M-TP là Latinh, bài này cũng là Latinh nhưng nếu nghe kĩ thì lại khác nhau hoàn toàn.

Màu Reggaeton của Hãy Trao Cho Anh và Salsa sexy của bài này hoàn toàn khác nhau. Chỉ đơn thuần là hai tiểu thể loại nổi bật của Latinh thôi. Còn về hình ảnh sexy như vậy thì rất nhiều MV khác cũng sử dụng hình ảnh tương tự.


Chia sẻ thêm về quá trình tạo ra sản phẩm âm nhạc này, Đạt G cho biết đây là ca khúc đã “cứu cuộc sống của anh” sau những câu chuyện lùm xùm. Anh quyết định tổ chức buổi họp báo vào ngày 15/7 cũng đúng vào ngày sinh nhật của anh, đồng thời cũng là ngày những biến cố lớn đến với anh vào năm 2021.

“Ngày đó, nếu chuyện đó xảy ra mà tôi thu mình lại, tôi sẽ rất tiếc. Những người bạn của tôi cứ ra nhạc, cống hiến liên tục. Tôi chẳng lẽ lại quay về làm một cậu nhóc làm shipper? Tôi không chấp nhận việc đó. Tôi không bỏ được giấc mơ của mình, dù bằng bất cứ giá nào”, Đạt G chia sẻ đầy cảm xúc.

Anh cũng chia sẻ rằng đúng vào ngày sinh nhật của mình vào năm 2021, sự cố đã xảy ra khiến anh không thể nào thổi những chiếc bánh kem được tặng hay viết nhạc như trước.

Chính vì thế, anh cũng đã nghĩ đến việc từ bỏ, nhưng chính ca khúc Hula Hula cùng phần beat từ Huỳnh James đã “cứu rỗi” con đường làm nhạc của nam ca sĩ. Anh cũng khẳng định lại rằng đây là một màu sắc anh yêu thích và chưa có dịp để thực hiện.



Đạt G sinh ngày 14/07/1995. Anh được công chúng biết đến với bản hit Buồn Của Anh và dần gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc. Với lợi thế ca hát cùng cách pha trộn giữa rap và ballad, anh tạo nên dư vị âm nhạc lạ nhưng không khó tiếp cận. Ngược lại, anh khiến người nghe bị lôi cuốn bởi những giai điệu chậm, buồn mà sâu sắc, dễ thấm, dễ đồng cảm.


Nguyên  Minh  

No comments