Breaking News

Street Dance Việt Nam tập 4: Chi Pu rơi nước mắt vì luật thi đấu khắc nghiệt

Saovacuocsong - Tối ngày 13/5, Chi Pu và các tuyển thủ trong khu phố của mình đã bước vào vòng Hot Chair - chiến đấu để tìm ra 49 tuyển thủ bước vào vòng kế tiếp ở Street Dance Việt Nam tập 4. Luật thi đấu của vòng này vô cùng khắc nghiệt, khi 103 tuyển thủ ở 4 khu phố phải tiến hành bốc thăm để quyết định thứ tự thi đấu phần biểu diễn cá nhân.

Đội trưởng vòng Audition của tuyển thủ không có quyền bỏ phiếu, phiếu do 3 vị Đội trưởng còn lại và Giám khảo khách mời tiến hành bầu. Kết quả sẽ được quyết định như sau: Đạt 4 phiếu, tuyển thủ tiến thẳng vào Top 49; Đạt 1 phiếu hoặc 0 phiếu, tuyển thủ trực tiếp bị loại; Đạt 2 phiếu hoặc 3 phiếu, tuyển thủ bước vào phần Thách đấu không phục (Call Out).

Ở phần Thách đấu không phục, tuyển thủ nào chưa thi đấu, trong vòng 10 giây sẽ giơ tay để tiến hành thách đấu, nhảy bài freestyle trên nền nhạc của tuyển thủ bị thách đấu. Thách đấu thành công vào thẳng Top 49. Thách đấu thất bại sẽ trực tiếp bị loại.

Các tuyển thủ sẽ tiến hành biểu diễn theo thứ tự bốc thăm, cuộc sát hạch sẽ kết thúc khi 49 chiếc ghế được lấp đầy. Số thứ tự càng lớn, cơ hội đi tiếp càng ít.


Tuyển thủ Lương Thái Sơn (Sơn Lương), bộ môn Memphis Jookin thuộc khu phố của Đội trưởng Chi Pu đã giành được cơ hội thăng hạng vào vòng kế tiếp dù chỉ nhận 3 phiếu bình chọn. Chiến thắng của tuyển thủ Sơn Lương đã cho thấy việc lựa chọn âm nhạc cho phần trình diễn của mình cũng là một chiến thuật. Khi phần nhạc quá khó, dù phải bước vào phần Thách đấu không phục thì cũng không ai dám đứng lên thách đấu. Giám khảo khách mời Ibuki Imata chia sẻ, phần trình diễn của Sơn Lương có skills rất cao, với những động tác 'cái gì ra cái đó, rất chi tiết và rất tuyệt vời'.

Sau phần thể hiện được bình chọn thẳng vào vòng trong của tuyển thủ Đỗ Huy Hoàng (Hoàng Old), thể loại Popping, Đội trưởng Chi Pu phải đối diện với một 'mất mát' lớn. Cụ thể, khi tuyển thủ Nguyễn Đình Xuân Vy (Rufu) bước vào vòng Thách đấu không phục với tuyển thủ Vũ Đình Hoà (Dmon), Xuân Vy đã bị loại khiến tất cả bàng hoàng. Tuyển thủ Đình Hoà nhận được 3 phiếu bình chọn của 3 Đội trưởng Trọng Hiếu - Bảo Anh - Kay Trần, còn Ibuki Imata quyết định bỏ phiếu trắng.



Chứng kiến tuyển thủ nữ mà mình tự tin khẳng định sẽ giành chiến thắng phải ra về, Đội trưởng Chi Pu không kìm được nước mắt: 'Rufu là một người rất tuyệt vời, bạn ấy đã chiến đấu hết mình để ngày hôm qua giành lại 2 khăn cứu đồng đội của khu phố. Vậy mà bây giờ bạn phải ra về trước'.

Tuyển thủ Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (Mini Phantom) thuộc khu phố Chi Pu đã mang đến phần trình diễn thuộc thể loại Breaking, trên nền nhạc Shine On You (Toon). Phần trình diễn của tuyển thủ Mini Phantom đã bùng nổ đến mức Giám khảo khách mời Ibuki Imata liên tục nói “so crazy', các Đội trưởng và tuyển thủ cũng liên tục cổ vũ vì những kỹ thuật quá khó. Trọng Hiếu cảm thán “đây chính là phần thi của một Quán quân'. Nhờ phần trình diễn lấy cảm hứng từ câu chuyện Body Shaming mà bản thân từng trải qua, tuyển thủ Mini Phantom giành trọn 4 phiếu để thăng hạng vào vòng kế tiếp.

Thêm một tuyển thủ của khu phố Chi Pu gây ấn tượng trong tập này đó là Nguyễn Tố Linh - thể loại Biên đạo với sở trường múa Đương đại. Nguyễn Tố Linh đã nhận 4 phiếu thăng hạng vào vòng kế tiếp. Chi Pu cho biết, cô đã có một lời hứa với Tố Linh rằng sẽ cố gắng hết sức để giành 1 khăn cho tuyển thủ này. Nữ tuyển thủ cũng chính là Quán quân Bước Nhảy Xì Tin năm nào. Tố Linh khiến Trấn Thành ngậm ngùi xúc động vì sự trưởng thành của mình, kể từ khi nam MC gặp Tố Linh tham gia chương trình thực tế vào năm 9 tuổi.

Nguyên Khôi

No comments