Breaking News

“Bạn thân Bông Tím” – TikToker Đào Duy Huy tấn công sang thế giới Rap

Saovacuocsong - Sau thành công của MV đầu tiên Sao Còn Rơi Ngay Mi Mắt, chàng TikToker 9x Đào Duy Huy tiếp tục trình làng MV thứ hai cũng chính do anh tự sáng tác, là một bản nhạc Rap với cái tên khá “độc” – Sing mà không cần Song

Nếu như là một tín đồ “cuồng” lướt thế giới Tóp Tóp, chắc hẳn bạn sẽ biết đến TikToker Đào Duy Huy, một anh chàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương, nhưng vẫn thoáng đâu đó một chút bụi bặm và gai góc. Nội dung các clip mà chàng trai 9x đăng tải đều khá đa dạng từ nhảy, hát, đu trend cũng như các clip hài hước. Hiện tại, kênh TikTok của Đào Duy Huy đã sở hữu hơn 2 triệu lượt follows.



Tham gia TikTok đối với Duy Huy chính là để giải trí và mang đến nhiều niềm vui cho khán giả. Bên cạnh đó, anh chàng cũng mong muốn tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để phát triển niềm đam mê trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là Rap. Sau thành công của MV đầu tiên – Sao Còn Rơi Ngay Mi Mắt, được phát hành trên kênh Youtube, Duy Huy tiếp tục cho ra mắt MV thứ hai với tên gọi Sing mà không cần Song.

Ý nghĩa ca khúc “Sing mà không cần Song?”

Hầu hết các ca sĩ khi bắt đầu debut trong lĩnh vực âm nhạc, lựa chọn hàng đầu thường là dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, đáng yêu nói về tình cảm. Thể loại nhạc đấy dễ dàng giúp họ tạo nên bản hit trên thị trường, đẩy tên tuổi của ca sĩ thể hiện nhanh chóng nổi lên. Tuy nhiên với Duy Huy, Rap chính là dòng nhạc mà anh chàng đã đam mê và muốn theo đuổi ngay từ khi còn nhỏ. Khi nhắc đến Rap, không ít người nghĩ rằng nó rất gai góc, ma mị và đậm chất đường phố… Nhưng với quan điểm của Duy Huy, nhạc Rap cũng có thể mang đến cho khán giả những giai điệu nhẹ nhàng và dịu dàng, tùy vào người sáng tác nên nó. Những bài hát mà Duy Huy đã từng đăng tải trên Youtube cũng như TikTok, đều là đích thân anh tự sáng tác, ca khúc Sing mà không cần Song cũng không ngoại trừ.

Nghe tên ca khúc Sing mà không cần Song, fan hâm mộ cũng như mọi người sẽ thắc mắc vì sao ca khúc lại có tên như vậy? Theo như chính Duy Huy chia sẻ “Bài hát vẫn mang chủ đề về tình yêu, đan xen một chút gì đó gọi là điên rồ và tự do khi hát lên,như tên bài hát mà mình đã đặt.” Và theo như quan điểm của chính tác giả, mọi người cũng có thể hiểu theo nghĩa “xinh mà không cần son phấn”.



Duy Huy: “Tôi muốn phát triển song hành TikTok và Âm nhạc”

Được nhiều người biết đến với vai trò là một TikToker, sáng tạo nội dung hài hước và đa dạng. Song thời gian gần đây, Duy Huy lại rẽ hướng sang đầu tư hơn cho lĩnh vực âm nhạc. Điều này khiến không ít khán giả hâm mộ yêu anh chàng đặt câu hỏi, liệu rằng Duy Huy đang muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc?



Đáp trả những thắc mắc từ các khán giả yêu mến, Duy Huy xác định bản thân vẫn sẽ tiếp tục phát triển song hành cả TikTok cùng Âm nhạc, bởi lẽ đây là hai lĩnh vực anh chàng 9x đều rất đam mê. Duy Huy chia sẻ : “Việc quay tiktok hoặc làm nhạc đó là những gì mình có thể làm và không có ý định từ bỏ một trong hai. Mình sẽ không rẽ hướng từ việc chơi tiktok qua âm nhạc mà là mình sẽ cố gắng đóng góp cho cả 2 cộng động yêu thương.”


Sau khi phát hành MV đầu tiên, Duy Huy đã nhận được rất nhiều lời khen bởi phong cách, làn gió riêng mà anh chàng đưa vào các bản Rap. Và với sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình, Duy Huy hi vọng vẫn sẽ được mọi người đón nhận. Dù hiệu ứng của khán giả có như thế nào, chàng trai 9x vẫn sẽ luôn cố gắng, tạo nên nhiều sắc thái mới trong tương lai, để không làm các khán giả yêu thương anh phải thất vọng.


Theo TTVN

No comments