Breaking News

Những giọt nước mắt không bỏ cuộc của các chiến binh nhí tại Ngại Gì Thử Thách khiến khán giả nể phục

Saovacuocsong - Qua các thử thách từ gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ tiểu học Ngại Gì Thử Thách, mặc dù đã có những giọt nước mắt nhưng các thí sinh nhí vẫn kiên cường vượt lên phía trước.

Sau 7 tập phát sóng, gameshow Ngại Gì Thử Thách đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi chương trình đã kiến tạo thành công ra một sân chơi vận động liên hoàn cho học sinh tiểu học - lứa tuổi vốn đang "khát" sân chơi đúng nghĩa sau khoảng thời gian giãn cách. Không chỉ thế, thông qua các thử thách, trẻ còn được vun đắp tinh thần sẵn sàng đương đầu và vượt qua thử thách ngay từ sớm. Dù trong quá trình thi đấu đã có những giọt nước mắt từ các thí sinh nhưng chính tinh thần không bỏ cuộc là bước đệm vững chắc cho sự thành công và phát triển của trẻ sau này.

Điển hình như ở tập 1, bé Quỳnh Hương của đội Duy Khánh đã mất khá nhiều thời gian ở thử thách chọn bó rơm và gặp phải chấn thương ở chân trong quá trình thi đấu. Tưởng chừng như bé đã bỏ cuộc khi đội của Puka chiến thắng, tuy nhiên em vẫn quyết tâm, cố gắng hoàn thành thử thách. Sau khi về đích, những giọt nước mắt hạnh phúc của Quỳnh Hương đã tuôn rơi: "Trong quá trình vượt qua các chướng ngại vật con đã bị trật cổ chân nhưng con vẫn muốn hoàn thành thử thách". Chính ý chí quyết tâm không ngại thử thách, không bỏ cuộc của bé đã khiến không chỉ 2 đội trưởng mà còn cả trường quay vô cùng thán phục.

Quỳnh Hương bật khóc sau khi hoàn thành thử thách cuối cùng. Mặc dù không phải là đội chiến thắng trong trò chơi này nhưng thí sinh nhí đội Duy Khánh đã chiến thắng bản thân mình

Ngoài ra, ở tập 4 của gameshow Ngại Gì Thử Thách, bé Bảo Thiên đội Duy Khánh cũng đã khiến khán giả xem chương trình vô cùng xúc động bởi những giọt nước mắt ngây thơ ở tuổi mới lớn. Đâu đó cũng đã có sự thất vọng về bản thân vì tại sao bạn làm được nhưng mình lại không? Nhưng dường như ý chí mạnh mẽ, quyết tâm vượt qua thử thách của Bảo Thiên quá lớn khiến bé có thêm một nguồn động lực để có thể hoàn thành trò chơi một cách ngoạn mục. Những giọt nước mắt quyết tâm phải vượt qua thử thách, không bỏ cuộc của chàng trai trẻ này đã tạo nên nguồn cảm hứng rất lớn đối không chỉ các thí sinh tại trường quay mà còn cả các khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Bảo Thiên (bìa trái) vỡ òa cảm xúc sau khi hoàn thành xong thử thách cuối cùng của gameshow Ngại Gì Thử Thách

Sau tất cả các thử thách, các thí sinh tham gia chương trình học được rất nhiều bài học đắt giá về kỹ năng sống, chắp cánh trong hành trình phát triển của các bé sau này

Bên cạnh sự háo hức, không khí tươi vui, Ngại Gì Thử Thách còn mang đến những phút giây sâu lắng. Dù đã có những giọt nước mắt tuôn rơi nhưng đây sẽ là hành trang quý báu để đồng hành cùng bé trên con đường phát triển bản thân sau này.

Độc giả đón xem diễn biến tiếp theo của gameshow "Ngại gì thử thách" tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=GKBatX2VFYw.

Với mục tiêu xây dựng nền tảng thể chất vững vàng cho trẻ em Việt Nam, Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) tự hào đồng hành cùng chương trình để cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của trẻ. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan mang đến nguồn sữa tươi tinh khiết, an toàn hơn 11 lần so với chuẩn, giúp thế hệ trẻ phát triển toàn diện về sức khỏe.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.

Theo TTVN

No comments