Breaking News

Chi Pu khẳng định “đọc đi đọc lại" bình luận trái chiều của khán giả mỗi ngày từ khi trở thành Đội trưởng của Street Dance Việt Nam

Saovacuocsong - Là cái tên khiến nhiều netizen tranh cãi trong 4 đội trưởng của show vũ đạo "Street dance Việt Nam", Chi Pu mới đây đã chính thức lộ diện trong buổi họp báo công bố chương trình. Tại đây, ngoài nhan sắc và thần thái cuốn hút, Chi Pu còn gây ấn tượng bởi sự tự tin và hứa hẹn mình cùng các tuyển thủ trong team sẽ mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn và đậm tính giải trí cho khán giả.


Nói về thế mạnh của bản thân - nhất là khi không tránh khỏi việc bị mang lên bàn cân với 3 đội trưởng còn lại cũng gồm những gương mặt đình đám Kay Trần, Bảo Anh và Trọng Hiếu, Chi Pu khẳng định thí sinh khi về team mình sẽ được hỗ trợ về nhiều mặt. Trong đó, Chi Pu tự tin với thế mạnh về sự nổi tiếng hiện tại, sự hỗ trợ của ekip cũng như chiến lược bài bản dành cho các dancer trong chương trình.
  

Ngoài ra, giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng lần đầu tiết lộ cảm xúc thật khi đối diện với những bình luận trái chiều. Chi Pu khẳng định mình vô cùng bình tĩnh, đọc tất cả các bình luận và biến chúng thành động lực để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa cho vai trò mới.

"Đầu tiên Chi cảm thấy rất bình tĩnh. Chi đã đọc từng comment một, đọc đi đọc lại và đọc trong nhiều ngày. Đối với Chi đó là một áp lực nhưng nó cũng là động lực mà mình cảm thấy rất biết ơn để bản thân phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình này...

Còn Chi Pu có gì? Chi Pu có sự nổi tiếng, Chi Pu có công ty của mình, Chi Pu có ekip, Chi Pu có chiến lược. Vậy điều các bạn cần là làm sao để tỏa sáng, làm sao để kỹ năng của các bạn được trình diễn một cách tốt nhất trên sân khấu thì Chi sẽ là người đứng sau và hỗ trợ cho các bạn tất cả những điều đó". - Chi Pu chia sẻ.


Trước khi họp báo diễn ra ít giờ đồng hồ, BTC chương trình cũng đã tung MV ca khúc chủ đề của chương trình với phần thể hiện vũ đạo chào sân của 4 Đội trưởng (Captain) Chi Pu, Trọng Hiếu, Kay Trần và Bảo Anh. Trong đó, Chi Pu gây ấn tượng bởi phần vũ đạo nhiều năng lượng và thần thái cuốn hút. Trước đó, Chi Pu dù vướng ý kiến trái chiều nhưng vẫn được một số netizen đánh giá cao về khả năng vũ đạo.

Khôi Huy

No comments