Breaking News

Từ một cuộc vui giữa hai gia đình thông gia, bỗng chốc biến thành ngày định mệnh khi tất cả buộc phải sống chung dưới một mái nhà vì cách ly Covid-19.

Saovacuosong - Từ một cuộc vui giữa hai gia đình thông gia, bỗng chốc biến thành ngày định mệnh khi tất cả buộc phải sống chung dưới một mái nhà vì cách ly Covid-19.

Cách ly – hai từ phổ biến thường được bao người ám ảnh, sợ hãi nhắc đến khi cả đất nước, thế giới đang cùng phải đối mặt với đại dịch Covid-19. Định luật “bất di bất dịch”, chỉ cần một người tiếp xúc với F0, là cả nhà hoặc cả xóm làng sẽ bị cách ly ngay lập tức, từ đấy cũng xảy ra bao chuyện “oái oăm”, dở khóc dở cười mà không ai có thể đoán trước được. Và liệu rằng trong tình huống hai gia đình đang làm đám dạm hỏi cho con cái, liền bị cách ly chung dưới một mái nhà thì sẽ ra sao? Sitcom Sui gia hay xui gia sẽ mang đến một đáp án chân thật nhất, cùng những điều thú vị dành cho khán giả.




Ngọc My (Ngọc Diệp) và Hoàng Tú (Gin Tuấn Kiệt) là đồng nghiệp cùng làm chung một công ty, nhưng lại chẳng hề ưa nhau. Hoàng Thanh (Thúy Diễm) là chị của Hoàng Tú, cùng anh trai của Ngọc My – Văn Minh (Anh Tài) vốn dĩ là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào một ngày, Ngọc My bất đắc dĩ phải theo gia đình sang nhà chị dâu tương lai dạm hỏi. Không ngờ trong xóm phát sinh ca tiếp xúc gần với F0, thế là cả xóm bị cách ly trong 21 ngày. Một gia đình truyền thống, một hiện đại khác biệt từ văn hóa, nếp sống và tính cách của từng người cùng sinh hoạt chung dưới một mái nhà. Và rồi từ đấy, bao chuyện hiềm khích, xung đột dẫn đến cãi vã kịch liệt từ hai gia đình, tình cảm của Văn Minh – Hoàng Thanh cũng từ đấy mà đứng trước bờ vực rạn nứt.



Từ cột móc trong khoảng thời gian hai gia đình bị cách ly, Sui gia hay xui gia không chỉ mang đến những thước phim tràn ngập tiếng cười qua cuộc “đụng độ” giữa hai gia đình thông gia cùng bị cách ly chung một mái nhà. Bên cạnh đó, bộ phim còn phản ánh khía cạnh “đối lập” trong mối quan hệ yêu đương và hôn nhân. Đây là hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Nếu khoảng thời gian khi yêu đối với cả hai sẽ là màu hồng, thì khi tiến đến cuộc sống hôn nhân, vợ chồng sẽ phải trải qua một thế giới đầy màu sắc. Đó cũng chính là lý do, vì sao nhiều người vẫn thường bảo phải suy nghĩ thật kỹ, đủ chín chắn rồi hãy tiến đến hôn nhân.


Sui gia hay xui gia được “hóa phép” bởi đạo diễn Trung Lùn – một trong những vị đạo diễn luôn biết cách tạo nên sự hài hước, duyên dáng trong từng thước phim. Cùng với sự tham gia của NSND Thanh Nam, NS Đào Anh Tuấn, Bích Hằng, Phước Sang, Thúy Diễm, Anh Tài, Gin Tuấn Kiệt, PT Ngọc Diệp, Long Đẹp Trai… bộ phim hứa hẹn tái hiện lại những cảnh rất đời trong thời gian toàn dân cách ly vì dịch Covid-19, cùng những bài học ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, cũng như tình cảm gia đình.

Sui gia hay xui gia phát sóng vào lúc 19h55 thứ hai đến thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14/3/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments