Breaking News

MC Đình Toàn đầu tư ngoại hình để “chặt chém” các đội trưởng của Đấu Trường Ngôi Sao

Saovacuocsong - Đấu trường ngôi sao 2022 đã đi được những chặng đường đầu tiên qua nhiều chủ đề thú vị. Bên cạnh 3 vị đội trưởng tài năng thì còn có một MC Đình Toàn.

Có thể nói, MC Đình Toàn là một trong những người đầu tiên thấy rõ nhất quá trình thai nghén, hình thành và phát triển của sân chơi Đấu trường ngôi sao từ mùa đầu tiên đến nay.

Chính vì thấy được sự lớn lên từng ngày của chương trình mà nam nghệ sĩ cũng hạ quyết tâm thay đổi nhằm “lột xác” bản thân để bắt kịp đà phát triển ấy.

“Trở lại với mùa hai của Đấu trường ngôi sao, tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi từ hình ảnh đến tinh thần mà cuộc thi này mang lại. Vì thế, tôi sợ khán giả chê bản thân bị cũ kĩ và nhàm chán nên quyết định chơi lớn đầu tư về mặt ngoại hình để "chặt chém" lại ba vị đội trưởng năm nay” - MC Đình Toàn chia sẻ.

MC Đình Toàn

MC Đình Toàn bật mí cách chơi lớn lần này của mình là thầu hẳn một thương hiệu vest cao cấp đồng hành cùng anh xuyên suốt chương trình Đấu trường ngôi sao 2022. Không khó để nhận ra những thiết kế đẹp mắt và ấn tượng đến từ NTK Lê Minh Trí.

Mọi hình ảnh chỉn chu, mới mẻ và đầy màu sắc của MC Đình Toàn đều được ê-kíp của NTK Lê Minh Trí chăm chút tỉ mỉ và chu đáo. Được biết, những trang phục mà MC Đấu trường ngôi sao 2022 sử dụng đều nằm trong những mẫu thiết kế mới nhất do chính tay Lê Minh Trí sáng tạo nên.


Ở Đấu trường ngôi sao 2022, MC Đình Toàn cho thấy mình là một quý ông thực sự khi anh biến hóa đầy tài tình qua từng chủ đề của mỗi đêm thi, đủ sức để lấn át ba vị đội trưởng cùng các ca sĩ và giám khảo khách mời.

Điển hình như ở đêm Gala mở màn, nam MC chọn cho mình hình ảnh bắt mắt với chiếc vest hoa văn màu đỏ nổi bật nhằm mang tới sự hứng khởi cho đêm khởi động đầu tiên.

Hay tại đêm thi chủ đề Thanh âm dịu dàng, Đình Toàn mang tới phong cách nhẹ nhàng lịch thiệp với tông màu xám nhã nhặn kết hợp với vest trơn được làm nổi bằng những đường viền đậm màu.

Đặc biệt trong vòng thi thứ 4 đầy máu lửa và sôi động với chủ đề nhạc rock, MC Đình Toàn đặc đặc biệt lựa chọn một trang phục với vẻ ngoài hầm hố gồm áo khoác da cá tính kết hợp với quần jeans đen bụi bặm với điểm nhấn là chiếc khăn da báo được vắt ở lưng quần.


Bên cạnh việc đồng hành cùng MC Đình Toàn tại Đấu trường ngôi sao 2022, NTK Lê Minh Trí còn mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh về thương hiệu cao cấp dành riêng cho nghệ sĩ, không đơn giản như những bộ vest được sản xuất đại trà khác.

Tạm chia tay với sự sôi động và máu lửa, đêm thi tiếp theo của Đấu trường ngôi sao 2022 mang tới những bản tình ca ngọt ngào và sâu lắng, chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả yêu nhạc ở khắp nơi.

Với chủ đề Tình khúc Bolero, khán giả sẽ gặp gỡ lại ba vị đội trưởng tài hoa là Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường. Đồng thời, người hâm mộ còn chào đón sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời nổi tiếng là danh ca Ngọc Sơn và NSƯT Vân Khánh.


Chương trình Đấu trường ngôi sao 2022 với chủ đề Tình khúc Bolero được phát sóng vào 21 giờ tối nay, 30-3 trên THVL1.

Theo TTVN

No comments