Breaking News

Ciin, Ngô Đình Nam xuất hiện đặc biệt trong mini show happy birthday Lập Nguyên

Saovacuocsong - Mới đây, team Wowy cũng đã hội tụ lại cùng nhau trong chương trình mini liveshow của Lập Nguyên diễn ra vào tối ngày 18/3.Tham gia chương trình có sự góp mặt của cả Blacka, Pjpo, J Jade, Arthur, Phaos, Baby Gang, Night T...


Chỉ mới debut với vai trò ca sĩ từ đầu năm 2020 đến nay nhưng Lập Nguyên nhanh chóng bỏ túi nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, thu về triệu view trên YouTube. Trong số đó phải kể đến như: Người giết anh rồi (2020), Lại gần anh 1 chút (2021), Badaboo của anh (2021),…

Trải lòng tại minishow được tổ chức ngay sinh nhật, Lập Nguyên đã có tâm sự về những hành trình đã trải qua của mình, từ cậu bé chỉ mới 17, 18 lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng, bằng tình yêu âm nhạc đã nỗ lực để đạt được nhiều thành tích và tham gia các chương trình âm nhạc.


Lập Nguyên cũng tiết lộ thêm, trước đêm diễn, mình đã bị tai nạn ngã gãy hai răng cửa nhưng nam ca sỹ cũng đã cố gắng nỗ lực thể hiện thật tốt các ca khúc trong đêm nhạc.
  

Là một trong những anh em thân thiết, hottiktok Ngô Đình Nam cho biết rất khâm phục khi thấy sự cố gắng của Lập Nguyên.


Đêm diễn càng trở nên đặc biệt hơn cả khi không chính tay nghệ sỹ Cát Phượng đặc biệt chuẩn bị bánh kem cho nam ca sỹ.


Cô Cát đã gửi lời chúc mừng Lập Nguyên tuổi mới vững chãi, đủ nghị lực đi qua những chông gai vẫn còn phía trước. Cô cũng nhắn gửi đến nam ca sĩ trẻ: “Con hãy nhớ mãi cột mốc đón sinh nhật này nhé. Dù sự cố con bị té gãy 2 cái răng trước ngày sinh nhật nhưng con đã thành công để hát cho mọi người nghe nhân ngày sinh nhật đầy ý nghĩa này. Nên cột mốc này rất quan trọng. Cô tin con sẽ vượt qua được những khó khăn để mang được thêm nhiều ca khúc hay đến với mọi người.”

Tâm sự về điều này, nam ca sỹ cho biết: “Đây là điều tuyệt vời nhất mà Nguyên được nhận trong suốt 21 năm cuộc đời, trước đó, Nguyên chỉ đón sinh nhật với chiếc bánh donut nhỏ, thậm chí có năm không cần đón vì chăm chỉ tập trung vào âm nhạc. Thật sự biết ơn cô Cát, anh Phạm Thành Trung, chị quản lý, người bạn đồng hành Yến Nồi Cơm Điện,... ekip Lập Nguyên và các anh, chị thân thương, các bạn fans thân yêu đã góp phần tạo nên một đêm nhạc, một bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng cho Lập Nguyên. Đây chính là động lực để Nguyên vững bước tiếp trên con đường nghệ thuật sắp tới của bản thân.”


Đặc biệt, trong đêm diễn, nam ca sỹ còn mời nhóm nhạc “cưng” của nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ là Super V tham gia hát ngẫu nhiên.

Khôi Nguyên

No comments