Breaking News

Á hậu Hoàng Oanh nhắc tới chồng trên sóng truyền hình, “đập tan” tin đồn ly hôn?

Saovacuocsong - Tập 6 "Giác quan thứ 6" mùa 4 có sự tham gia của hai khách mời ca sĩ Ái Phương và MC, diễn viên Hoàng Oanh. Vừa xuất hiện tại sân khấu, hai người đẹp đã khiến Lâm Vỹ Dạ e dè vì “tại hai em đẹp quá, tự nhiên chị bị ngại”. Đáp lại sự khiêm tốn của đàn chị, Hoàng Oanh không ngần ngại gửi đến Lâm Vỹ Dạ lời khen có cánh “Nhưng mà sự duyên dáng thì hai em không bằng chị đâu”.


Trái với sự ngại ngùng của Lâm Vỹ Dạ, MC Thành Trung chào đón hai khách mời bằng một món quà bí mật. Vừa nghe thấy thế, bà xã Hứa Minh Đạt liền giận dỗi “Tôi làm với anh bao nhiêu số chả bao giờ mở màn anh tặng tôi cái gì…”. khiến nam MC phải vội vàng lên tiếng thanh minh “Khổ quá đây là chương trình tặng anh có tặng đâu… mời Lâm Vỹ Dạ tặng… 1 trong 3 chiếc két kia cho hai em. Đến đây, Lâm Vỹ Dạ mới ồ lên đồng tình còn cả trường quay được trận cười lớn.


Đặc biệt trong vòng cuối cùng, khi phải lựa chọn 2 khách mời với gợi ý là muay Thái. Lâm Vỹ Dạ cho biết, mình có học qua bộ môn này. Hoàng Oanh liền tiếp lời “Em cũng có học một thời gian ngắn. Chồng em cũng khuyến khích em học bộ môn này”. Thành Trung hóm hỉnh “Chồng em cũng hư vậy à”.

Đáp lại nam MC, Hoàng Oanh không ngần ngại tiết lộ “Hai đứa đánh nhau thích lắm anh” khiến không ai nhịn được cười. Dường như chút ít kinh nghiệm này đã giúp Hoàng Oanh cũng như Ái Phương đưa ra đáp án đúng, dành về gói tiền thưởng cuối cùng của chương trình. Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ khoe khả năng “đi đường quyền” với màn giao lưu với võ sĩ số 1 khiến Thành Trung phải trầm trồ “Xin gửi lời chia sẻ sâu sắc tới Hứa Minh Đạt, anh thật sự là một người đàn ông chịu đựng quá giỏi”.


Việc Hoàng Oanh thoải mái nhắc đến chồng Tây trên sóng truyền hình "đập tan" tin đồn ly hôn ồn ào nhiều ngày qua. Trước đó, ngày Quốc tế Phụ nữ, nàng hậu đăng ảnh trầm tư, đi kèm với dòng trạng thái gây hoang mang: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". Ngay dưới phần bình luận, nhiều netizen cảm thấy khó hiểu, một số người còn cho rằng nữ MC và ông xã ngoại quốc đang gặp "trục trặc" hôn nhân.


Không để mọi chuyện đi quá xe, Hoàng Oanh ngay lập tức có động thái đáp trả. Phủ nhận tin đồn ly hôn chồng, cô viết: "Chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên mình chia sẻ thôi cả nhà ơi".

Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2019. Cả hai hiện tại đã có một bé trai kháu khỉnh tên là Max.

Nguyên Khôi

No comments