Breaking News

Anh chàng chủ quán cà phê từ bỏ màn cầu hôn lãng mạn vì lo vợ tương lai nhận nhẫn cầu hôn…tại trụ sở công an

Saovacuocsong - Tối 27/3, tập 11 Chân Ái 2022 đã lên sóng cùng với những tình huống khiến người xem không khỏi xúc động và những bài học đắt giá trong tình yêu. “Ông mai” Xuân Bắc vẫn là người dẫn dắt chương trình. Tổ tư vấn chào đón MC Vân Hugo - một người dày dạn kinh nghiệm trong chuyện tình cảm và diễn viên Thùy Anh - gương mặt thân quen của Chân Ái năm nay.


Ở phần “đón khách”, MC Xuân Bắc đã hỏi MC Vân Hugo cảm thấy như thế nào khi chứng kiến các cặp đôi bước vào vòng trái tim, cô nàng chia sẻ: “Lúc đó tim em đập rất là nhanh, cảm thấy rất là háo hức với chặng đường mới của cặp đôi này và khi không có cặp đôi nào bước lên thì bị hơi buồn và cảm thấy bị hụt hẫng, vì lúc bắt đầu chương trình mình đã rất hy vọng vào cặp đôi đấy nhưng mà đến phút cuối cùng thì họ lại nhận ra không phải là một nửa của nhau!”.

Sau màn giao lưu với MC Vân Hugo, MC Xuân Bắc cũng không quên “trêu ghẹo” nàng diễn viên tài năng xinh đẹp nhưng vẫn đang “vườn không nhà trống” Thùy Anh. Trở lại với những người chơi không đến được với nhau, MC Xuân Bắc thẳng thắn hỏi diễn viên Thùy Anh: “Nếu như họ không bước vào trái tim thì đấy có phải là thấy bại của họ hay không?” , cô nàng đã bày tỏ quan điểm của mình: “Em thấy hoàn toàn không phải là thất bại vì họ có thời gian để tìm hiểu nhau nhưng nếu mà không hợp thì ở ngoài kia còn rất nhiều người chờ họ mà, nên là họ có rất nhiều cơ hội khác, không chỉ 1 cánh cửa đóng lại là 1 cánh cửa mở ra mà còn có rất nhiều cánh cửa khác mở ra”.

Đúng như diễn viên Thùy Anh đã chia sẻ, sau khi gác lại những chuyện tình trước, 3 trong số 6 người chơi ở Nhà Chung Chân Ái tập trước đã xuất hiện tại sân khấu để tiếp tục hành trình chinh phục một nửa yêu thương của mình.



Cả ba chàng trai, cô gái xuất hiện trên sân khấu trong tâm thế vô cùng hồi hộp, bước vào vòng đầu tiên - Chạm mặt. Khi được MC Xuân Bắc hỏi về cảm xúc trước khi được chính thức gặp “người ấy”, hai chàng trai đồng loạt tự nhận rằng mình đã “có tuổi” và mong sớm được gặp bạn nữ.

Không để các người chơi phải chờ đợi lâu, MC Xuân Bắc nhanh chóng để 3 người chơi tháo kính và được nhìn nhau trực tiếp sau khoảng thời gian trò chuyện ở Nhà Chung. Như thường lệ, các người chơi sẽ đến với phần đoán và viết tên người khác giới lên bảng.

Tưởng chừng đây sẽ là phần “gây khó dễ” cho 3 người chơi vì ở Nhà Chung, họ đã sử dụng rất nhiều thông tin “ảo” để thử lòng đối phương nhưng không phải như thế. Trang Selena cho hay cô nàng không bất ngờ khi hai chàng trai 40, 45 tuổi lại quá trẻ trung vì cô đã “suy bụng ta ra bụng người”. Cũng ở phần này, Trang Selena tâm sự rằng sẽ không sao khi bị nhầm tên nhưng “có sao” khi đối phương đúng vào người mà cô nàng đang quan tâm. Kết quả đoán tên mang đến nhiều bất ngờ khi chỉ có Duy Linh đoán đúng, Thành Long nhầm Trang Selena thành Jerry, cô nàng cũng đã nhầm lẫn hai chàng trai với nhau.




Trước câu hỏi: “Nếu như mình yêu ai đó mình có xác định cưới là phải cưới không?” mà cả 3 đã từng gặp ở Nhà Chung, Thành Long đã chia sẻ thêm về câu chuyện của mình: “Em đã trải qua 3 mối tình rồi cho nên là khi mà em yêu, thì em luôn mong muốn rằng em và người đó sẽ đi một đoạn đường dài với nhau sẽ cưới luôn và nếu như cả hai cùng sẵn sàng.Vì đôi khi một mình mình sẵn sàng mà đối phương chưa sẵn sàng cũng không có trọn vẹn”. Trang Selena cũng bộc bạch: “Em cũng vậy. Tìm hiểu được một khoảng thời gian cảm thấy có thể đi cùng nhau đến cuối cuộc đời hoặc đi cùng nhau xa nhất có thể thì hãy tính đến chuyện cưới. Hãy yêu như lần đầu tiên được yêu”. Ngay lập tức, MC Vân Hugo bày tỏ sự đồng cảm với Selana, cô nàng cũng chia sẻ thêm: “Và em tin là một người đàn ông thật sự yêu thương mình một cách trọn vẹn thì sẽ có xác định với mình. Em luôn hỏi trong tương lai của anh có em không, trong kế hoạch về sau của anh có hình ảnh của em không, nếu không thì em dừng luôn”.

Nói đến chuyện hôn nhân, MC Xuân Bắc đã hỏi chàng trai “có tuổi” Hoàng Duy về quan điểm chọn vợ, chọn người yêu. Anh chàng đã chia sẻ quan điểm có phần phân định khá rõ ràng giữa vợ và người yêu: “Người vợ thì phải chung thủy, người yêu thì cần đồng cảm và chia sẻ. Không ai chắc chắn rằng khi yêu người ta nói chung thủy thì mình hoàn toàn 100% là chung thủy. Nếu ở phương diện yêu thôi mà mình bắt người ta phải 100% chung thủy thì mình có vẻ như hơi ích kỷ . Nếu là vợ chồng thì bắt buộc phải chung thủy, nếu không chung thủy thì đừng đến với nhau”.

Khi được hỏi mình là người như thế nào trong cuộc sống, Trang Selena không ngần ngại chia sẻ mình là người đam mê với công việc, công việc là chính, sau đó đến gia đình rồi mới đến tình cảm. Cô nàng cũng tự lập về tài chính, cảm xúc, mọi thứ tự mình giải quyết. Tuy nhiên điều này không “cản bước” được Thành Long, anh đã bắt lấy cơ hội để bày tỏ với Trang Selena: “Anh thích người con gái có cá tính một xíu, có sự độc lập và có cá tính riêng của mình. Anh sẽ nhún nhường người yêu của mình” và không quên “thả thính” cô nàng: “Khi yêu anh sẽ nhường em tất cả nhưng có một điều anh sẽ không bao giờ nhường em, đó là nhường em cho người khác”.

Nối tiếp Chạm mặt, cả ba người chơi bước vào Hòa khúc tình ca, vòng này sẽ nâng mức độ tìm hiểu lẫn nhau của các người chơi lên một bậc. Cả 3 người cùng hòa giọng trong ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm. Hai chàng trai đều rất biết tận dụng cơ hội để “tiến tới”, tuy nhiên Trang Selena lại luôn lùi về phía sau. Lý giải cho điều này, Trang Selena chia sẻ rằng đó như một phản xạ tự nhiên, cô nàng lùi về để tự bảo vệ bản thân mình trước những điều làm cô sợ đồng thời nhắn nhủ đến hai chàng trai rằng đừng tiến tới mình, nếu thích Trang sẽ là người chủ động.

Một tình huống bất ngờ xảy ra khi Trang Selena bật khóc trước câu hỏi sao lại đến chương trình một mình của MC Xuân Bắc. Có lẽ đó chính là khoảnh khắc cô nàng không thể kìm lòng mình được nữa. Trang Selana trải lòng: “Trong tất cả mọi việc, từ công việc cho đến mối quan hệ bạn bè hay là tình cảm thì em vẫn tự một mình. Những người mà người ta có thiện cảm với mình, cùng suy nghĩ, cùng năng lượng và tần số với mình thì mình không cần nói gì người ta cũng thích mình. Còn những người mà không có thiện cảm với mình thì mình có giải thích, mình có làm gì, mình có ôm người ta vào lòng thì người ta cũng sẽ xô đẩy mình ra”. Ngay sau khoảnh khắc xúc động đó, Trang Selena đã nhận được rất nhiều lời động viên từ MC Xuân Bắc, tổ tư vấn và hai chàng trai đang đứng cạnh bên.

Cũng ở vòng Hòa khúc tình ca, Robot tình yêu đã đo được mức độ cảm xúc của ba người chơi. Duy Linh có chỉ số cảm xúc cao nhất với 72,3%, Trang Selena là 70,5% và Thành Long 69,4%.

Sau vòng Hòa khúc tình ca, các người chơi bước vào vòng Chạm, một cơ hội nữa để cả ba có thể tiếp xúc và bảy tỏ tình cảm đến đối phương. Không chỉ bày tỏ và lắng nghe đối phương, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo trên sân khấu, họ cũng có thể lắng nghe tiếng lòng của chính mình. Càng về sau, tình cảm của hai chàng trai dành cho Trang Selena càng trở nên mãnh liệt hơn khi họ không ngại “chiến” với nhau trên sân khấu để dành được sự chú ý của cô nàng thông minh, xinh đẹp.Ở vòng này ba người chơi còn được lắng nghe những lời từ tận đáy lòng của đối phương thông qua bức tâm thư viết tay không quá 99 từ. Không chỉ “chạm” nhau, dàn người chơi còn “chạm” đến trái tim của MC Xuân Bắc, dàn khách mời và khán giả. Đặc biệt, anh chàng Thành Long gây ấn tượng mạnh với màn cầu hôn “trong mơ”: “Anh muốn thổi 1.000 chiếc bóng bay thay pháo hoa để tặng em, nhưng anh sợ chẳng may anh bị bắt vì gây rối trật tự công cộng thì em sẽ phải nhận nhẫn cầu hôn tại trụ sở công an”. Nghe có vẻ hài hước nhưng lại chất chứa rất nhiều tình cảm, sự cố gắng mà Thành Long dành cho người yêu tương lai của mình.

Từ những cảm xúc ở vòng “Chạm”, Robot tình yêu được ra được mức độ phù hợp của từng cặp đôi. Trang Selena - Duy Linh 59,95%, Trang Selena - Thành Long cao hơn hẳn với 74,5%. Con số đã được đưa ra, tuy nhiên MC Xuân Bắc cho rằng chỉ mang tính chất tham khảo, quyết định vẫn thuộc về các người chơi.

Trải qua vòng Chạm và phần đọc tâm thư, các người chơi đã dần dần hiểu rõ được đối phương cũng như xác định được những cảm xúc của chính mình - những yếu tố giúp họ có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn ở vòng sau.

Đến với vòng cuối cùng - Giải mã tình yêu, những người chơi đã có cơ hội được đặt để vào các tình huống giả định nhưng cũng không kém phần thực tế. MC Xuân Bắc đã nhấn mạnh rằng vòng này không phải để diễn xuất, mà là để bộ lộ được tính cách và những suy nghĩ bên trong mỗi người để đối phương có thể hiểu mình nhiều hơn.

Sau tất cả, cả ba người chơi đã đi đến quyết định cuối cùng cho cuộc hành trình tại Chân Ái. Dù cả ba chàng trai cô gái đều đắn đo suy nghĩ tuy nhiên khi hết thời gian, chỉ có Thành Long lấy hết can đảm tiến về phía trước. Kết quả này làm khán giả xúc động mạnh, vì theo MC Xuân Bắc chia sẻ, lần đầu tiên tại chương trình Chân Ái chàng trai bước lên và quay về đưa tay đón cô gái nhưng vẫn không thể có một cái kết đẹp dành cho hai bạn trẻ này.

Trang Selena chia sẻ lý do mình không bước lên: “Không phải là em không cảm nhận được, mà do em đánh giá cả quá trình. Long chạm vào đúng điều làm em lo sợ nhất, điều đã làm tổn thương em rất nhiều, đó chính là sự thiếu quyết đoán, chắc chắn ở một người đàn ông…”. Thành Long cũng đã nhanh chóng giải thích với Trang Selena những điều khiến cô nàng không yên tâm. Dù không thành đôi, ba người chơi vẫn quyết định trở thành những người bạn và hẹn gặp lại nhau sau chương trình.

Tập 11 kết thúc với rất nhiều những tiếc nuối cho khán giả và cả những người chơi Chân Ái. Tuy nhiên đó không phải là dấu chấm hết, những trái tim yêu rồi sẽ lại rung động, rồi sẽ lại bước sang trang mới với những màu sắc tươi vui hơn. Chắc chắn là ở một nơi nào đó, một thời điểm nào đó, Duy Linh, Trang Selena và Thành Long sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Cùng đón chờ cuộc gặp gỡ tiếp theo của Tú Anh, Bảo Trung và Yến Nhi tại sân khấu Chân Ái tập tiếp theo nhé!

Đón xem tập 11 Chân Ái 2022 lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật 27/3 trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube VIVA Network.


Nguyên Khôi

No comments