Breaking News

Kaity Nguyễn từng là nạn nhân của body shaming, Bảo Anh, Trúc Nhân “phản pháo” bảo vệ

Saovacuocsong - Talkshow “It ‘s not mascara” nằm trong chiến dịch bảo vệ phụ nữ và chống bao lực giới, được Bảo Anh phối hợp cùng ekip sản xuất T Production thực hiện. Sau tập đầu tiên phát sóng với sự tham gia của Quốc Trường và doanh nhân Thu Giao, Talkshow “It ‘s not mascara” của Bảo Anh nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý của khán giả về một chương trình bảo vệ phụ nữ bị bạo hành và nâng cao ý thức chống bạo lực giới. Tập 2 của chương trình lên sóng chào đón 2 nhân vật đang được yêu thich, ca sĩ Trúc Nhân và diễn viên trẻ Kaity Nguyễn.

Bảo Anh, Trúc Nhân và Kaity Nguyễn được dịp hội ngộ và chia sẻ về chiến dịch bảo vệ phụ nữ trong Talkshow “It ‘s not mascara” do T Production thực hiện.

Theo thống kê có hơn 50% phụ nữ ở Việt Nam đã chịu đựng bạo hành về tinh thần. Một trong những bạo hành dễ gây tổn thương nhất, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây tình trạng ám ảnh lâu dài chính là Bạo hành tinh thần bằng lời nói, đây cũng là loại bạo hành thường xảy ra phổ biến trong các gia đình bởi những cuộc tranh luận, cãi vã với nhiều câu nói nặng nề, xúc phạm dễ gây tổn thương.

Tham gia chương trình, Trúc Nhân, Kaity Nguyễn cùng Bảo Anh đã mang đến không gian trò chuyện thân mật giữa những người bạn, thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mỗi người khi nhìn nhận về vấn đề bạo lực giới nhất là bạo hành phụ nữ. Với nhiều câu hỏi đặt ra: Tại sao đàn ông dễ buông những lời nói làm tổn thương phụ nữ? Dù phụ nữ có sai, đàn ông có được quyền bạo hành? Tại sao phụ nữ bị bạo hành tinh thần, bị xúc phạm hoặc chê bai nhưng vẫn chịu đựng? Giới hạn nào cho những lời chê bai, trêu ghẹo?


Trong một không gian vui tươi cởi mở, nhiều câu chuyện và quan điểm về vấn đề quyền lợi của phụ nữ hiện nay được bộ ba bàn luận sôi nổi.

Cũng trong chương trình, Bảo Anh chia sẻ quá khứ từng ám ảnh, tự ti vì bị người yêu thường xuyên phán xét tính cách và lấy chuyện “phụ nữ xinh đẹp không đáng tin” làm cớ chia tay. Trong thực tế, nhiều phụ nữ cũng đã bị người yêu ghen tuông mù quáng và thường xuyên phán xét nhân cách của mình một cách áp đặt, thiếu tôn trọng.

Kaity Nguyễn cũng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình từng bị người yêu chê mập và xúi giục đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trong quá khứ, Kaity Nguyễn cũng thường xuyên gặp những lời đồn can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa sắc đẹp. Song đến nay Kaity tự tin khẳng định bản thân giảm cân bằng cách phương pháp khoa học, healthy chứ không vì những lời nói kích động mà can thiệp chỉnh sửa thẩm mỹ.


Trên thực tế, từng câu chuyện mà các nghệ sĩ chia sẻ trong chương trình lại là những tình huống đời thường mà ai trong số chúng ta đều nhìn thấy. Tuy nhiên, điều đáng nói là không mấy ai quan tâm đến chúng để mọi thứ vẫn tiếp diễn như một vấn nạn xấu...

Trúc Nhân cũng từng bị người khác chê khi có bàn tay xấu xí, thô kệch. Tuy nhiên với cá tính thẳng thắn và duyên dáng của mình, không buồn vì khuyết điểm trên cơ thể, Trúc Nhân tự tin đáp trả “Nếu sau này Nhân có làm liveshow riêng, Nhân sẽ đưa bàn tay của mình chiếu lên màn hình thật lớn và tự hào khoe với khán giả mình là nam ca sĩ có bàn tay xấu nhất”

Talkshow thực tế “It ‘s not mascara” được Bảo Anh phối hợp cùng T Production thực hiện, tập 2 sẽ lên sóng vào ngày 19/2/2022 trên kênh YouTube Bảo Anh official. Thông qua Talkshow nói riêng và chiến dịch ý nghĩa nói chung, Bảo Anh mong muốn cùng các nghệ sỹ mang đến những góc nhìn cởi mở, văn minh về văn hóa tôn trọng phụ nữ, nâng cao ý thức bảo vệ phái nữ đồng thời truyền cảm hứng và những thông điệp yêu thương đến phái đẹp.


Ảnh: Trần Anh

Minh Ngọc

No comments