Breaking News

Hoa hậu Khánh Vân cực ấn tượng trong bộ ảnh thời trang cảm xúc ngày và đêm

Saovacuocsong - Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu Khánh Vân biến hóa hình tượng linh hoạt nhằm truyền tải thông điệp về người phụ nữ thời hội nhập: Bên trong vẻ ngoài xinh đẹp là một tâm hồn có sức mạnh, bản lĩnh, dũng cảm vượt qua những khó khăn, thử thách.

Thời gian qua, đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn trong nước, cùng với đó là những bộ ảnh ấn tượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vốn có kinh nghiệm về mặt diễn xuất, ở mỗi bộ ảnh đều được Hoa hậu Khánh Vân “thổi hồn” bằng góc nhìn và những cảm nhận đa chiều, kết hợp giữa tạo dáng và biểu cảm thần thái gương mặt, mang lại những thước ảnh giàu tính thời trang.

Với sự kết hợp lần này cùng nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn, Hoa hậu Khánh Vân kể câu chuyện về những cảm xúc của người phụ nữ, theo mạch tự sự ứng với mốc thời gian ngày và đêm – sự tương phản về không gian, thời gian của một ngày.


Đó là một Hoa hậu Khánh Vân dịu dàng, đằm thắm dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi chiều. Diện đầm xanh cúp ngực suôn dài, Hoa hậu Khánh Vân ngồi thong thả trên chiếc ghế, thể hiện hình ảnh một cô gái với nhiều suy nghĩ trong lòng, đắm chìm trong thế giới nội tâm bí ẩn của riêng mình.


Tận sâu bên trong của cô gái, là những khát vọng, những sức mạnh tiềm tàng chưa được bộc lộ, muốn phá vỡ mọi thứ để chủ động tìm thấy lối đi cho cuộc đời. Hoa hậu Khánh Vân chọn set trang phục kết hợp giữa áo vest caro, đầm xoè gam màu tối và đôi giày boot cổ cao nhằm nhấn mạnh sự đối lập, đấu tranh trong nội tâm, dung hòa giữa cá tính mạnh mẽ và vẻ ngoài ngọt ngào, tình cảm.


Ở set trang phục thứ ba, Hoa hậu Khánh Vân khéo khoe vóc dáng qua bộ jumpsuit đen, phối cùng đôi bao tay dài in nhiều chữ lên trên thể hiện sự bứt phá đưa những suy nghĩ, trăn trở trong lòng thoát ra bên ngoài. Khi nắng chiều đã vụt tắt cũng là lúc cô gái phải đưa ra quyết định: hoặc là mãi đứng yên trong ngổn ngang suy nghĩ, hoặc là tự tin bước ra bên ngoài tìm đến những cơ hội mới.


Bộ ảnh chuyển sang khung cảnh khác, với sự náo nhiệt, sôi động của thành phố về đêm, thay vì sự tĩnh lặng như suy nghĩ của nhiều người khi hình dung về buổi tối. Cô gái trong câu chuyện được bộc lộ cá tính, được tận hưởng cuộc sống với những trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh và làm chủ hành trình của bản thân. Để khắc họa rõ nét sự thay đổi ấy, Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ đầm ôm sát cơ thể, hoạ tiết mắt xích đính kết lấp lánh, tự tin sải bước trên đường phố đông đúc người qua lại với phong thái của một quý cô bản lĩnh, quyến rũ.


Son môi đỏ cũng được Hoa hậu Khánh Vân sử dụng trong hai set trang phục tiếp theo, tôn lên sự mạnh mẽ, cứng rắn của người phụ nữ độc lập, tự do theo đuổi ước mơ và đam mê. Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ, cô và ê kíp đã tìm những ngõ ngách đẹp ngay trung tâm quận 1 làm bối cảnh – nơi giao thoa giữa sự hiện đại phát triển và lưu giữ những minh chứng dòng chảy thời gian của thành phố.


Là người trực tiếp thực hiện bộ ảnh cùng Hoa hậu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn chia sẻ: “Tôi và Hoa hậu Khánh Vân có những cái duyên rất đặc biệt, giữa chúng tôi có sự liên kết và tương thông với nhau cả về suy nghĩ lẫn cách làm việc. Vì thế, khi hợp tác cùng nhau, hai anh em không cần phải bàn bạc quá nhiều, quan trọng nhất là làm sao để mang về sản phẩm tốt nhất dành cho Khánh Vân. Bên cạnh đó, Khánh Vân còn là người tiếp thêm niềm tin giúp tôi theo đuổi nghề nhiếp ảnh và truyền những cảm hứng sáng tạo để tôi hăng say làm việc”. Được biết, bộ ảnh này được Hoa hậu Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn ấp ủ đã lâu nhưng đến nay mới có dịp hợp tác thực hiện.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân tất bật với những hoạt động cuối năm và chuẩn bị đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 với vai trò đương kim Hoa hậu.

Theo TTVN

No comments