Breaking News

Thùy Tiên chính thức lên đường dự thi Miss Grand International 2021

Saovacuocsong - Trưa 16/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đáp chuyến bay sang Thái Lan dự thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) sau khi đón nhận chiếc vương miện từ Sen Vang Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền.

Tại sân bay, Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo cùng đông đảo fan hâm mộ cũng có mặt tại sân bay để động viên Thùy Tiên trước khi lên đường.


Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Tiểu Vy ra sân bay tiễn Thùy Tiên.

Thùy Tiên mang theo 7 vali với tổng trọng lượng lên đến gần 100kg, bao gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn… Đặc biệt không thể thiếu lá cờ Việt Nam sẽ theo chân cô đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thùy Tiên mang theo 7 vali gồm quần áo, giày dép, phụ kiện.

Được biết, thời gian qua Thùy Tiên học kỹ năng catwalk qua zoom 3-4 lần một tuần. Số đo ba vòng hiện tại của cô là 83-62-92. Người đẹp thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm mới, rèn luyện khả năng nói tiếng Anh để có thể giao tiếp trôi chảy.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Cô được nhiều người quan tâm khi bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Sau đó, người đẹp từng nhận được danh hiệu "Người đẹp nhân ái ", Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Theo TTVN

No comments