Breaking News

Quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 chính thức lộ diện

Saovacuocsong - Là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang có phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Mới đây, Thuỳ Tiên chính thức hé lộ bộ Quốc phục mang tên "Blue Angel - Thiên thần áo xanh" đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả quốc tế.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang có phần thể hiện vô cùng ấn tượng tại đấu trường quốc tế Miss Grand 2021.

Thuỳ Tiên chính thức hé lộ bộ Quốc phục mang tên "Blue Angel - Thiên thần áo xanh".

Càng về chặng đường cuối, đại diện Việt Nam càng được đặt kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế. Vào hôm nay, Thuỳ Tiên sẽ tiếp tục bước vào đêm biểu diễn Quốc phục - 1 trong những phần thi được khán giả trông chờ.

Sau nhiều lần úp mở, hôm nay, Thuỳ Tiên chính thức hé lộ bộ Quốc phục mang tên "Blue Angel - Thiên thần áo xanh".

"Thiên thần áo xanh" có ý nghĩa tôn vinh những anh hùng là các lực lượng tuyến đầu trong những ngày Việt Nam chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1998, "Thiên thần áo xanh" có ý nghĩa tôn vinh những anh hùng là các lực lượng tuyến đầu trong những ngày Việt Nam chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Bộ váy do Tín Thái thiết kế, bộ áo giáp xanh gợi lên hình ảnh các y bác sĩ và tình nguyện viên trong trang phục bảo hộ. Phía sau là đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm ý nghĩa tượng trưng về ngành y. Chiếc mấn tỏa hào quang, đôi cánh mang thông điệp là sự che chở, bảo vệ.

Biểu tượng đôi rắn mạ vàng mang thông điệp ca ngợi ngành y đã nỗ lực hết mình trong thời gian qua

Sau khi xem Thuỳ Tiên nhá hàng, người hâm mộ vô cùng thích thú với hiệu ứng đôi cánh thiên thần và mong bộ Quốc phục này sẽ giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Đặc biệt, niềm vui nhân đôi khi đúng thời điểm Thuỳ Tiên công bố quốc phục, ban tổ chức Miss Grand International cũng đã chính thức thông báo đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên giành chiến thắng giải thưởng "Best in swimsuit" do người hâm mộ bình chọn.

Thuỳ Tiên xuất sắc giành chiến thắng tại phần thi "Best in swimsuit" với lượng bình chọn khủng từ người hâm mộ

Bức ảnh của Thuỷ Tiên đã có hơn 60 nghìn lượt thích trên Instagram, 2,3 triệu lượt chia sẻ cùng hàng trăm nghìn like trên fanpage Miss Grand.

Thuỳ Tiên sẽ có cơ hội thực hiện bộ ảnh swimsuit riêng, được đăng tải trên trang chủ của Miss Grand. Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng của phần thi "Best in swimsuit" sẽ được ban giám khảo xem xét lại và chính thức công bố vào đêm Chung kết sắp tới.

Theo TTVN

No comments