Breaking News

Người Thứ 3: Chồng ngoại tình, vợ làm lơ vì cho rằng mình “sống thoáng”

Saovacuocsong - Đang trải lòng trên sóng, phía đầu dây của chị M bỗng có âm thanh lạ và tiếng mắng chửi: “Dẹp, không có quay gì nữa.

Tao nghe tao chán rồi!”.

Trong tập phát sóng mới nhất của Người Thứ 3 , khách mời là chị M (37 tuổi) sống ở Biên Hòa, Đồng Nai, hiện là nhân viên văn phòng. Chị kết hôn đã 15 năm, có 3 con. Khi là công nhân, chị sống cùng dãy phòng trọ và gặp được người chồng hiện tại. Cả hai làm đám cưới và có những ngày tháng hạnh phúc. Mỗi tối, anh đạp xe lên công ty đón chị tăng ca. Một năm sau, chị mang thai nên nghỉ ở công ty giày. Kinh tế gia đình khó khăn, anh nhiều lần ra vào Sài Gòn – Đồng Nai để làm việc.

Thời gian chị có bầu bé thứ hai, anh vào Sài Gòn làm việc. Cả hai bắt đầu “xa mặt cách lòng”. Anh làm xa 1 tuần, 1 tháng, đôi khi 2 – 3 tháng về nhà một lần. Mỗi lần về thăm vợ con, chị quan sát anh có biểu hiện lạ, lạnh nhạt vợ con. Anh thường tụ tập cà phê, nhậu nhẹt cùng bạn bè chứ không quan tâm vợ con.


Kiểm tra điện thoại, chị phát hiện tin nhắn thân mật của anh và người phụ nữ khác. “Người phụ nữ ấy nói nhớ, hỏi anh bao giờ trở lại Sài Gòn. Tôi không dám lớn chuyện chỉ hỏi vu vơ rằng có phải anh có người mới nhưng anh không trả lời”, chị kể.

Chị M “mắt nhắm mắt mở” bỏ qua cho chồng. Chị cho rằng mình “sống thoáng” trong tư tưởng, chỉ cần mỗi tháng anh gửi tiền nuôi con là đủ trách nhiệm. Thêm nữa, chị không đủ khả năng nuôi con, làm lớn chuyện thì mẹ con chị thiệt thòi về kinh tế. Khi anh quát mắng, chị đều nhịn cho “êm nhà êm cửa”, không muốn các con nhìn thấy cảnh xô xát, ảnh hưởng tâm lý về sau.

Ngày chị sinh con gái thứ hai, anh bỏ mặt chị trong phòng sanh mà cùng bạn bè đi nhậu: “Tôi đau bụng âm ỉ suốt 3 ngày không sinh được, nằm ở phòng chờ mà tủi thân”.

Một lần “tức nước vỡ bờ” chị quyết định nộp đơn ly hôn thì phát hiện “cấn bầu” bé thứ 3. Siêu âm thấy con trai, chị nuôi hy vọng chồng thay đổi tính tình, quay về với vợ con. Anh có những thay đổi tích cực, chấm dứt việc ngoại tình, quan tâm và yêu thương vợ con hơn. Anh không đi làm xa, mỗi ngày dậy sớm cơm nước. Chị M chấp nhận cuộc sống hiện tại, tha thứ cho chồng và không nhắc lại chuyện quá khứ.

Đang ghi hình tại gia bỗng có tiếng mắng chửi và dọa nạt

Khi tiến sĩ Tô Nhi A hỏi lý do người chồng ngoại tình, chị M lý giải chồng đi làm xa, thiếu thốn về sinh lý khiến anh sa ngã. Chị cho rằng, việc “sống thoáng” của mình đã có kết quả tốt đẹp.

Đang trải lòng qua sóng điện thoại với tiến sĩ Tô Nhi A, bỗng đầu dây phía chị M có âm thanh lạ, sau đó là tiếng quát nạt: “Dẹp, không có quay gì nữa. Tao nghe tao chán rồi!”. Chị M giải thích đó là tiếng hàng xóm cãi nhau rồi vội vàng kết thúc cuộc trò chuyện.

Sau buổi nói chuyện, nữ tiến sĩ hy vọng trận cãi vã đến từ hàng xóm, chứ không phải sự cấm cản, trấn áp đến từ người chồng. Chị nói: “Chúng ta tôn trọng quyết định của mỗi nhân vật trong Người Thứ 3 . Người xưa hay nói “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”, mỗi cặp vợ chồng có cách hành xử riêng. Tuy nhiên, tấm gương không tốt của người cha, sự nhẫn nhịn quá mức của mẹ mang đến sự bất an trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình. Tôi mong người phụ nữ này biết yêu thương bản thân, nhìn ra đâu là hạnh phúc thực sự. Hãy để những đứa trẻ được lớn lên trong tình yêu thương đầy đủ của ba mẹ”.

Người phụ nữ chịu đựng chồng ngoại tình 26 năm, vợ mang thai vẫn "ngủ với gái"

Dù biết chồng ngoại tình, vô trách nhiệm trong việc phụ cấp tài chính, chăm sóc con nhưng người phụ nữ này vẫn không thể ly hôn.

Thời gian qua, chuyện đàn ông ngoại tình lúc vợ mang thai bất ngờ trở thành chủ đề hot trên MXH. Trên thực tế, đã từng có một người phụ nữ lên sóng truyền hình kể hoàn cảnh chua xót tương tự, phải chịu đựng suốt 26 năm dù biết chồng ngoại tình.

Trong show Người Thứ 3 , chị Kim Tuyết - nhân vật chính của chương trình trải lòng về cuộc hôn nhân 26 năm với người chồng nhỏ hơn 2 tuổi. Chị và anh quen nhau từ lớp khiêu vũ ở Nhà văn hóa Lao Động, sau đó yêu nhau 3 năm và đi đến kết hôn. Đau xót nhất là khoảnh khắc đang bầu bí, chị biết chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác.


Trước ngày sinh 6 ngày, chị Kim Tuyết được chồng báo sang nhà bạn ngủ nhưng bất ngờ được một người em kể lại chuyện phát hiện chồng chị chở một cô gái. Để kiếm chứng, chị đã bắt xe ôm, vác bụng bầu đến nhà người bạn đó để hỏi thăm: "Khi đến nơi, anh không ở nhà bạn, tôi mới biết chồng không chung thủy. Tôi giận anh nỡ lòng nào bỏ lại vợ con để đi qua đêm cùng người khác, dù tôi đã gần sinh ". Chị Tuyết cho biết, chị quần quật chăm lo cho gia đình, sức khỏe, tinh thần không đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng nên chồng chị thường hay tìm người phụ nữ khác.

Chị kể trước đây tính chồng phong lưu, thường "ra ngoài kiếm gái, ăn bánh trả tiền". Dù đã hứa sẽ thay đổi nhưng chồng chị vẫn "chứng nào tật nấy": " Mỗi khi say, anh thường kiếm chuyện gây g ổ, đón taxi đến khách sạn với gái. Cuối tuần, anh ấy sẽ đi đêm đến tuần sau mới về nhà, không nói với vợ tiếng nào. Cuối năm trước, tôi phát hiện anh quen một người con gái ở Bình Phước đã hơn 2 năm ".

Chị Tuyết đặt định vị vào xe của chồng. theo dõi và biết được nơi chồng hay đến trong suốt 2 tháng. Hai giờ khuya, chị bắt tại trận chồng đang ở với nhân tình ở một phòng trọ ở Bình Phước. " Tôi chở con gái đi bắt ghen, con ngồi ở phía sau xem định vị. Tôi chỉ nghĩ phải đến bắt tại trận để họ khỏi chối. Đến nơi, tôi gọi điện và kêu cửa nhưng chồng tôi và người phụ nữ không ra. Con gái nói ba ơi, con đã lên đây rồi ba mở cửa đi. Khi tôi nói mời công an đến làm việc, họ mới mở cửa. Tôi nói với cô gái ấy: Nếu em không biết người đàn ông này đã có gia đình thì chị lên cảnh cáo em. Cô gái cũng có hứa sẽ không qua lại hay quen với chồng tôi nữa ".


Chị Tuyết kể trước đây cũng cùng con gái bắt gặp chồng chở một người phụ nữ từ một khách sạn ở Vĩnh Long: " Có một lần hai mẹ con bắt gặp ba nó chở người phụ nữ khác từ khách sạn ra. Tôi chạy tới chặn đầu xe. Lúc đó bé mới 11 tuổi cũng đi theo. Lúc đó nó khóc, nó ôm mẹ ". Về nhà, chị quyết ly dị nhưng con không đồng ý vì muốn một gia đình đủ cha và mẹ, đến lần "bắt ghen" thứ 2, con gái đã không còn tin tưởng ở ba. Khi được hỏi có nghĩ việc đem con theo khi đi "đánh ghen" sẽ ảnh hưởng xấu đến con, người mẹ rơi nước mắt cho rằng chị biết điều đó nhưng nhà chỉ có hai mẹ con, đi đâu không thể bỏ con ở nhà.

Sau lần phát hiện chồng ngoại tình ở Bình Phước, chị nộp đơn ly hôn nhưng chồng chị mong muốn dù ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà: " Anh ấy sợ ly hôn chia đôi nhà cửa. Tôi không chấp nhận nên rút đơn và ép anh ấy tự làm đơn để nộp. Đến hiện tại, anh ấy vẫn chưa đi nộp đơn ".

Tiến sĩ Tô Nhi A bức xúc: " Không chỉ chị Tuyết, con gái đã nhiều lần chịu tổn thương. 26 năm trôi qua với sự xuất hiện của rất nhiều người thứ 3, tần suất chồng chị đi đêm với người ngoài rất nhiều. Người đàn ông ấy vô trách nhiệm trong việc phụ cấp tài chính, chăm sóc, gần gũi các con, vậy lý do gì khiến chị nghĩ đến việc ly hôn quá muộn như vậy? Tôi rất giận những lần chị chia sẻ mang con gái đi đánh ghen, hậu quả sẽ rất là dài về sau. Con sẽ có rào cản với những người đàn ông, mối quan hệ tình yêu, hôn nhân... ".


Chị Tuyết giải thích vì các con thương ba, đặc biệt là con gái. Trước đây, mỗi khi nhắc đến ly hôn, cô bé sẽ khóc, nhưng khi chứng kiến nhiều lần ba ngoại tình, chính con là người đốc thúc mẹ nhanh chóng làm đơn, để "giải thoát" trong hôn nhân.

Sau những phút trải lòng, chị Kim Tuyết đồng ý bật đèn bước ra khỏi căn phòng bí mật, đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A và MC - ca sĩ Hải Yến Idol. Chị muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ, để ba mẹ con ổn định cuộc sống: " Tôi không trách người thứ 3, chỉ trách người chồng, nếu anh ấy chung thủy có trách nhiệm với con thì sẽ không ai quyến rũ được. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện cho những cô gái, người vợ đang gặp hoàn cảnh tương tự, để tìm thấy sự đồng cảm ". Chị Tuyết cũng nhắn gửi đến hai người con: " Dù ba mẹ ly hôn, nhưng mẹ sẽ luôn là người sát cánh, luôn ở bên chăm sóc các con. Mẹ mong các con đừng bận tâm về chuyện ba mẹ mà hãy cố gắng học hành, có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống ".

Theo TTVN

No comments