Breaking News

Hết đóng phim chung, Thuận Nguyễn “rủ” Puka tham gia gameshow ẩm thực Bữa Ngon Nhớ Đời

Saovacuocsong - Trong tập 8 Bữa Ngon Nhớ Đời, khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh ôm ấp đầy tình cảm đến từ chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn.


Bữa Ngon Nhớ Đời tuần này chào đón hai vị khách mời đầy hài hước là diễn viên Puka và diễn viên Thuận Nguyễn với những màn “đấu đá” không kém phần căng thẳng để giành chiến thắng cuối cùng. Mặc dù đã quen biết nhau từ trước và tham gia chung trong một số dự án phim ảnh, nhưng đến với Bữa Ngon Nhớ Đời tình chị em thân thiết của Puka và Thuận Nguyễn liệu có còn nguyên vẹn khi cả hai phải tìm cách chiến thắng?


Đến với Bữa Ngon Nhớ Đời, ngoài được thưởng thức những món ăn ngon tại các địa điểm nổi tiếng, khách mời cùng host sẽ phải trả qua màn đoán giá món ăn căng thẳng để quyết định ai sẽ là người phải trả tiền cho toàn bộ bữa ăn. Mới mở đầu chương trình không khí đã có vẻ nóng lên trông thấy, mặc dù chưa đến phần đoán giá mà các khách mời liên tục có những hành động đáng nghi ngờ. Nếu Puka mở màn bằng những lời mời cụng ly nước lọc, sau đó là bắt tay thì chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn lại không ngừng tìm cách để ôm Puka và Color Man. Những đề nghị kèm hành động kì quặc này của hai khách mời khiến khán giả không khỏi nghi vấn về mục đích của hai khách mời ngày hôm nay. Nổi tiếng với giọng hát trời phú, cũng trong tập này, Puka sẽ thể hiện “giọng ca vàng” của mình, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả.



Được biết, ở tập này host Color Man và hai khách mời đều được nhận một nhiệm vụ đặc biệt với yêu cầu phải tìm cách thực hiện nhiệm vụ mà không được để cho các người chơi còn lại phát hiện nhiệm vụ mật của mình. Điều này có thể lý giải cho việc Thuận Nguyễn cứ liên tục tìm cách ôm Puka, nhưng liệu “ôm” có thực sự là nhiệm vụ mật của Thuận Nguyễn? Với nhiệm vụ bí mật được đặt ra, liệu Color Man và hai khách mời có thể hoàn thành? Ai sẽ là người đoán giá sai nhiều nhất và phải thanh toán toàn bộ bữa ăn?

Đón xem tập 8 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 06/06/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments