Breaking News

Đọ sắc cùng đàn em Lương Thuỳ Linh - Ngọc Thảo, nhan sắc “vượt thời gian” của Hà Kiều Anh khiến fan ngỡ ngàng

Saovacuocsong - Cách nhau đúng 2 giáp tuổi, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì độ trẻ trung khi đứng chung khung ảnh cùng 2 nàng hậu 2K Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo.

Dù cổ điển, thướt tha hay cá tính, trẻ trung trong các outfit cực trendy, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Á Hậu Ngọc Thảo vẫn pose dáng đỉnh cao, thần thái ngời ngời đốn tim khán giả.

Xuất hiện trong BST thời trang mang tên “Summer of Muse”, bộ ba nàng Hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mới trình làng khán giả, với concept hoang dã ngày hè. Bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn đề cao chất lượng sản phẩm qua chất liệu và form dáng cao cấp.


Hướng đến tính ứng dụng trong thời trang nhưng vẫn rất trendy, tôn lên được những đường cong hút hồn của người phụ nữ, Saccie vừa trình làng bộ sưu tập mùa hè đầy bắt mắt và rất thích hợp với những cô nàng yêu thời trang.

Á hậu Ngọc Thảo cực cá tính và trendy trong outfit lần này.


Với từng thiết kế, thương hiệu đều tạo nên được sự tiện lợi cho các chị em khi có thể diện các bộ cánh vừa tiện đi làm, vừa tiện xuống phố dạo chơi.



Sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh dường như đem đến một sự đẳng cấp bởi phong thái kiêu sa của nàng Hậu. Mỹ nhân “không tuổi” có dịp đọ dáng cùng 2 cô đàn em của mình: Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo.



Trong bộ ảnh lần này, Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo và “tiền bối” Hà Kiều Anh đem đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng của các nàng. Diện các thiết kế chủ yếu làm từ các chất liệu vải mát mẻ, thoải mái cùng gam màu trung tính cực kỳ phù hợp với mùa hè, bộ 3 hoá thân thành những cô gái phiêu du tại khung cảnh thiên nhiên hoang dã như đang tận hưởng chuyến picnic ngày hè.


Diện thiết kế đầm maxi nữ tính, bộ 3 chị em mỹ nhân trông như những nữ thần với diện mạo quý phái. Những chiếc đầm maxi không còn là những item chỉ thích hợp để các chị em diện đi biển mà còn được ứng dụng khi chị em mặc đi dạo phố và thậm chí đi đến những buổi tiệc sang trọng.


Sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam Hà Kiều Anh trong bộ ảnh lần này dường như đem đến một màu sắc mới, phong thái kiêu sa của nàng Hậu không kém gì đàn em của mình.

Cùng là 2 gương mặt có tiếng tăm và là những “chiến binh” đầy tiềm năng trong làng mốt Việt, cả Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo đều thể hiện rất tốt tinh thần của BST. Với thần thái mỹ miều, cả 2 nàng Hậu trong bộ ảnh lần này rất nữ tính và nền nã đến ngỡ ngàng.

Cả 3 đều đã thể hiện rất tốt tinh thần của BST lần này, cả về sắc vóc lẫn phong thái chuyên nghiệp được thể hiện qua từng khung hình.

Theo TTVN

No comments