Breaking News

Dàn thí sinh chiều cao nổi bật tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Saovacuocsong - Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, trong đó nhiều thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng vẻ đẹp hình thể, kỹ năng từng trải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Năm nay, BTC cuộc thi ảnh online mở rộng đối tượng dự thi, tạo cơ hội cho các cô gái trẻ có đam mê, ước mơ được thể hiện bản thân và rèn luyện tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam online. Lần đầu tiên, những thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi ảnh online với tư cách một thí sinh, bên cạnh những thí sinh là nữ.


Tất cả cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cũng như cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Thí sinh Đỗ Nhật Hà đến từ TPHCM là gương mặt quen thuộc với khán giả các cuộc thi sắc đẹp, bởi cô là Miss International Queen Vietnam và đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế), xuất sắc vào Top 6 chung cuộc.

Đại diện cho tỉnh Sóc Trăng, thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nhi có chiều cao nổi bật 1m76, số đo hình thể 86-64-90. Cô gái sinh năm 2000 có ước mơ trở thành luật sự để bảo vệ cho sự công bằng, mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.


Thí sinh Nguyễn Ngọc Gia Hân, sinh năm 2002 ngay từ nhỏ đã có khao khát được khoác lên người những trang phục lộng lẫy và trình diễn dưới ánh đèn sân khấu.


Đến từ Bình Thuận là thí sinh Trần Đình Thạch Thảo, sinh năm 1997. Cô sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở các cuộc thi sắc đẹp như: Top 10 Miss world Vietnam 2019, Á khôi 2 Miss Photo 2017.


Thí sinh Thạch Thu Thảo, sinh năm 2001 là người đẹp đến từ Trà Vinh. Cô chính là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, vừa đăng quang cách đây không lâu. Với chiều cao 1m77, số đo hình thể 80-60-92, Thạch Thu Thảo được nhiều khán giả đánh giá là gương mặt tiềm năng tại các cuộc thi sắc đẹp.


Tiếp tục là một đại diện đến từ Trà Vinh, thí sinh Lê Thị Kiều Nhung sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, số đo hình thể 86-62-92. Kiều Nhung từng vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau bốn năm trau dồi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng, Kiều Nhung có nhiều thay đổi theo hướng tích cực hơn.


Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31/08/2021.

Theo TTVN

No comments