Breaking News

Đại nhạc hội Tuần Châu chào đón dàn sao Việt đình đám

Saovacuocsong - Lần đầu tiên, một sân khấu âm nhạc có sự góp mặt của hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám bên cạnh những tiết mục âm nhạc quy mô khủng của dàn nghệ sĩ Vpop.


Đại nhạc hội Tuần Châu - Đảo Ngọc chào hè 2021 diễn ra tại sân khấu Tuan Chau Park, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra vào ngày 01/05 quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng, đang được giới trẻ quan tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bảo Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Soobin Hoàng Sơn, Rapper JustaTee, Đức Phúc và nhóm nhạc Da LAB. Cùng với âm nhạc cực đỉnh đến từ DJ hot bậc nhất Đông Nam Á - Nimbia, đại nhạc hội hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc xuyên màn đêm mang đến cho du khách những giây phút cuồng nhiệt của mùa lễ hội. Đặc biệt là sự xuất hiện của "vũ trụ" hoa hậu với các nhan sắc hàng đầu Việt Nam: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà…

Bữa tiệc âm nhạc với dàn sao hàng đầu showbiz Việt

Các nghệ sĩ hứa hẹn sĩ đem đến một chương trình âm nhạc sôi động và đa dạng thể loại nhạc trên những sân khấu được đầu tư hơn bao giờ hết và được dàn dựng bởi "phù thuỷ sân khấu" - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Phù thủy sân khấu - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam với nhiều chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, ấn tượng

Tuần Châu Đảo Ngọc chào hè 2021 không chỉ gây choáng ngợp với sự đầu tư công phu mà còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự xuất hiện của "vũ trụ" hoa, á hậu trong những tiết mục thời trang đặc sắc của đại nhạc hội tại Đảo Ngọc Tuần Châu - thành phố Hạ Long. Không chỉ là một sân khấu âm nhạc với âm thanh và ánh sáng được chuẩn bị lộng lẫy, đại nhạc hội còn có sự xuất hiện của những mỹ nhân như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Thuý An, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên, Mai Phương, Lê Thanh Tú và Hoa khôi Hạ Long 2020 Trần Thị Mai.

Sân khấu 10.000m2 trên mặt nước cùng hệ thống âm thanh ánh sáng khủng

Đại nhạc hội không những hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một những giây phút được đắm mình trong âm nhạc thăng hoa mà còn đem đến sàn runway thời trang đẳng cấp với sự trình diễn BST của NTK Adrian Anh Tuấn. Với sự cuốn hút và những bước catwalk thần sầu, dàn Hậu chắc chắn sẽ biến sân khấu này trở thành một điểm nhấn mãn nhãn hơn bao giờ hết.

4 hoa hậu góp mặt trong đại nhạc hội với các vai trò đặc biệt

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình có lẽ là sự tham gia đông đảo của dàn mỹ nhân "vạn người mê" này! Một sân khấu có sự kết hợp giữa các ngôi sao Vpop có lượng fan khủng và các nàng hậu được công chúng mến mộ. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Linh - 2 nàng hoa hậu đa tài của Vbiz.

Á hậu - Rapper Lona Kiều Loan hứa hẹn đốt cháy sân khấu đại nhạc hội

Bên cạnh cương vị là 1 á hậu, Kiều Loan sẽ tham dự đêm nhạc với vai trò ca sĩ, rapper của mình. Cô nàng hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu tại thành phố Hạ Long với những tiết mục âm nhạc được đầu tư tỉ mỉ và vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Ca sĩ Đức Phúc góp mặt tại đại nhạc hội Tuần Châu - Đảo Ngọc Chào Hè

Với âm nhạc đỉnh cao kết hợp với sàn catwalk hội tụ các hoa á hậu, đại nhạc hội Tuần Châu - Đảo Ngọc chào hè 2021 sẽ trở thành một bữa tiệc ngoài trời chào đón mùa hè vô cùng thú vị mà khán giả chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua!

Thông tin bán vé:

Vé VVIP: 2.000.000/cặp (1.000.000/vé)

Vé VIP: 1.400.000/cặp (700.000/vé)

Vé Fanzone: 1.000.000/cặp (500.000/vé)

SĐT đặt vé: 0934 367 555

Theo TTVN

No comments