Breaking News

Đan Trường: Không hài lòng khi nhiều cơ sở bất chấp lợi nhuận để bán đồ nhái

Saovacuocsong Đan Trường là một trong những nghệ sĩ đồng hành với Jplus trong hành trình giữ vóc dáng săn chắc. Được biết bên cạnh việc tích cực luyện tập thì việc sử dụng những sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe như xịt nano J.Plus cũng được nam ca sĩ quan tâm hàng đầu. Gần đây, hình ảnh giọng ca khoe cơ bụng săn chắc được mọi người chia sẻ rộng rãi. “Với Trường, khi là nghệ sĩ thì việc giữ gìn hình ảnh rất quan trọng. Vì vậy, Đan Trường luôn nỗ lực trong việc giữ gìn vóc dáng khi xuất hiện. Bản thân Trường luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm hỗ trợ an toàn nhất. Và khi sử dụng hiệu quả, Trường muốn chia sẻ để mọi người cùng biết đến những sản phẩm chất lượng, tránh gặp tình trạng “tiền mất tật mang".

Đan Trường cho biết khi anh chia sẻ về dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Jasmine Tea, nhiều người bày tỏ sự ngờ vực liên quan đến câu chuyện hàng giả. Vì vậy, anh quyết định livestream để thông báo với khán giả của mình. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết hiện tại, trên thị trường xuất hiện hàng giả mang danh thương hiệu J.Plus với mức giá rẻ hơn song sản phẩm lại không đạt chất lượng. Vì vậy, anh mong mọi người phân biệt được hàng giả, hàng thật để tránh bị lừa đảo. Theo nam ca sĩ, sức khỏe là điều quan trọng. Vì vậy, anh muốn chia sẻ để tránh trường hợp người tiêu dùng gặp vấn đề khi mua sản phẩm kém chất lượng.


Đan Trường chính thức lên tiếng cảnh báo khán giả cũng như người tiêu dùng về việc các sản phẩm mang thương hiệu J.Plus bị đạo nhái, giả mạo mà thời gian qua anh đã từng xử dụng.

“Đan Trường nghĩ rằng việc xuất hiện hàng giả trên thị trường là điều khó tránh khỏi song đối với người tiêu dùng, chúng ta cần phải có những biện pháp để phân biệt, tránh trường hợp bị lừa đảo. Khi chúng ta nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng thì những cơ sở kinh doanh này sẽ không còn nguồn đầu ra. Đó là biện pháp tốt nhất để giải quyết câu chuyện tồn tại hàng giả hiện nay", anh chia sẻ. Nam ca sĩ tỏ thái độ không hài lòng khi nhiều cơ sở bất chấp lợi nhuận mà làm hàng nhái


Đan Trường cho biết với trách nhiêm của mình và cộng động cũng như fan hâm mộ anh buộc phải lên tiếng trước sự việc bắt đầu có dấu hiệu nghiêm trọng này.

Tiếp lời, CEO Diễm Nguyễn cũng chia sẻ về cách phân biệt đối với khách hàng. Theo cô cho biết, sản phẩm J.Plus hàng thật thì phần vỏ phía sau phải có cả mã vạch và mã QR. Theo đó, người dùng chỉ cần mở camera bình thường sẽ hiện lên một website mà bên công ty đã đăng ký. Trong khi các sản phẩm làm nhái thì chỉ có mã vạch. Đồng thời, những sản phẩm kém chất lượng sẽ có màu tối hơn, những đường in không được rõ nét, chữ ký của Đan Trường cũng không được rõ ràng. Nếu lấy tay chà nhẹ sẽ bay chữ. Cô nhắn nhủ: “Trên thị trường xuất hiện hàng giả rất nhiều, đặc biệt là đối với các sản phẩm uy tín, chất lượng và bán phổ biến. Đó là vấn đề nan giải mà các doanh nghiệp đều gặp phải”, cô cho biết.



Bà Diễm Nguyễn - CEO của dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus thuộc thương hiệu Jasmine Tea cũng đã chính thức tung ra những bằng chứng về sản phẩm của mình bị làm nhái. Bên cạnh đó, thương hiệu Jasmine Tea cũng đã chỉ cho khách hàng cách nhận diện, phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả thông qua bao bì bên ngoài của sản phẩm.

Ngoài mã QR thì giá thành được bán trên thị trường cũng là một trong những cách để phân biệt hàng thật - hàng giả. Theo CEO Diễm Nguyễn, giá niêm yết trên thị trường hiện tại là 289.000 đồng/chai. “Trên thị trường có rất nhiều giá, mấy chục ngàn cũng có, một trăm mấy cũng có nên mong mọi người lưu ý. Bởi nếu thấy rẻ mà mua về sử dụng, chúng ta không chỉ mất tiền mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, như vậy thì rất nguy hiểm", cô nhắn nhủ.


Theo đại diện của đơn vị sản xuất, sản phẩm làm nhái không chỉ nguy hiểm về chất lượng mà còn làm ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng.

Được biết Xịt nano tan mỡ J.Plus là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ công ty Jasmine. Sản phẩm này giúp làm tan các mô mỡ bằng dạng nước từ những nguyên liệu như lúa mạc, tảo, cây mùa đông,..., được chiết thành các hạt nano siêu nhỏ để thẩm thấu vào các mô mỡ thừa dưới lớp da. Theo chia sẻ, khi sử dụng, người dùng sẽ được “đốt cháy" lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, bắp chân, bắp tay,... và giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn giúp bổ sung vitamin, collagen, tinh chất tự nhiên giúp làn da khỏe, góp phần giảm đau nhanh cho các triệu chứng như nhức mỏi, bong gân,...

Khôi Huy

No comments