Breaking News

Nhạc sĩ Trần Quang Sơn miệt mài với những dự án âm nhạc mới

Saovacuocsong - Sau MV nổi tiếng, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua - MV "Hãy tỉnh thức và cầu nguyện" - một MV được sự đồng hành chung tay của rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu Việt Nam, dự kiến sẽ phát hành trên các phương tiện truyền hình chính thống, trực tuyến, các kênh online, báo đài…, cùng 2 đêm nhạc Trần Quang Sơn – HÃY TỈNH THỨC VÀ CẦU NGUYỆN đã diễn ra tại Hà Nội và TPHCM, chàng nhạc sĩ tài hoa Trần Quang Sơn lại chuẩn bị trình làng 2 MV chất lượng: Đường em đi và Đường lên trời.



Đây là hai sản phẩm, mà để ra mắt công chúng, Trần Quang Sơn và ekip đã phải chuẩn bị rất kỹ, đặc biệt phải mất mấy năm cho MV "Đường lên trời", bị đình trệ do đại dịch Covid.

Trần Quang Sơn từng được Đài tiếng nói Việt Nam phỏng vấn về ca khúc Đường em đi trong chương trình "Điểm hẹn văn nghệ”. Đường em đi được đánh giá rất cao vì sự tích cực và "Đạo tính" trong ca từ và giai điệu .

Nhạc sĩ Trần Quang Sơn

Trong khi đó, Đường lên trời viết về Sapa, nhưng cũng giống như Đường em đi, Sapa chỉ là cái cớ để nói về con đường đi tìm giá trị hạnh phúc bên trong con người: Đường lên trời là đường đến với hạnh phúc thực sự! Cả hai MV đều có sự tương đồng là hướng tới giá trị sâu thẳm bên trong tâm thức con người. "Đường lên trời" hay "Đường em đi", bản chất chính là con đường hướng tới hạnh phúc thực sự bên trong mỗi chúng ta,

Đặc biệt, vào đêm 17/4 này tại Unicorn Lounge (124 Kim Mã, Hà Nội), với vai trò là ca sĩ khách mời, Trần Quang Sơn sẽ tham gia đêm nhạc “Hoa Bằng Lăng” của ngôi sao Jimmi Nguyễn. Anh sẽ đến giao lưu và song ca cùng thần tượng Jimmi Nguyễn của mình bài hát do chính tác giả Jimmi lựa chọn. Được biết, bên cạnh sự biểu diễn tuyệt vời của chính chủ nhân – Jimmi Nguyễn , Ngọc Phạm và Jimmi Band, sẽ có ca khúc mọi người cùng hát chung với các nghệ sĩ..

Trần Quang Sơn, Jimmi Nguyễn

Song song đó, ngoài các hoạt động nghệ thuật như sáng tác ca khúc mới, dàn dựng các chương trình nghệ thuật cho các cơ quan đoàn thể, duy trì và phát triển việc đào tạo âm nhạc tại Hà Nội…, Trần Quang Sơn vẫn tiếp tục triển khai các dự án của mình trong năm 2021 như:

- Duy trì đều đặn các hoạt động trong dự án "Hãy tỉnh thức và cầu nguyện" như tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng CLB Trái Tim Hồng, nhóm "Mầm Xanh"… Vừa qua, nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam, Trần Quang Sơn đã tham gia Talkshow tại Làng Sinh Viên Hacinco, chương trình “Ươm mầm xanh – trao vòng tay yêu thương”, chia sẻ và giao lưu, cùng đàn guitar và hát với các bạn nhỏ bị tự kỷ, câm điếc, chậm phát triển ngôn ngữ, hội chứng Down của trường Hy Vọng qua ngôn ngữ ký kiệu bằng tay, trường Chuyên biệt Bình Minh – Đông Anh, Trung tâm nuôi dưỡng người khuyết tật Quỳnh Hoa…

MV Đường em đi

MV Đường lên trời


- Ra mắt 2 MV "Đường lên trời" và "Đường em đi" (nhạc Trần Quang Sơn, phổ thơ Triệu Huệ Quân) và kênh Youtube Trần Quang Sơn.

Nhạc sĩ Trần Quang Sơn sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại anh là nhà nghiên cứu văn hóa, viết chèo và thơ, mẹ là nghệ sĩ múa ballet của trường Múa Việt Nam, bố là ca nhạc sĩ của Đoàn Nghệ thuật Hà Sơn Bình.

Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, Trần Quang Sơn còn sáng tác hơn 400 ca khúc thuộc nhiều thể loại, nổi bật là ca khúc “Hãy tỉnh thức và cầu nguyện” được viết vào đêm cơn bão số 8 tàn phá miền Trung.

Các tác phẩm cũng như các chương trình nhạc của anh được phát sóng trên VTV1, VTC14, VOV... Anh từng được nhiều đài truyền hình phỏng vấn, làm talkshow, phóng sự…
Tag: Nhạc sĩ Trần Quang Sơn, Đêm nhạc Tỉnh thức và cầu nguyện, MV Đường em đi, MV Đường lên trời

Theo TTVN

No comments