Breaking News

Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương thẳng thắn góp ý Khánh Vân phong cách trình diễn

Saovacuocsong - Trong tập 1 series “Road To Miss Universe 2020”, á hậu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có những góp ý thẳng thắn cho Khánh Vân để tự tin hơn tại Miss Universe sắp tới.

Series thực tế Road to Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/3 tới. Trong tập 1 với việc đề cao yếu tố trình diễn - một trong những tiêu chí rất được chú trọng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Để giúp đại diện Việt Nam có những bước catwalk tự tin, uyển chuyển hơn trên sân khấu, á hậu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Vũ Thu Phương đã trực tiếp thị phạm và đưa ra những góp ý rất thẳng thắn cho Nguyễn Trần Khánh Vân. Nếu như Võ Hoàng Yến từng có kinh nghiệm làm nghề người mẫu lâu năm và cũng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 thì siêu mẫu Vũ Thu Phương chính là một trong những người cầm cân nảy mực góp phần đưa Khánh Vân bước lên ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2019.



Hơn một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân không ngừng nỗ lực chủ động hoàn thiện các kỹ năng của bản thân từ yếu tố trình diễn, kỹ năng ngoại ngữ, phong thái giao tiếp, song song với các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, xã hội.
  

Hoa hậu Khánh Vân lần lượt trình diễn trang phục bikini màu xanh được thiết kế bắt mắt và trang phục dạ hội vô cùng kiêu sa lộng lẫy cho Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương xem. Võ Hoàng Yến vốn dĩ là người luôn cá tính và thẳng thắn trong những nhận xét với mục đích đưa ra những cái nhìn tốt nhất cho thế hệ đàn em. Ngay khi Khánh Vân catwalk xong, người đẹp sinh năm 1988 góp ý: "Trong quá trình em đi, em không cười, em hơi bị model - người mẫu quá".


Mặc dù rời xa sàn diễn đã 10 năm, nhưng Vũ Thu Phương vẫn luôn giữ được thần thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu đàn chị. Cô lại cho rằng: "Đang không cười, cười, rồi không cười, cái giao đãi đó hơi kém duyên". Trước nhận xét không cùng quan điểm của hai đàn chị, Khánh Vân có chút bối rối và ngập ngừng, cô trải lòng tâm sự: "Những người không ủng hộ mình , dùng lời nói làm mình rất tổn thương".


Là người từng trải qua nhiều sóng gió thử thách, Võ Hoàng Yến gửi đến Khánh Vân lời khuyên: "Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một con người nổi tiếng". Vũ Thu Phương nhấn mạnh: "Đó là cái giá của việc đội lên đầu vương miện cao quý".

Series "Road to Miss Universe 2020" không chỉ là quá trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam mà còn khắc họa rõ nét những khía cạnh khác ít người biết tới của Hoa hậu Khánh Vân, từ tính cách, quan điểm sống đến những kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy được trong hành trang mang đến Miss Universe 2020.

Theo TTVN

No comments