Breaking News

Trương Thế Vinh “đèo” Thuý Ngân đi phượt cực tình, củng cố thêm “nghi án hẹn hò”

Saovacuocsong - Ở tập 3, Ẩm Thực Kỳ Thú sẽ đưa khán giả khám phá Đảo Ó – Đồng Trường, một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh ba MC quen thuộc là Song Luân , Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm , tập này còn có sự xuất hiện của “cặp đôi” Trương Thế Vinh – Thúy Ngân và sự góp mặt vô cùng đặc biệt của Nhã Phương. Đây là lần đầu tiên bà xã Trường Giang nhận lời tham gia một chương trình truyền hình.


Trong tập này, nhóm nghệ sĩ sẽ chia làm 2 đội, tham gia các trò chơi cả vận động đến trí não như chơi cờ ca rô bằng vải, đi tìm mật thư để phân định đội nào thua cuộc. Đội thua cuộc sẽ có “hình phạt” là chuẩn bị cho bữa ăn của cả nhóm từ khâu tìm nguyên liệu đến chế biến thực phẩm. Từ những phần chơi này, khán giả sẽ có cơ hội thấy được một Nhã Phương rất khác. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân “rũ bỏ” hết vẻ dịu dàng, nữ tính mà lăn xả hết mình cùng với những trò chơi vận động. Bà xã Trường Giang không ngại “cạnh tranh” sức mạnh và tốc độ với Khả Như, Song Luân ở trò “Điền cờ ca rô”.

Nhã Phương cực hăng khi tham gia trò chơi

Cũng trong tập này, Nhã Phương còn có những chia sẻ hiếm hoi và thú vị về gia đình, đặc biệt là ông xã Trường Giang . Theo đó, Nhã Phương cho biết đây là lần đầu tiên mình đi phượt mà không có Trường Giang bên cạnh chăm sóc. Nhã Phương còn tiết lộ mình ăn được rất nhiều ớt là nhờ Trường Giang “huấn luyện’. Nữ diễn viên chia sẻ rằng trước đây mình “nhìn thấy người khác cắn ớt là sợ lắm nhưng thấy chồng ăn ngon quá nên bắt chước ăn theo” và kết quả là Nhã Phương có thể ăn với chén muối có mười trái ớt. Chia sẻ này đã khiến Khả Như, Thúy Ngân không khỏi bất ngờ.


“Chiếm spotlight” không kém cạnh Nhã Phương, trong tập này Trương Thế Vinh và Thúy Ngân cũng sẽ nhiều lần khiến khán giả “lụi tim” vì những cử chỉ ngọt ngào thân mật từ hai nghệ sĩ dành cho nhau. Cụ thể, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân phối hợp cực ăn ý trong phần chơi tìm mật thư. Cả hai bị buộc một chân vào nhau nhưng vì sự thông hiểu đồng đội, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã phối hợp nhịp nhàng và dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Đặc biệt hơn cả, màn “đèo” Thúy Ngân đi phượt trên con xe mô tô của Trương Thế Vinh khiến cho Hội ông mai bà mối gồm Khả Như, Dương Lâm, Song Luân , Nhã Phương tích cực “đẩy thuyền”, ủng hộ hết mình sự “tiến triển” cho hai nghệ sĩ. Không chỉ dừng lại ở màn “đưa nhau đi trốn”, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh còn cực “tình bể bình” trong những khoảnh khắc nấu ăn cùng nhau. Cả hai cùng phụ nhau nấu ăn, đôi lúc còn dành cho nhau vài ánh mắt trìu mến. Vì thế Khả Như và Dương Lâm được dịp “hóa thân” làm sui gia, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho “hai cháu”.


Ở phần cuối chương trình, tất cả các nghệ sĩ ngồi quay quần thưởng thức “thành quả” nấu nướng và cùng nhau đàn hát. Ở khoảnh khắc này, Trương Thế Vinh trổ tài đệm guitar và hát cực tình cảm khiến khiến Thúy Ngân đôi lúc thẹn thùng. Và lại một lần nữa hội bạn được thời làm “Ông Tơ bà Nguyệt” se duyên.


Bên cạnh đó, rất nhiều tình tiết vui nhộn và những khoảnh khắc chế biến các món đặc sản siêu hấp dẫn sẽ có trong tập 3 Ẩm Thực Kỳ Thú mùa 3, phát sóng lúc 15 giờ ngày Chủ nhật (28/3).

Theo TTVN

No comments