Breaking News

MC Dương Lâm nổi quạu với nét yếu đuối “giả trân” của diễn viên Phạm Yến trước mặt đầu bếp đẹp trai

Saovacuocsong - Đấu Trường Ẩm Thực 2021 – Một chương trình mang đến nhiều màu sắc mới lạ khi kết hợp ẩm thực và yếu tố giải trí, hài hước , vừa lên sóng tập đầu tiên đầy vui nhộn vào tối chủ nhật vừa rồi trên kênh VTV9 cùng với sự dẫn dắt của MC Lê Dương Bảo Lâm , ca sĩ Chu Bin và diễn viên Phạm Yến .

Mở đầu chương trình, Chu Bin và Phạm Yến vừa xuất hiện đã mang đến một không khí hết sức rộn ràng cho gian bếp nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm . Chu Bin còn khiến nam MC “mắt tròn mắt dẹp” khi trổ tài nhảy popping hết sức điêu luyện. Mê đắm những động tác nhảy uyển chuyển của Chu Bin , Phạm Yến cũng đòi “ke đầu” biểu diễn thì liền bị Dương Lâm ngăn lại để tránh gây ra nhiều thiệt hại.


Cũng khá lâu Phạm Yến và Dương Lâm mới có cơ hội tái hợp trong gian bếp lần này nên nam MC nổi máu muốn làm “ông tơ” se duyên cho Chu Bin và Phạm Yến. Chu Bin ngơ ngác tưởng Dương Lâm muốn cầm tay mình, còn Phạm Yến cười như được mùa vì sự hài hước của hai chàng trai, nữ diễn viên cũng làm rõ Chu Bin là ông anh thân thiết của cô.

Không được làm “ông tơ” thì Dương Lâm quay lại làm MC. Anh khen Chu Bin đẹp trai, cảm thán đồng hồ của nam ca sĩ chói quá thì liền bị khách mời “cà khịa” lại ngay hai chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ “bự chà bá”.


Sau màn chào hỏi vui nhộn và quá trời “chặt chém” giữa các nghệ sĩ, đầu bếp Hồ Đắc Trường xuất hiện và mang đến hai món ăn thử thách các nghệ sĩ, mà theo lời Dương Lâm là chỉ nghe thôi cũng thấy rất khó chế biến. Đó là món ức vịt xông khói sốt chanh dây và gà H’Mông nấu nấm.

Vốn là chàng ca sĩ rất ga lăng nên Chu Bin bộc bạch, dù rất thích món gà nhưng sẽ nhường cho Phạm Yến. Nghe vậy “kẻ gây rối” Dương Lâm liền ra tay khích bác khiến Chu Bin quay ngoắt 180 độ và quyết tâm đấu đến cùng với Phạm Yến để giành được quyền nấu món gà. Dương Lâm diễn nét khó xử “giả trân” khi đứng giữa hai người chơi đều chọn món gà, rồi nam MC nhanh chóng đưa Chu Bin và Phạm Yến “vào tròng” với trò chơi có cái tên rất gì và này nọ là Bóng vàng, bóng đỏ, coi chừng phù mỏ.


Chu Bin thử thách trước trong phần trò chơi. Vì bị bịt mắt nên anh chỉ biết nghe theo những lời hướng dẫn lộn xộn từ Phạm Yến, kết quả là nam ca sĩ cầm búa hơi đánh lung tung khiến Dương Lâm lo “bỏ của chạy lấy người” để bảo toàn cái mũi. Trong khi đó, Phạm Yến nhận được sự trợ giúp đắc lực của đầu bếp Hồ Đắc Trường nên dễ dàng đánh trúng bóng đỏ và trở thành người thắng cuộc. Nhưng điều khiến Dương Lâm rất quạu còn mọi người thì cười ngất là việc nữ diễn viên chọn nấu món ức vịt xông khói sốt chanh dây chứ không phải tranh giành món gà như lúc đầu.


Phạm Yến có 30 phút để thực hiện món ức vịt xông khói sốt chanh dây dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Hồ Đắc Trường. Cô lại một lần nữa khiến Dương Lâm nổi quạu chỉ vì diễn nét yếu đuối “giả trân” khi bị dầu bắn vào người để được đầu bếp đẹp trai giúp đỡ. Dương Lâm và Chu Bin còn ngỡ ngàng hơn khi thấy cô em gái hay cộc cằn với các anh lại thể hiện trình độ “thả thính” thượng thừa với đầu bếp Hồ Đắc Trường.


Đến lượt thử thách nấu ăn của Chu Bin, Phạm Yến lại tiếp tục “tám” nhiệt tình với đầu bếp để Chu Bin “tự bơi”, không biết phải bắt đầu từ đâu cho món gà H’Mông nấu nấm. Chu Bin la lớn để mong kéo lại sự chú ý của đầu bếp nhưng không được. Anh đành trổ tài vừa chặt gà vừa nhảy rất điệu nghệ khiến Dương Lâm “mắt tròn mắt dẹt”, “thương cảm” trao cho người anh “đáng thương” cơ hội có được 2 phút đầu bếp trực tiếp nấu giúp mình. Nhưng trớ trêu thay Chu Bin cũng đánh mất vì không trả lời được những câu đố MC đưa ra.


Với phần tự thân vận động, tự thể hiện tài nghệ nấu ăn xuất sắc, đầu bếp Hồ Đắc Trường đã dành tặng cho Chu Bin điểm 10 trọn vẹn bao gồm 3 tiêu chí đánh giá từ thao tác, trang trí và vị món ăn. Nam ca sĩ chính thức giành chiến thắng đầu tiên của chương trình Đấu Trường Ẩm Thực 2021.

Tuần sau, chương trình Đấu Trường Ẩm Thực sẽ tiếp tục mang đến khán giả những khoảnh khắc vui nhộn cùng với MC Lê Dương Bảo Lâm và cuộc đối đầu trong gian bếp giữa diễn viên Lê Nam và ca sĩ Xuân Nghi.

Đấu Trường Ẩm Thực 2021 – Tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 20:10 chủ nhật ngày 10/1 trên kênh VTV9.

Theo TTVN

No comments