Breaking News

Lê Vy, Bình Minh, Thanh Dung hoàn thành bài quay tốt nghiệp "Tiếng rao" đầy xuất sắc

Saovacuocsong - Với sự nhanh nhẹn và những gì đã học được trong suốt thời gian qua tại Trung tâm KT Kids nhóm học viên gồm các bé Lê Vy, Bình Minh, Thanh Dung đã xuất sắc hoàn thành tiết mục "Tiếng rao" trong bài thi tốt nghiệp của mình. 


Mới đây trên trang web chính thức của mình Trung tâm KT Kids thông báo đã hoàn thành hai khóa quay tốt nghiệp cho các học viên kỳ này. Trong đó nhóm học viên Lê Vy, Bình Minh, Thanh Dung đã hoàn thành bài thi là tiểu phẩm "Tiếng rao" với thành công vượt ngoài mong đợi của các giáo viên phụ trách giảng dạy.

Bé Thanh Dung.

Tác phẩm "Tiếng rao" được biên soạn và dàn dựng bởi đội ngũ giảng viên lành nghề và chuyên nghiệp của Trung tâm KT Kids. Nhằm tạo nên một tiếc mục thật sự đầy thử thách nhưng cũng không kém phần nhân văn cho các bé đội ngũ nhân viên đã dàn dựng nên một tác phẩm đầy xúc động, mang đậm yếu tố nhân sinh.


Bé Lê Vy.

Lấy cảm hứng từ những tiếng rao nơi đường phố, trong đó chất chứa trong mình mỗi câu chuyện cuộc đời khác nhau tác phẩm đã phác họa lên được một bức tranh sinh động với đầy những nụ cười, giọt nước mắt cùng nhiều câu chuyện ẩn sau đằng sau ấy. Cũng chính vì những ý nghĩa đặc biệt này nhóm bạn học viên Lê Vy, Bình Minh, Thanh Dung cũng được đánh giá rất cao khi hoàn thành xuất sắc bài thi đúng với ý đồ và mục đích mà ê kip đã biên soạn nên.


Bé Lê Vy.

Qua bài thi, các thầy cô phụ trách các học viên của khóa này đã phần nào am hiểu được việc hoàn thành một tác phẩm cơ bản sẽ ra sao, gắn kết mạch truyện như thế nào cùng với sự phối hợp nhân vật của các thành viên trong một tiểu phẩm ngắn. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự hài lòng trước khả năng diễn xuất ngày càng "thăng hạng" của các học viên cùng sự dạn dĩ trước ống kính máy quay.


Bé Bình Minh.

Đánh giá về nhóm học trò Lê Vy, Bình Minh, Thanh Dung, chị Phạm Thụy Minh Hiền người đồng sáng lập Trung tâm KT Kids tâm đắc chia sẻ: "Đây là một trong số nhóm học viên mà tôi tâm đắc cũng như hài lòng nhất vì sự tiến bộ của các em qua từng giai đoạn. Thông qua tác phẩm dự thi lần này tôi đã thấy được ở các em những kỹ năng sân khấu điện ảnh cơ bản cùng đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Cũng từ đó, các em đã có những bài học nghiêm túc và sự trải nghiệm thật sự để có thể hoàn thành mỗi nhân vật trong một tiểu phẩm nặng ký như thế. Với niềm đam mê và sự học hỏi nghiêm túc tôi tin nhóm học viên Lê Vy, Bình Minh, Thành Dung sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới".


Chị Minh Hiền bày tỏ sự tâm đắc và hài lòng với 2 khóa học trò lần này trong bài quay tiểu phẩm tốt nghiệp.

Kể từ khi được thành lập Trung tâm KT Kids được kỳ vọng sẽ là nơi vun đắp và ươm mầm cho những tài năng nghệ thuật nhí trong tương lai. Và điều đó cũng đã chính thức được ghi nhận trong quá trình hoạt động của trung tâm mặc dù thời gian không quá dài. Nhiều bậc phụ huynh cho con em tham dự các khóa đào tạo tai đây cảm thấy rất yên tâm và hài lòng bởi chất lượng giảng dạy cũng như tác phong nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên.


Các bé được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng suốt từ đầu cho đến cuối khóa học.

Ngoài việc tận tụy, yêu nghề các giáo viên luôn coi trọng bản chất bên trong của các bé để nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật của các em. Cả trung tâm đều đề ra phương châm không được gò ép, không tác động và càng không "bẻ cong" màu sắc riêng của các bé... để các em đều là một cá thể riêng biệt không bị hòa lẫn bởi bất kỳ ai. Điều mà Trung tâm KT Kids luôn tự hào nói rằng chính là sự nhiệt thành và tận tâm trong công việc. Mỗi một bé khi đến với trung tâm đều có một câu chuyện riêng đều có một giới hạn riêng nhưng sẽ được hoàn thiện và đào tào kỹ năng để không thua thiệt so với một ai.


Những người sáng lập nên KT Kids tự hào tin rằng học viên của mình sẽ hoạt động tốt ở nhiều môi trường nghệ thuật khác nhau kể từ khi tốt nghiệp tại đây.

Không chỉ quan tâm đến yếu tố giáo dục kỹ năng nghề nghiệp tâm đào tạo KT Kids còn rất chú trọng đến lĩnh vực nhân cách. Và các giáo viên nơi đây luôn lồng ghép những bài học nhân sinh trong từng buổi học để các em luôn sống hướng thiện, yêu nghề và có sự tôn trọng tối thiểu đối với những người xung quanh. Các cán bộ nhân sự nơi đây ý thức được rằng nhân cách chính là yếu tố then chốt tạo nên một người nghệ sĩ đúng nghĩa nên việc tập trung cho các em tu dưỡng đạo đức cũng quan trọng không kém so với kỹ năng nghề nghiệp.

Thiên Long

No comments