Breaking News

Trung tâm KT Kids tổ chức thành công bài quay tốt nghiệp cho các học viên

Saovacuocsong - Sau một quá trình dài học tập và rèn luyện, mới đây hai lớp học viên nhí của Trung tâm KT Kids đã chính thức được thực hiện bài tập tốt nghiệp dựa trên những tiểu phẩm do cán bộ tại trung tâm thực hiện.


Theo tìm hiểu của phóng viên, các bé học viên thuộc hai khóa khác nhau của Trung tâm KT Kids vừa mới hoàn thành bài quay thi tốt nghiệp của mình vô cùng khó khăn và đầy bài bản. Cụ thể, các bé Trúc Linh, Quỳnh Giang, Như Ý đã được chị Phạm Thụy Minh Hiền cùng các cộng sự thiết kế cho một tiết mục dự thi với đầy đủ tính nhân văn cũng như bài học sâu sắc để các em có thể phát huy được hết năng khiếu nghệ thuật của mình.


Bé Quỳnh Giang.

Với tiểu phẩm "Nét chữ muốn viết" với sự tham gia biểu diễn chính của Trúc Linh, Quỳnh Giang, Như Ý đã gây được hiệu ứng khá tốt đúng với ý đồ kịch bản mà ban tổ chức đưa ra. Bằng nét diễn tự nhiên, trong trẻo nhưng cũng vô cùng chuyên nghiệp các bé đã hoàn thành khá tốt sự phân công nhân vật trong từng vai diễn từ đó khiến các thầy cô vô cùng hài lòng và tự hào.

Bé Trúc Linh.

Thông qua tiểu phẩm "Nét chữ muốn viết" các bé đã phần nào truyền tải được thông điệp yêu thương, bài học làm người vô cùng sâu sắc và đậm tính nhân văn với những câu chuyện được rút ra và mang tính giáo dục cao. Nhóm học viên Trúc Linh, Quỳnh Giang, Như Ý cũng đã thể hiện được cái tôi của mình trong từng vai diễn để từ đó tôn lên tác phẩm chung và hoàn thành xuất sắc từng phân đoạn trong bài thi.


Bé Như Ý.

Chia sẻ về bài thi của các học trò nhỏ chị Phạm Thụy Minh Hiền người đồng sáng lập Trung tâm KT Kids tự hào cho biết: "Mới ngày nào khi đến với trung tâm các em còn khá rụt rè nhút nhát thì giờ đây mọi thứ đã thay đổi rõ rệt. Các em chuyên nghiệp và nhanh nhẹn hơn, mọi thứ cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Nhìn các em hoàn thành bài thi một cách đầy bài bản không một chút sai sót tôi cũng cảm thấy có chút tự hào vì tâm huyết của mình đặt vào đây. Đây chính là nền tảng cơ bản nhất để các em có thể bước vào đời cũng như chuẩn bị hành trang chắc chắn cho tương lai trên bước đường nghệ thuật sắp tới".


Chị Minh Hiền luôn theo sát học trò nhí của mình trên mọi nẻo đường, chăm lo cho các bé từng li từng tí.

Thông qua tiểu phẩm lần này các giáo viên cũng đã nhận thấy được những bước tiến bộ của các học viên đặc biệt là nhóm các bé Trúc Linh, Quỳnh Giang, Như Ý. Cả ba đều có một màu sắc ấn tượng riêng đối với vai diễn trong tiết mục lần này. Không chỉ hoàn thành tốt bài thi quan trọng của khóa các bé cũng dần quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như cách thức vận hành một tác phẩm thực thụ nếu sau này có cơ hội được làm việc với một ê kip nào đó.



Các bé đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Nhìn những học viên bé nhỏ của mình phát triển và hoàn thiện từng ngày đội ngũ nhân sự tại Trung tâm KT Kid vô cùng hài lòng với thành quả và trái ngọt mà mình đã gieo trồng suốt thời gian qua. Ngoài việc phát hiện những mầm non, tài năng nghệ thuật nhí để ươm mầm cho các em Trung tâm KT Kid còn là nơi biến ước mơ của các em thành hiện thực. 

Xuất phát từ tình yêu trẻ con cùng niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng anh Đinh Quốc Toản và chị Phạm Thụy Minh Hiền đã quyết định sáng lập nên trung tâm đào tạo KT Kids. Mặc dù "tuổi đời" còn khá non trẻ so với nhiều trung tâm khác nhưng KT Kids vẫn sớm tìm được chỗ đứng cho mình trên thị trường. Bằng chứng là dù chỉ mới hoạt động từ tháng 8 với 7 khóa đào tạo nhưng KT Kids vẫn thu hút được một lượng học viên ổn định với sự hài lòng tuyệt đối đến từ phụ huynh cũng như các cháu thiếu nhi. 


Với riêng chị Phạm Thụy Minh Hiền là một người vô cùng tâm huyết và nhiệt thành, luôn có sẵn tình yêu con trẻ nên mới có thể giúp chị hoàn thành công việc này một cách trọn vẹn. Ngoài kỹ năng nghệ thuật vững vàng chị cũng là người giàu tình thương đối với các bé nên mọi thứ chị làm cho các học viên nhí luôn là những điều tốt nhất. 

Nhiều phụ huynh khi đến với trung tâm còn nói vui "chị Minh Hiền" giống như mẹ Âu Cơ trong truyện cổ tích vậy. Trung tâm có bao nhiêu học viên chị đều lo lắng hết. Chính vì thế mà các bé cũng rất quý và kính trọng xem chị Minh Hiền như người mẹ thứ hai vậy.


Sự tận tụy cùng cách làm việc chuyên nghiệp khiến phụ huynh khá yên tâm về các con của mình khi theo học tại trung tâm.

Chị Minh Hiền cũng được xem là người thầy mẫu mực để các em học viên noi theo, phát triển nhân cách của các em để có thể hoàn thiện hơn tinh thần nghệ sĩ từ bé cho đến lúc trưởng thành. Với việc phát triển trong một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp lại giàu tình thương yêu các học viên nơi đây sẽ chắc chắn bay cao, bay xa và tự hoàn thiện mình một cách tốt nhất.

Tuấn Tú

No comments