Breaking News

Chiến lược kinh doanh spa, salon bùng nổ cuối năm với diễn giả BIROEN

Saovacuocsong - Đại dịch Covid 19 gây ra rất nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế thế giới. Đa số các Salon, Spa đều gặp khó khăn, đều chưa hoặc không kịp thích ứng trước sự thay đổi của thị trường và những biến động liên tục của xã hội dẫn đến tình trạng “sống lay lắt”, hoạt động cầm chừng, thậm chí phải đóng cửa.

Để vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch, phục hồi và phát triển trở lại, các cơ sở kinh doanh sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp phải thay đổi và nắm bắt được xu hướng để phù hợp với các nhu cầu của thị trường và phù hợp với tình hình của xã hội.


Định hướng trước được xu hướng kinh doanh ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trong giai đoạn sắp tới. Ngày 29/12/2021 , tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hensio, Diễn giả BiRoen đã có buổi đào tạo về chiến lược kinh doanh Spa, Salon – bùng nổ doanh số cuối năm cho các khách mời là chủ Spa, Salon trên toàn quốc.


Buổi đào tạo đã mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích cho các Spa, Salon. Tại đây, ông BiRoen – đã đưa ra xu hướng kinh doanh mới, đưa ra giải pháp kinh doanh trong thời kỳ Covid, cứu cánh cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp.


Ông BiRoen cho rằng: Tới năm 2022, do ảnh hưởng của dịch Covid, thiên hướng chăm sóc sắc đẹp sẽ chuyển sang xu hướng thiên về điều trị và phục hồi. Nắm bắt được xu thế này, các Salon, Spa nên thay đổi phương thức kinh doanh để phù hợp với thị trường.

Sơ lược về Diễn giả BiRoen



Tên đầy đủ: Trần Ngọc Thơm

Tổng Giám Đốc công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Habico

Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hensio

Chủ sở hữu hệ thống tạo mẫu tóc BiRoen

Giám đốc học viện BiRoen Academy

Hotline: 0964 040 846 – 02542.246.888

Minh Cảnh 

No comments