Breaking News

ì ý nghĩa của dự án Âm nhạc và Du lịch, Chúng Huyền Thanh sẵn sàng hỗ trợ Jay Quân

Saovacuocsong - Như vậy ngày 15/1/2021, MV Take You Away của ca sĩ Jay Quân đã chính thức được giới thiệu đến công chúng. Đây là sản phẩm mở đầu cho chuỗi những MV được lên ý tưởng kết hợp Âm nhạc và Du lịch. Một dự án đầy tâm huyết của Jay Quân, cùng với sự hỗ trợ hết mình từ bà xã Chúng Huyền Thanh cũng như cả ê kíp hùng hậu, chuyên nghiệp phía sau.


Năm 2021 cũng đã chính thức bắt đầu với niềm hy vọng cho nhiều đổi thay tích cực hơn. Jay Quân trong một năm qua không chỉ chăm lo cho gia đình, nỗ lực mọi mục tiêu đề ra và cũng suy nghĩ nhiều hơn về các kế hoạch anh có thể làm góp phần thúc đẩy Du lịch trở lại. Với sự ảnh hưởng ở vị trí hiện tại, Jay Quân cùng ê kíp đã nuôi dưỡng ý tưởng thực hiện một chuỗi MV kết hợp Âm nhạc và Du lịch. Dự án sẽ đi qua nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng dọc chiều dài đất nước. Mỗi MV sẽ gần như một thước phim được quay chỉn chu để giới thiệu không chỉ cảnh đẹp mà còn là con người, ẩm thực, văn hóa.

Jay Quân đã chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên của dự án vì theo anh Đà Nẵng là một địa điểm du lịch có sự hội tụ của nhiều yếu tố đặc biệt. Đà Nẵng có nét đẹp của biển, có sự hùng vĩ thú vị của núi non và còn dòng sông Hàn chứa đựng nhiều ý thơ. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng vừa trải qua ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19 nên Jay Quân cũng muốn góp một chút sức để giúp quảng bá cho nét đẹp của Đà Nẵng. Jay Quân cùng ê kíp đã lên kịch bản cho MV làm thế nào lột tả được nét đẹp tinh tế của Đà Nẵng ở chiều sâu chứ không nằm những lời giới thiệu có cánh quá quen thuộc.


Trên nền bài hát Take You Away hiện đại, tươi trẻ và phóng khoáng, người yêu nhạc được thưởng thức trở lại giọng hát của Jay Quân nam tính, khỏe và tràn đầy năng lượng. MV đã được quay hết sức chỉn chu với những cú flycam rộng mở cho người xem thấy được sự hấp dẫn không điểm dừng của Đà Nẵng. Bài hát chính là một phần quan trọng không thể thiếu tạo nên sự toàn vẹn của MV Take You Away và nó thực sự hiệu quả khi kết hợp hình ảnh chắt lọc qua nhiều địa điểm nổi tiếng như: Ngũ hành sơn, Bà Nà Hill, Cầu vàng…

Đặc biệt, dự án có sự góp mặt của 2 nhân vật đã tăng thêm sự hấp dẫn cho MV Take You Away, đó chính là Chúng Huyền Thanh và Rapper Chị Cả. Dù đã mang bầu hơn 6 tháng nhưng khi nghe ông xã Jay Quân chia sẻ về dự án, Chúng Huyền Thanh đã xung phong được giúp một tay để bồi đắp phần nội dung cho ý nghĩa nhất. Ca từ gần như quá đẹp cho cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh. Âm nhạc một lần nữa cất cánh bởi tình yêu, và Du lịch rực rỡ hơn khi được kết hợp bởi những ý tưởng tuyệt vời. Sự xuất hiện của Rapper Chị Cả đã tạo nên không khí cực thịnh hành hiện nay.

MV Take You Away như chính ca từ và thông điệp nó mang lại. Dù đi đến nơi đâu, chân trời góc biển, khi tay trong tay và thương yêu san sẻ thì sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Như chính Âm nhạc được sóng đôi với Du lịch trong dự án này của Jay Quân, một điều thú vị chắc hẳn công chúng sẽ chờ đợi nhiều hơn các MV tiếp theo.


Khôi Huy

No comments