Breaking News

Nghệ sĩ Việt Hương biến hóa đa sắc thái làm khán giả khóc trôi rạp

Saovacuocsong - Dù chỉ vào vai người giúp việc nhưng nghệ sĩ Việt Hương cũng để lại ấn tượng không nhỏ trong bộ phim Sám hối với kinh phí lên đến 50 tỉ vừa ra rạp.

Ngoài các pha hành động, điểm cộng lớn nhất của phim Sám hối chính là diễn xuất vô cùng đạt của dàn diễn viên. Từ sự trở lại của hai diễn viên xuất thân từ người mẫu là Bình Minh và Anh Thư cho đến diễn viên nhí Ấn Độ lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng Việt là Angelina Raja đều khiến khán giả hài lòng. 

Đó là chưa kể đến dàn cameo toàn tên tuổi: Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Phương Anh Đào, hoa hậu Diễm Hương, Huy Khánh... Và đặc biệt nhất trong số đó là Việt Hương. Trong vai người giúp Việt đúng kiểu miền Tây, vàng đeo đỏ mình, Việt Hương khiến người xem cười bò lẫn khóc nấc.

Việt Hương và Anh Thư (trái qua) trong Sám hối

Sám hối rất mãn nhãn với ba cảnh đấu võ đài và ba đại cảnh thi đấu thể thao. Nhưng nhà sản xuất Raja và đạo diễn kiêm biên kịch Peter Hein đã khéo léo dùng những cảnh hoành tráng tốn tiền tỉ này để làm nền cho một điều lớn lao hơn: đó là tình phụ tử và tình người trong hoạn nạn.

Kịch bản phim Sám hối được chấp bút từ câu chuyện có thật về một em bé gái người Úc gốc Ấn mắc bệnh hiểm nghèo. Em đã trải qua những năm tháng khó khăn, vật lộn với căn bệnh để hồi sinh một cách mạnh mẽ, tiếp tục sống cuộc đời như bao đứa trẻ bình thường.

Việt Hương và Angelina Raja (trái qua) trong một phân cảnh lấy nước mắt người xem

Sau câu chuyện của cháu gái, chứng kiến hành trình gian nan của em trai mình cùng con gái vượt qua bệnh tật, nhà sản xuất Raja Ramani quyết định kể lại bằng một bộ phim về tình thân. Chính bởi từ những chất liệu có thật đầy sống động và tràn đầy cảm xúc này, Sám hối đã chạm đến trái tim của người xem “ngon ơ”, khiến không ít khán giả trong hai buổi công chiếu tại TP. HCM và Hà Nội “khóc trôi rạp”. 

Những phân đoạn bé Diệu (diễn viên nhí Angelina Raja thủ vai) bệnh nặng khiến người xem phải nghẹn ngào, nhất là khi chứng kiến bé vật lộn từng ngày trên giường bệnh, gọi điện thoại cho ba Minh Long ( Bình Minh) đầy chật vật do bé bị co giật cơ hàm, nói chuyện khó khăn. 

Như bao người cha trên đời, cách võ sĩ Minh Long thương yêu con gái không chút màu mè mà hết sức bộc trực, mạnh mẽ, quyết liệt, như lúc anh chấp nhận làm “bao cát sống” cho người ta đấm “đã tay”, kiếm từng đồng trả viện phí cho con. 

Tùng Yuki và Bình Minh (trái qua) trong Sám hối 

Với người võ sĩ, danh dự như sinh mệnh nhưng Minh Long quả quyết không chút đắn đo, rằng anh sẵn sàng gạt bỏ hết tất cả, miễn sao có thể cứu lấy những người thân yêu của mình. Chắc chắn khán giả sẽ không khỏi bất ngờ với diễn xuất của Bình Minh trong phim. 

Anh lạnh lùng trên võ đài bao nhiêu thì nồng ấm với vợ con gấp nhiều lần hơn. Anh vừa sắc giọng đối đáp trong cuộc họp, lại mềm mỏng biết mấy khi nghe điện thoại của vợ (nữ diễn viên Anh Thư). Sự hi sinh đó dường như được nhấn mạnh thêm qua câu thoại của nhân vật “thần bí” do NSƯT Thành Lộc thủ vai: “Nếu phải hi sinh, hãy hy sinh sao cho xứng đáng”.

Việt Hương gom hết số vàng thật trên người (số còn lại là vàng giả) cho ông chủ Bình Minh lo viện phí cho vợ con. Một phân cảnh khiến người xem cười ra nước mắt

Đặc biệt mang đến tiếng cười nghiêng ngả kèm theo nước mắt là nhân vật cô giúp việc tên Đen của nghệ sĩ Việt Hương. Trong phim có phân đoạn chị Đen quyết định chung tay góp sức nhỏ nhoi cùng cậu chủ lo viện phí. Nghệ sĩ Việt Hương đã khéo léo dụng hài hóa bi trong phân đoạn nói trên, vừa khiến khán giả buồn cười bởi sự chân thành đến ngây ngô, lại vừa làm người ta nghẹn ngào, nức nở trước tình người trong giông bão. 

Sám hối không chỉ bóp nghẹt tim người xem với những cảnh đấu võ đài dữ dội, mà còn chạm đến sâu thẳm trái tim chúng ta bằng những thước phim ấm áp. Sự lay động ấy là lẽ đương nhiên, bởi đâu có gì đẹp hơn tình thân và tình người. 

Phim Sám hối chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15-1.

Theo TTVN

No comments