Breaking News

Hoa hậu H’Hen Niê cá tính với nón rộng vành, tone xanh nổi bật

Saovacuocsong - Vừa qua, tham dự một sự kiện thời trang, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện với phong cách cá tính, nổi bật trong tone màu xanh và đọ sắc cùng Võ Hoàng Yến, Lan Khuê.


Sau khi hoàn thành xong các phân đoạn của phim hành động 578, Hoa hậu H’Hen Niê tích cực trở lại tham gia các hoạt động giải trí. Mỗi lần xuất hiện là H’Hen Niê lại mang đến cho khán giả một hình ảnh khác nhau, không đụng hàng với phong cách cũ.


Chọn màu xanh dương làm chủ đạo, H’Hen Niê khéo kết hợp nón rộng vành, vest và váy ngắn, mái tóc vàng gợi đến hình ảnh của những búp bê. Vốn được khán giả mặc định trong gam màu vàng và nổi bật, lần này H’Hen Niê thử diện màu xanh dương, chứng minh bản thân có thể phù hợp với bất kỳ layout nào.


Cũng trong sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê có dịp hội ngộ cùng Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến và Siêu mẫu, Hoa khôi Lan Khuê. Ba người đẹp đọ dáng trong một khung hình là khoảnh khắc làm khán giả vô cùng thích thú, bởi cả ba đều là những tên tuổi được khán giả yêu sắc đẹp mến mộ. Bên cạnh đó, tấm ảnh H’Hen Niê chụp cùng ca sĩ Phương Thanh cũng mang lại nhiều cảm xúc - một đại diện cho sắc đẹp Việt Nam và một đại diện cho thế hệ các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.


Hiện, H’Hen Niê đang ấp ủ một dự định mới, sẽ công bố với khán giả sau dịp Tết Nguyên Đán.

Theo TTVN

No comments