Breaking News

Đón năm mới cùng bộ sưu tập CRUSH COLLECTION cùng Thỏ Bảy Màu và Talk

Saovacuocsong - Năm mới thì tình cũng phải mới! Hãy bắt kịp xu hướng cùng Thỏ Bảy Màu và Talk! để học ngay những “lời yêu” có cánh, nắm bắt cơ hội tỏ tình crush trong tầm tay!

Mang đến một bộ sưu tập cực “trendy” và vô cùng đáng yêu đúng chuẩn chiều lòng của crush, Crush Collection sẽ mang đến những cộng sự đồng hành cùng bạn trong hành trình theo đuổi một nửa của mình.


Balo: “Tặng câu Balo, như tớ luôn đằng sau kề cạnh!”.

Balo “Thỏ Bảy Màu” được ra mắt với 4 màu chủ đạo là đen, xám, tím, xanh lá cùng với những họa tiết vui nhộn sẽ là người bạn kề vai sát cánh cùng bạn trong năm mới. Đặc biệt hơn khi màu xám trong phiên bản giới hạn lần này lại là tone màu của năm! Hãy nhớ bắt kịp xu hướng để không có gì cản đường bạn đến gần với crush nha.

Balo sẽ có giá 495.000đ với chất liệu vải Polyester 900D cao cấp, trượt nước và kích thước vừa vặn dành cho cả nam thanh nữ tú khi có thể đựng vừa laptop 15.6 inch cùng hai ngăn kéo phía trước, một ngăn túi ẩn chống trộm ở mặt lưng. Với form mềm và lớp lót dưới đáy hỗ trợ giữ dáng balo trong lúc đeo, đây sẽ là người bạn đầu tiên cùng bạn gánh vác cả thế giới trên vai.

Lịch để bàn: “Tặng cậu lịch bàn, vì ngày nào tớ cũng ngập tràn nhớ thương!”.

Gửi ngàn lời yêu mỗi ngày cùng lịch bàn của “Thỏ Bảy Màu” với những shot hình tràn khung, hình ảnh đáng yêu và màu sắc vô cùng tươi tắn. Mỗi ngày, mỗi tháng đều có những tâm tình được gửi gắm. Nếu đã trót yêu lịch bàn “Thỏ Bảy Màu” thì đừng quên khám phá những mã QR code được gửi gắm bên trong để có cơ hội cùng Crush chinh phục những món quà dành riêng cho bạn khám phá. Và đừng quên nhắc nhớ Crush của bạn rằng, mỗi trang lịch có thể dùng làm poster dán tường trang trí nữa, để đi đâu Crush cũng phải nghĩ về bạn!

Lịch để bàn sẽ có giá là 45.000đ với kích thước đáng yêu 15cm x 15cm cùng chất liệu giấy in cao cấp sẽ gắn kết bạn và Crush trong suốt 365 ngày yêu thương.


Keychain/Móc khóa: “Tặng cậu móc khóa để gắn vào chìa khóa mở cửa trái tim mình!”.

Cách tốt nhất để Crush hiểu tâm ý là quan tâm từng li từng tí đến chiếc móc khóa cũng phải đáng yêu và tinh ý thế này! Hãy để hai linh vật của “Thỏ Bảy Màu” thay lời bạn muốn nói gửi gắm tâm tư. Móc khóa 3D của gấu và thỏ với thiết kế đồ móc tiện lợi cùng hai phụ kiện đặc trưng làm bằng acrylic sẽ bền bỉ bên cạnh bạn và người thương với giá chỉ 80.000đ.


Metal pin/Huy hiệu cài áo: “Huy hiệu để ghim áo, còn tình yêu cậu tớ ghim vào lòng!”.

Bộ 3 huy hiệu cài áo của “Thỏ Bảy Màu” sẽ vẫn là những hình ảnh quen thuộc vô cùng đáng yêu có thể làm xiêu lòng bất cứ ai nhìn thấy. Ngoài việc làm ghim cài áo thì đây còn là một phụ kiện tô điểm cho balo, túi xách và đính khung tranh trang trí… để đi đến đâu, crush và người yêu cũng biết rõ tâm ý mà bạn dành cho họ! Chỉ 120.000đ cho bộ 3 huy hiệu với chất liệu kim loại không gỉ và màu được tô thủ công cực tỉ mỉ.


Dây đeo thẻ: “Nhớ dây đeo thẻ như nhớ tâm ý tớ dành cho cậu!”.

Đi làm đi học thì làm sao có thể quên dây đeo thẻ check-in mỗi ngày! Hãy để những hình ảnh đáng yêu, nhí nhố của “Thỏ Bảy Màu” biến hóa chiếc dây đeo thẻ khô khan hằng ngày trở nên nổi bật và tươi mới. Chiếc dây đeo thẻ với giá 145.000đ cùng chất liệu dây vải chống nước sẽ luôn có mặt những lúc bạn cần.


Straw mug/Ly uống nước 2 lớp: “Ly này hai lớp, còn tớ love you!”.

Ai bảo tặng ly là sẽ chia ly thì nhớ tặng ly 2 lớp để tiện tỏ bày tình ý mới gọi là cực cao tay. Có khi từ crush crush thành yêu yêu thì sao nào? Chiếc ly 2 lớp được in, vẽ màu họa tiết độc quyền nhân vật của “Thỏ Bảy Màu” từ bên trong nên không dễ bị bay màu do tiếp xúc với ngoại vật. Chưa dừng lại ở đó, chiếc ly 2 lớp này còn được trang trí thêm nhũ lấp lánh, chuyển động mang đến sự đáng yêu hết nấc. Thiết kế 2 lớp còn giúp cho việc dùng thức uống nóng mà không lo bỏng tay Crush nhá! Khi mua chiếc ly 165.000đ sẽ được tặng kèm hộp họa tiết xinh xắn cực thích hợp để tặng bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là tạo điểm nhấn với Crush từ cái nhìn đầu tiên.


Gối cổ chữ U/U-neck pillow: “Mong cậu có giấc ngủ sâu để lâu lâu còn mơ thấy tớ!”/

Với thiết kế chữ U giúp ôm trọn cổ và an toàn cho cột sống, gối cổ của “Thỏ Bảy Màu” với thiết kế nhỏ gọn sẽ cùng bạn chinh phục mọi hành trình đi chơi, công tác, ngồi xe lâu hoặc bên cạnh bạn trong những giờ làm việc trên văn phòng, để những giờ nghỉ trưa ngắn ngủi cũng trở nên êm ái hơn. Thiết kế vải mềm mịn mượt mà sẽ nâng niu bạn như cách mà bạn yêu thương Crush! Với giá 195.000đ, gối cổ chữ U sẽ giúp bạn đốn đổ trái tim Crush ngay cả trong những giấc mơ êm ái.

Bịt mắt/Eye mask: “Nhắm mắt lại câu thấy gì, còn tớ nhắm mắt lại chỉ thấy cậu thôi!”.

Bên cạnh gối cổ thì eye mask sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất đặc biệt là những ai nhạy cảm với ánh sáng khi ngủ. Không những mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ mà chiếc bịt mắt của “Thỏ Bảy Màu” còn giúp bạn nâng niu cửa sổ tâm hồn bởi túi gel được thiết kế để thư giãn vùng mắt. Túi gel với dung dịch muối xanh có tính kháng khuẩn và làm dịu vùng mắt. Nó có thể tháo rời và làm mát trong tủ lạnh trước khi dùng, để đôi mắt được thư giãn sau một ngày dài, để Crush có giấc ngủ ngon và nhắm mắt lại sẽ luôn nghĩ về bạn! Giá 80.000đ từ chiếc eye mask giấc ngủ và đôi mắt của bạn sẽ được chăm sóc tận tình trong những lúc nghỉ ngơi.

Với thông điệp gửi gắm những yêu thương và truyền tải “101 Bí Kíp Tán cho Tỉnh”, Crush Collection thật sự sẽ là những cộng sự cùng bạn đồng hành chặng đường chinh phục Crush. Nếu vẫn chưa tìm ra những bí kíp hữu hiệu, đừng lo, đã có “Thỏ Bày Màu” giúp bạn!


Còn nếu như bạn đã phải lòng bộ sưu tập Crush Collection thì đừng quên sản phẩm hiện đang có mặt rộng rãi tại các hệ thống Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Aeon Mall, các website Younik.vn, Shopee, Tiki, Lazada,… Và đặc biệt, bộ sưu tập đang được trưng bày cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Younik Pop-up Store.


Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập CRUSH COLLECTION - series sản phẩm ba lô và phụ kiện mang bản quyền chính thức của Thỏ Bảy Màu được giới thiệu bởi thương hiệu TALK! Now or Neva.

Khôi Huy

No comments