Breaking News

Khăn Rằn (Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Kim Duyên) chiến thắng Vietnam Why Not mùa đầu tiên

Saovacuocsong - Sau 10 chặng hành trình, Khăn Rằn xuất sắc giành chiến thắng, trở thành quán quân Vietnam Why Not mùa đầu tiên, Nón Lá về nhì và Quai Thao về ba.

Trận chung kết diễn ra tại vịnh Lan Hạ - Hải Phòng trở nên gay cấn, kịch tính gấp bội khi điểm số các thử thách được tính gấp đôi, gấp ba so với các tập trước. Đúng với tinh thần của chặng đua giành ngôi vị quán quân, trong suốt quá trình thực hiện các thử thách, 09 người đẹp Vietnam Why Not gặp không ít khó khăn, từ đó dẫn đến những sự xung đột.

Sau 10 chặng hành trình, Khăn Rằn xuất sắc giành chiến thắng, trở thành Quán quân Vietnam Why Not mùa đầu tiên, Nón Lá về nhì và Quai Thao về ba.

Team Khăn Rằn giành chiến thắng chung cuộc (Ảnh: BTC).

Chung kết Vietnam Why Not: Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Kim Duyên chiến thắng "Vietnam Why Not" mùa đầu tiên

Ở thử thách cuối cùng đội Quai Thao thực hiện phần thi đầu tiên. Có nền tảng thể lực tốt nhưng Ngọc Diễm phải thừa nhận việc leo leo boong tàu bằng thang dây rất khó.

Ngọc Châu định leo thang dây dài hơn nhưng bị lộn vị trí với Ngọc Diễm. Tường Linh nhận nhiệm vụ lắng nghe các âm thanh, cô tập trung để không bị quên thông tin nào.


Còn lại Khăn Rằn và Nón Lá, ở thử thách Đấu cuối cùng, đội nhất và nhì chỉ chênh nhau 3 phút. Giữa một Nón Lá đoàn kết, thi đấu hết mình và một Khăn Rằn máu lửa, quyết chiến, kết quả thử thách Đấu sẽ quyết định tất cả. Trong trường hợp điểm tổng tích luỹ bằng nhau, sẽ có thêm phần thi phụ.

Với 449 điểm tổng tích lũy cả 10 chặng đội Nón Lá xếp thứ nhì.

Với thời gian thực hiện thử thách 1 tiếng 03 giây, Khăn Rằn chiến thắng thử thách Đấu và là quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Why Not .

Hương Ly sụt sùi nước mắt, tiếc công sức đổ sông đổ bể của Nón Lá

Hương Ly không kìm được cảm xúc, nghẹn ngào khóc: “Suốt 9 tập cố gắng từng xíu một, tích cóp từng 1,2 điểm nhưng mà ở trận chung kết này, chỉ cần một thử thách thôi là có thể san bằng tất cả. Cảm thấy 9 tập qua mình cố gắng kinh khủng khiếp, công sức của ba chị em coi như đổ sông đổ biển”.

Luôn hết mình trong các thử thách, sẵn sàng “chơi dơ” để mang điểm số về cho đội, Hương Ly là thành viên năng nổ, nhiệt tình nhất của Nón Lá và cả chương trình Vietnam Why Not.


Những giọt nước mắt của Hương Ly xuất phát từ tình cảm cô dành cho những cố gắng, nỗ lực của Nón Lá, trận chung kết quan trọng nhưng Nón Lá lại liên tục thất bại.

Kết thúc chương trình, điều đọng lại chính là tình cảm chị em, những trải nghiệm thú vị và khám phá cảnh đẹp đất nước, quảng bá văn hoá du lịch qua 11 điểm đến.

Theo TTVN

No comments