Breaking News

Vũ Phương ray rứt hát nhạc của cố nhạc sĩ Lam Phương khiến Ngọc Ánh rưng rưng nước mắt

Saovacuocsong - Vũ Phương - chàng hoàng tử hát tình ca của đội Quang Hà thể hiện LK Như giấc chiêm bao, Tình chết theo mùa đông của cố nhạc sĩ Lam Phương. Vừa phải làm chủ được giọng hát, vừa phải diễn cùng bạn diễn nhưng Vũ Phương hoàn thành trọn vẹn tiết mục, chiếm được tình cảm của giám khảo Ngọc Ánh cũng như sự ưng ý của đội trưởng Quang Hà.


Đêm thi bán kết đầu tiên của "Đấu trường ngôi sao", chủ đề Mối tình đầu mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng với sự trở lại của các ca sĩ Chu Bin (đội Nguyên Vũ), Vũ Phương (đội Quang Hà) và tốp ca Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Hồng Quyên, Ngọc Hân (đội Giang Hồng Ngọc).

Quang Hà - Giang Hồng Ngọc - Nguyên Vũ

Mở đầu chương trình, Chu Bin thể hiện bản hit Hãy xem là giấc mơ được phối lại đầy sôi động, mới mẻ. Phần trình diễn kết hợp vũ đạo với ánh sáng đẹp mắt khiến tất cả mọi người không thể ngồi yên mà phải nhún nhảy. Khi hội ngộ Chu Bin, Ngọc Ánh phấn khích, nhảy liên tục theo ca khúc, riêng Thanh Bạch thổ lộ Chu Bin đã làm anh sống lại thời truyền hình cáp với những nhóm nhạc nổi tiếng nước ngoài trên kênh MTV.

Chu Bin

Anh khen màn trình diễn của Chu Bin “đẳng cấp thế giới” khi nhảy phối hợp với nhau một cách đồng bộ, ăn ý trên sân khấu đã khó khăn thì việc phối hợp hiệu ứng đèn led và nhạc sao cho khớp lại không dễ dàng. Quang Hà cho biết anh không bất ngờ với tài năng của Chu Bin bởi khả năng làm chủ sân khấu, vũ đạo cùng với những bước nhảy khó, điêu luyện, bùng nổ sân khấu.

Đội trưởng Nguyên Vũ vì phấn khích đã chạy lên sân khấu nhảy cùng Chu Bin. Anh rơm rớm nước mắt tiết lộ: “Chúng tôi thường nói chuyện với nhau 1 – 2 giờ sáng, Chu Bin nói một câu khiến tôi biết ơn. Chu Bin hứa thực hiện hết những gì hai anh em đề ra và mong tôi dành thời gian để quan tâm cho các ca sĩ khác trong đội”. Chu Bin cũng tiết lộ Nguyên Vũ thường thức đến 4 giờ sáng khiến hai mắt thâm quầng vì chuẩn bị những tiết mục và đặt nhiều tâm huyết vào sân chơi "Đấu trường ngôi sao".

Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Ngọc Hân, Lưu Trúc Ly, Hồng Quyên

5 giọng hát sở hữu chất giọng bolero ngọt ngào Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Ngọc Hân, Lưu Trúc Ly, Hồng Quyên thể hiện Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn. Nghệ sĩ Thanh Bạch khen ngợi ý tưởng khi kết hợp 5 giọng hát để kể một câu chuyện tình yêu qua 5 chiếc gương trên sân khấu hay hơn sức tưởng tượng của anh. Giang Hồng Ngọc thú nhận khi đàn anh Nguyên Vũ trao tặng “trái tim”, cô có chút bối rối tuy nhiên sự kết hợp tạo nên một phiên bản nhóm nhuần nhuyễn, hoàn chỉnh, thể hiện những gì đơn giản, mộc mạc nhất. “Với 5 giọng hát, việc chia câu trong một bài hát sẽ rất khó, em ghi nhận công sức của các chị, để tiết mục tuyệt vời, hoàn hảo nhất”, cô nói.

Vũ Phương

Vũ Phương - chàng hoàng tử hát tình ca của đội Quang Hà thể hiện LK Như giấc chiêm bao, Tình chết theo mùa đông của cố nhạc sĩ Lam Phương. Vừa phải làm chủ được giọng hát, vừa phải diễn cùng bạn diễn nhưng Vũ Phương hoàn thành trọn vẹn tiết mục, chiếm được tình cảm của giám khảo Ngọc Ánh cũng như sự ưng ý của đội trưởng Quang Hà. Ngọc Ánh nhận xét Vũ Phương vừa cất giọng hát thì nước mắt của cô đã rưng rưng, “hay và đẹp ở cách lấy hơi, nhả chữ khiến người nghe day dứt”. “Em mashup hai bài hát với nhau, cuối cùng quay lại hai câu đầu của bài trước. Tôi cám ơn em đã cho tôi một cảm xúc tuyệt vời với hai ca khúc nổi tiếng này”, cô nhận xét.

Quang Hà đánh giá Vũ Phương luôn tự làm khó bản thân, để lột tả hết nội lực trong con người vì thế Quang Hà hoàn toàn bị thuyết phục về sự thông minh của người nghệ sĩ khi xử lý những tác phẩm khó, giọng hát, nội lực, tinh tế về cảm xúc. Nguyên Vũ nhận xét Vũ Phương thể hiện ca khúc khắc khoải, dằn xé, tình cảm, điều này khiến anh nghẹn lời khi lắng nghe màn trình diễn.

Hai giám khảo: Ngọc Ánh - Thanh Bạch

Trong một cuộc phỏng vấn của MC Đình Toàn, Quang Hà cũng đã không hề ngần ngại khi kể về người con gái từng khiến anh “cảm nắng”: “Tôi yêu rất ít nhưng lúc 10 tuổi, tôi cảm nắng cô bạn cùng lớp vì người ấy có xe đạp đi học, vì tôi học gần nhà chuyên phải đi bộ. Tôi thích cô ấy và cô ấy cũng thích tôi bởi vì tôi là giọng hát của lớp. Đó là lần đầu tiên tôi say nắng một cô gái, mối tình đầu tiên rất ngây ngô và trong sáng”.

Với các ca khúc về những mối tình ngây thơ, trong sáng nhưng không kém phần nồng cháy, kết quả đêm trình diễn này sẽ được công bố sau 4 đêm thi Bán kết của "Đấu trường ngôi sao". "Đấu trường ngôi sao" tập 13, chủ đề Dạ khúc sẽ là sự đối đầu gay cấn của Tô Ngọc Hà (đội Giang Hồng Ngọc), Khắc Minh (đội Quang Hà) và Ngọc Mai (đội Nguyên Vũ). Chương trình lên sóng vào lúc 21h thứ 5 ngày 31/12/2020 trên THVL1.

Theo TTVN

No comments